CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN LẦN 3: XUÂN ĐOÀN KẾT - TRAO YÊU THƯƠNG

Ngày 27-29/02/2024, Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam cùng các đại lý đã tổ chức chương trình từ thiện Caravan: "Xuân đoàn kết - Trao yêu thương" tại 2 điểm trường khó khăn tại huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái, đó là: Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Bản Mù & Điểm trường Sáng Pao.

Chương trình đã trao tặng 904 suất quà bao gồm: 904 áo phao, 904 áo len, 904 đôi dép, 2712 đôi tất. Bên cạnh đó, Koffmann cũng trao tặng đến nhà trường 4500 vở ô ly, 278 chăn ấm và 278 chiếu ngủ. Ngoài ra 50 cặp sách cũng được Koffmann trao tặng cho các em học sinh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc. 

 
CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN LẦN 3: XU N ĐOÀN KẾT - TRAO YÊU THƯƠNG
Koffmann và hệ thống đại lý thực hiện trao quà đến các em học sinh và nhà trường tại
Trường PTDTBT Tiểu học Bản Mù, xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái
 
CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN LẦN 3: XU N ĐOÀN KẾT - TRAO YÊU THƯƠNG
Koffmann và hệ thống đại lý thực hiện trao quà đến các em học sinh và nhà trường tại
Điểm trường Sáng Pao, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái

Bên cạnh những ý nghĩa nhân văn và thể hiện tinh thần truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Caravan Lần 3 "Xuân đoàn kết - Trao yêu thương" 2024 tiếp tục là dịp để Cửa thép vân gỗ Koffmann cùng với hệ thống đại lý có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết và hoạt động tích cực hơn trong những hoạt động xã hội, cộng đồng.
 
CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN LẦN 3: XUÂN ĐOÀN KẾT - TRAO YÊU THƯƠNG
Caravan còn là chương trình để Koffmann và hệ thống đại lý giao lưu, gắn kết tình cảm
 
CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN LẦN 3: XUÂN ĐOÀN KẾT - TRAO YÊU THƯƠNG
Koffmann tổ chức kết hợp hoạt động từ thiện và tham quan trong chuyến Caravan lần 3

Chương trình Caravan Lần 3 "Xuân đoàn kết - Trao yêu thương" của Koffmann đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhìn những nét mặt đầy vẻ rạng rỡ, hân hoan của các em học sinh khi nhận được nhận những phần quà, Koffmann hy vọng với những đóng góp nhỏ bé này đã phần nào sẽ hỗ trợ cho các em học tập và có một cuộc sống tốt hơn. 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam đã luôn xác định rằng phát triển bền vững phải là sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố, bao gồm: Sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh & Trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Sự tử tế được Koffmann xem như một trong những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Chính vì thế, song song với các hoạt động kinh doanh, công ty còn chú trọng đến công tác xã hội, từ thiện, thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng được xem là một trong những hoạt động trọng tâm trong suốt chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Những hoạt động thiện nguyện điển hình là Caravan trong các năm trở lại đây không chỉ mang tới những giá trị nhân văn cho xã hội mà còn khơi gợi tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và san sẻ những khó khăn với cộng đồng trong đại gia đình Koffmann. Không chỉ ban lãnh đạo mà đội ngũ nhân viên công ty đều ngày càng sôi nổi, nhiệt huyết hơn với các hoạt động hướng về cộng đồng, tích cực xây dựng tình cảm, mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp và xã hội.

Từ thiện nói riêng và các công tác xã hội nói chung đều là những hoạt động thường niên của công ty từ bao năm nay, với mục đích nhằm lan tỏa tinh thần thiện nguyện, vì cộng đồng và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp TỬ TẾ.

Hiện tại, nơi đây còn rất điều khó khăn, thiếu thốn nhưng hy vọng rằng những điều tích cực mà Koffmann đã làm sẽ truyền cảm hứng về hình ảnh doanh nghiệp tử tế, đóng góp vì lợi ích xã hội và từ đó, sẽ có nhiều hơn nữa, những đơn vị sẻ chia tấm lòng hảo tâm của mình.

Trong định hướng phát triển tương lai, Koffmann vẫn sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện và chung tay đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây