Cách chọn cửa ban công đẹp cho nhà phố

Với nhiều vật liệu mới, kỹ thuật sản xuất hiện đại, ngày càng có nhiều cánh cửa và cửa sổ mới xuất hiện trên thị trường. Vì thế, cửa ra vào và ban công đã trở nên phổ biến rộng rãi trong một loạt các kiểu dáng và thiết kế để tạo ra ngôi nhà mơ ước của bạn.

Ban công có nhiều lợi ích, bạn có thể đến để thư giãn khi ngắm nhìn thành phố hoặc những khu vườn tươi tốt. Điều quan trọng là ban công của bạn có một thiết kế dễ chịu phù hợp với sở thích. Một trong những cách để tăng vẻ đẹp cho ban công của bạn là bằng cách thêm các cửa ban công phù hợp. Cửa ban công lý tưởng nên làm cho không gian bên ngoài của bạn trông rộng rãi và thanh lịch. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét khi chọn cửa ban công đẹp cho nhà phố:

Phương pháp mở tốt nhất cho không gian

Trước khi chọn cửa ban công, bạn phải đo không gian có sẵn ở cả bên trong và bên ngoài để giúp bạn xác định cách vận hành cửa tốt nhất. Cửa ban công có thể được vận hành theo những cách khác nhau, bao gồm:

Cửa mở trong: Loại cửa này khá phổ biến trong các cửa ra vào vì có nhiều không gian để xoay cửa bên trong hơn bên ngoài. Phong cách này cũng tối đa hóa việc sử dụng không gian bên ngoài mà không sợ cản trở cửa. Tuy nhiên, cửa mở vào trong có thể  cho phép nước mưa và các mảnh vụn nhỏ bị gió thổi vào nhà bạn khi mở.

Cửa mở ra ngoài: Loại cửa này đòi hỏi một lối đi rõ ràng và nhiều không gian bên ngoài. Chúng thường được sử dụng trong các khu vực dễ bị gió mạnh và bão vì sức mạnh vượt trội của nó có thể chống lại gió mạnh đẩy vào cửa.
Cách chọn cửa ban công hoàn hảo


Cửa trượt: Đây là cửa tốt nhất cho các khu vực có không gian hạn chế như ban công và phòng tắm. Chúng giúp tiết kiệm không gian và thực sự làm cho ban công của bạn trông rộng rãi. Các cửa kính trượt cung cấp một cái nhìn rõ ràng về ngoại thất đẹp trong khi tăng sức hấp dẫn thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể thêm lưới chống muỗi vào cửa ban công trượt để tránh côn trùng. Bạn có thể cần bao gồm rèm cho sự riêng tư và bảo mật.

Cửa kiểu Pháp: Những cánh cửa này cũng khá phổ biến cho ban công vì chúng không có lan can gây cản trở, khiến chúng dễ dàng được lắp đặt. Chúng cung cấp một cái nhìn khá đơn giản cho ngôi nhà của bạn, những vẫn cho phép ánh sáng vào nhà nhiều hơn và cho bạn view ra bên ngoài nhiều hơn. Các cửa ban công có thể được mở bên trong hoặc bên ngoài để tối đa hóa khả năng thông gió. Tuy nhiên, chúng không nên được sử dụng cho ban công nhỏ, vì chúng có thể giới hạn không gian khá ít ỏi.

Cửa gấp: Đây là một nhu cầu ngày càng tăng đối với việc sử dụng cửa gấp cho khu vực ban công. Chúng có khả năng tùy biến cao, với cửa ra ban công rộng 4-5 mét để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên, thông gió và nhìn rõ bề ngoài và giúp tối đa hóa không gian ban công của bạn. Và với khả năng mở gần 100%, nó có thể tổ chức một buổi dạ tiệc ngoài trời trên ban công nhà bạn.

Không gian tường có sẵn

Bạn có thể xem xét thêm một lối vào lớn để mở rộng chiều dài của bức tường nhà bạn và tạo ấn tượng về một không gian sống mở rộng. Nếu bạn muốn có một tùy chọn cho phép bạn trải nghiệm cuộc sống ngoài trời, thì cửa ban công lớn có thể phù hợp với bạn để tối đa hóa tầm nhìn ra thiên nhiên.
Cách chọn cửa ban công hoàn hảo


Đối với những chủ nhà dành nhiều thời gian trong nhà, các tấm kính ở cửa ban công cho phép bạn tận hưởng khung cảnh bên ngoài để bạn cảm thấy gắn kết hơn với thiên nhiên. Các chuyên gia thiết kế dự đoán rằng xu hướng sống trong nhà-ngoài trời, vốn đang tăng trưởng liên tục trong vài năm qua, sẽ tiếp tục trong vài năm nữa.

Các tùy chọn kính

Nhiều chủ nhà thấy cần phải bổ sung các phương pháp tăng khả năng bảo mật cho cửa ban công, kiểm soát bức xạ mặt trời và bảo vệ chống lại gió lùa trong những tháng lạnh hơn. Thật không may, rèm và màn cửa sẽ cản trở tầm nhìn. Do đó, các tùy chọn kính được nhiều người đánh giá cao hơn.

Bên cạnh đó, chủ nhà có thể tận dụng các công nghệ kính tiên tiến để lắp đặt cửa ban công tăng khả năng sử dụng bền lâu, tiết kiệm năng lượng, được thiết kế để cách nhiệt và bảo vệ ngôi nhà. Ban công nhận được nhiều ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể sử dụng kính màu để có thêm bóng râm chống lại sức nóng. Kính che khuất tăng thêm sự riêng tư trong khi tối đa hóa ánh sáng vào nhà, hoặc thêm lớp phủ kính chịu nhiệt giúp cải thiện hiệu suất nhiệt.

Dễ bảo trì

Tùy thuộc vào vật liệu được sử dụng cho khung, một số cửa ban công dễ bảo trì hơn các loại khác. Cửa nhựa và cửa thép yêu cầu bảo trì bên ngoài ít hơn so với khung cửa gỗ đòi hỏi phải chà nhám và sơn lại thường xuyên.
Cách chọn cửa ban công hoàn hảo


Xem xét vị trí địa lý của bạn và tiếp xúc với các yếu tố, vì những yếu tố này cũng có thể ảnh hưởng đến độ bền của cửa. Ví dụ, nhôm là vật liệu bền, tuy nhiên, nó là một chất cách điện kém, không phù hợp để sử dụng ở vùng khí hậu ven biển. Gỗ là một lựa chọn hấp dẫn và linh hoạt, nhưng có thể bị hư hại bởi độ ẩm.

Cuối cùng, bạn nên chọn các vật liệu hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết khu vực của bạn và bạn có thể xử lý và bảo trì.

Cửa ban công phải có bảo hành

Hãy nhớ rằng cửa ban công của bạn là một khoản đầu tư lâu dài. Thay thế những cánh cửa sẽ có nhiều khó khăn. Ngay cả khi, việc thay thế cửa ban công cũ có thể mang lại giá trị thẩm mỹ nâng cao, hiệu quả cao hơn và chi phí sưởi ấm và làm mát thấp hơn.
Cách chọn cửa ban công hoàn hảo


Bên cạnh đó, cửa ban công mới có thể bị thiệt hại bất ngờ ngay sau khi cài đặt. Xem xét việc mua cửa của bạn từ một nhà sản xuất cung cấp bảo hành. Bảo hành đầy đủ cung cấp cho bạn cửa bị hư hỏng với chi phí sửa free.

Để biết thêm thông tin về cách chọn cửa ban công hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, hãy gọi Cửa thép vân gỗ Koffmann theo số 0914.860.455 để được tư vấn chi tiết nhất.

 

 Có thể bạn quan tâm

   • Phong thủy ban công đẹp, nâng cao vận khí gia chủ

   • Phong thủy cửa sổ và cách thiết kế

   • Nên lắp đặt loại kính nào trên cửa thép vân gỗ

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây