Dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng mang lợi ích gì cho doanh nghiệp 

Hiện nay có nhiều công ty, doanh nghiệp,… khi mới bắt thành lập họ muốn tiết kiệm chi phí cho khoản nội thất văn phòng, và đó là lý do họ tìm đến các cửa hàng cung cấp dịch vụ mua bán, thanh lý bàn ghế văn phòng.  Nhưng không phải khách hàng nào cũng biết được những lợi ích của dịch vụ này đem lại.

Một số lợi ích khi lựa chọn dịch vụ mua bán, thanh lý bàn ghế văn phòng

Hầu hết giá của những sản phẩm bàn ghế cũ, nội thất văn phòng cũ rẻ hơn 30 – 50% so với sản phẩm mới. 

Mỗi công ty dù nhỏ hay lớn khi bắt đầu thành lập thì cần khá nhiều đồ nội thất như tủ hồ sơ, bàn ghế cho nhân viên, trưởng phòng, giám đốc, và bàn ghế họp. Việc lựa chọn dịch vụ mua bán nội thất văn phòng thanh lý sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư, đồng thời sở hữu nội thất còn chất lượng như mới đến 90 – 99%. Bàn ghế văn phòng cũ là các sản phẩm luôn được các bạn trẻ mới bước đầu lập nghiệp lựa chọn, là giải pháp tối ưu chi phí cho các Startup.
Dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng mang lợi ích gì cho doanh nghiệp 

Giải pháp cho các công ty giải thể, thay đổi bàn ghế văn phòng làm việc

Khi các công ty bị giải thể hoặc doanh nghiệp muốn nâng cấp, thay đổi bàn ghế cho phù hợp với thiết kế mới của văn phòng. Việc giải quyết số bàn ghế đang sử dụng là nhu cầu thiết yếu. Và hiện tại thì có rất nhiều đơn vị thu mua nội thất văn phòng cũ, bạn chỉ cần một cuộc gọi là mọi thứ sẽ được giải quyết. Điều đó không chỉ giúp cho các công ty, doanh nghiệp vấn đề đau đầu này mà còn thu hồi được một phần nào đó vốn đầu tư ban đầu.

Góp phần bảo vệ môi trường

Trước đây để giải quyết bàn ghế văn phòng cũ đa số những công ty, doanh nghiệp chọn cách phá hủy và đem đến bãi rác thiêu hủy chúng, điều đó đã vô tình làm ảnh hưởng đến môi trường sống. Biết được tác hại đó đã có không ít cửa hàng chuyên thu mua bàn ghế văn phòng cũ ra đời. Loại hình kinh doanh ngày không những mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, giải quyết vấn đề nan giải cho nhiều công ty mà còn góp phần trong việc bảo vệ môi trường.
Dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng mang lợi ích gì cho doanh nghiệp 

Đem đến sản phẩm bàn ghế văn phòng cũ mà chất lượng

Dù mang tiếng là bàn ghế văn phòng cũ, nội thất văn phòng thanh lý, nhưng điều đó không đồng nghĩa là sản phẩm kém chất lượng. Đa số bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ, vật dụng văn phòng,… thanh lý đều đến từ doanh nghiệp thay đổi loại hình kinh doanh, công ty giải thể, chuyển đổi văn phòng mới. Sau đó được cửa hàng thu mua lại, vệ sinh, tân trang và sử lý như mới 90 – 99%.

Dù là nội thất văn phòng thanh lý nhưng rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng và kích thước, phù hợp với thiết kế và cách bố trí không gian làm việc cho nhân viên, trưởng phòng hay giám đốc. 

Dịch vụ mua bán, thanh lý bàn ghế văn phòng

Hiện tại đây là một dịch vụ được đông đảo người tiêu dùng, các công ty, doanh nghiệp quan tâm, bởi nó mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Đem đến nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã, kiểu dáng nhưng chi phí lại rẻ hơn mua sản phẩm mới đến 30 – 50%, vẫn đảm bảo được chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Và dịch vụ này tại TPHCM đang rất phát triển, có rất nhiều đơn vị mua bán, thanh lý bàn ghế văn phòng uy tín như Phong Hải, Thanh Tuấn, Thanh Lý 346,…

 

 Có thể bạn quan tâm

   • Những mẫu cửa thép vân gỗ được lắp đặt nhiều tại khối văn phòng

   • Tiêu chuẩn cửa thép chống cháy nhà cao tầng hiện nay

   • 5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây