Toàn cảnh Hội nghị khách hàng Koffmann và ra mắt sản phẩm mới Classic

Ngày 25/4/2024 vừa qua, Koffmann đã tổ chức thành công Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng tại Hưng Yên. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Koffmann, khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ tại Việt Nam. Sự kiện đã thu hút hơn 400 khách mời, là những Quý Đại lý - Đối tác của Koffmann từ khắp cả nước.
Toàn cảnh HNKH Koffmann và ra mắt sản phẩm mới

Koffmann đã vinh danh và trao tặng giải thưởng cho 18 đại lý có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm vừa qua. 
Đặc biệt, trong sự kiện lần này, Koffmann chính thức ra mắt dòng sản phẩm Classic với công nghệ sơn 5D cao cấp nhất thị trường hiện nay, đáp ứng tối đa hiệu quả thẩm mỹ & công năng.
Tiệc tri ân khách hàng với nhiều tiết mục giải trí đặc sắc đã khuấy động cả hội trường, mang lại những giây phút thư giãn thú vị.
Ngoài ra, nhiều khách mời may mắn khi tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng đã nhận được những phần quà hấp dẫn, giá trị.
Toàn cảnh HNKH Koffmann và ra mắt sản phẩm mới

“Nâng tầm giá trị - Vững bước tiên phong”, sự kiện Hội nghị khách hàng & Ra mắt sản phẩm Classic của Koffmann đã thực sự chạm đến trái tim của những người tham dự.
Sự thành công của sự kiện một lần nữa khẳng định sứ mệnh tiên phong chinh phục đỉnh cao, mang lại những trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng mà chúng tôi luôn hướng tới.
Thay cho ngàn lời cảm ơn, Koffmann xin gửi lại những hình ảnh đẹp nhất, rạng rỡ nhất tại hội nghị tới Quý Đại lý - Đối tác.
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây