5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

Khi mua bất kỳ sản phẩm gì, đặc biệt là những sản phẩm có giá trị cao như nội thất, đồ điện tử…, bạn cần phải lựa chọn nhà cung cấp uy tín, biết giữ đúng lời cam kết và có chế độ chăm sóc khách hàng chuẩn mực. Nhưng để kiểm định được những điều trên là rất khó, bởi thế, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng, sâu sắc về thương hiệu mình sắp chọn lựa. Bài viết sau đây, sẽ chia sẻ đến bạn 5 cam kết mà thương hiệu cửa Koffmann hướng đến khách hàng, đem đến niềm tin mua hàng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Koffmann là đơn vị sản xuất với tầm nhìn chiến lược dài hạn, sản xuất quy mô, đội ngũ nhân viên đông đảo luôn tuân thủ những cam kết với khách hàng.

Koffmann luôn cố gắng mang tới khách hàng sản phẩm thật - giá trị thật giúp khách hàng không còn lo lắng khi chọn mua sản phẩm cửa thép vân gỗ tại đây.

Cam kết không sản xuất, kinh doanh hàng kém chất lượng

Cửa nhà là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, vì thế, khi thị trường tăng cao, tất sẽ có những đơn vị vì lợi nhuận mà sản xuất và kinh doanh hàng giả, háng nhái, hàng kém chất lượng.
 
5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

Với mục tiêu mang đến những cánh cửa an toàn, 1 cánh cửa là nơi đặt trọn bình yên của gia đình, Koffmann luôn cam kết cung cấp các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, chất lượng, bền lâu và các mẫu cửa thép chống cháy đúng tiêu chuẩn quy định.

Các nguồn nguyên vật liệu luôn đạt chuẩn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt các nguồn vật liệu nhập khẩu có giấy kiểm tra và các giấy tờ liên quan hợp quy định nhà nước.

Cam kết sản phẩm tới tay khách hàng hình thức, chất lượng đúng như thỏa thuận

Koffmann sản xuất sản phẩm dựa trên các yêu cầu của khách hàng, tức là kích thước, màu sắc, mẫu mã đều sản xuất dựa trên những thông tin mà khách hàng cung cấp. Các quy chuẩn cửa Koffmann đáp ứng đều được nhân viên tư vấn gửi đến khách hàng.
 
5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

Do đó, Koffmann cam kết các thông tin mà khách hàng cung cấp sẽ được sản xuất giống 100%, không sai lệch bất cứ chi tiết nào, với chất lượng đã được cam kết ở mục 1.

Nếu phát hiện bất cứ sai sót, sai lệch nào, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến nhân viên tư vấn để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ khắc phục vấn đề trong thời gian ngắn nhất.

Cam kết dịch vụ, tư vấn chuyên nghiệp thỏa mãn nhu cầu đặt hàng của khách hàng

Do bản chất của việc sản xuất và lắp đặt cửa, nên khách hàng cần phải được tư vấn kỹ càng nhất. Bởi cửa không thể sản xuất theo các quy chuẩn sẵn có mà phải dựa 1 phần vào mong muốn của khách hàng.
 
5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

Bởi thế, với những dịch vụ tư vấn bán hàng, khách hàng rất cần 1 đơn vị thấu hiểu, am hiểu và thông hiểu:
  • Thấu hiểu vấn đề của khách hàng, các vướng mắc mà ngôi nhà đang gặp phải
  • Am hiểu về sản phẩm, và tâm lý khách hàng
  • Thông hiểu các nhu cầu khách hàng, chứng minh được cách giải quyết tốt nhất
Bên cạnh đó, nhân viên kỹ thuật Koffmann là người có kinh nghiệm, có thể trao đổi trực tiếp với khách hàng những vấn đề phát sinh.

Cam kết giao hàng chuyên nghiệp, đúng tiến độ

Do không giống như cửa gỗ, cửa thép giả gỗ là sản phẩm được lắp đặt sau khi ngôi nhà hoàn thiện xong nên việc giao hàng đúng tiến độ xây dựng nhà là cực kỳ quan trọng.

Thấu hiểu được điều này, Koffmann hiện đang cố gắng rút ngắn thời gian giao hàng với hàng loạt cải tiến về máy móc, công nhân và nhân viên giao hàng.

 
5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

Mặc dù thế, Koffmann vẫn mong khách hàng thông cảm cho những lỗi phát sinh đột xuất và cam kết sẽ triển khai việc lắp đặt và hoàn thiện nhất nhất có thể.

Cam kết nhân viên bảo hành sẽ có mặt chậm nhất sau 24h và trả hàng muộn nhất sau 10 ngày

Bất cứ đồ vật nào đều không thể hoàn hảo, với cánh cửa Koffmann cũng vậy, cũng sẽ có những lỗi nhỏ trong khâu sản xuất và vận chuyển. Do đó, khách hàng cần kiểm tra, phát hiện khi nhân viên kỹ thuật bàn giao để trực tiếp liên hệ với nhà sản xuất.
 
5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

Koffmann cam kết khi phát sinh lỗi, nhân viên bảo hành và kỹ thuật sẽ có mặt chậm nhất sau 24h kể từ khi tiếp nhận thông báo và có những hướng giải quyết nhanh nhất cho khách hàng.

Nếu có những phát sinh lớn, phải sản xuất lại, Koffmann cam kết sẽ khắc phục hậu quả này ít nhất là 10 ngày.

Như vậy, trên đây là 5 cam kết mà Koffmann luôn dành cho khách hàng khi mua sản phẩm. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay nghi vấn nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0914.860.455 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

 

 Có thể bạn quan tâm

   • Cấu tạo cửa thép vân gỗ Koffmann mà bạn nên biết

   •  Những lợi ích ĐẶC BIỆT khi mua cửa thép vân gỗ Koffmann

   • Lý do bạn nên thay thế cửa đi chính mới cho ngôi nhà【Top 5+】

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây