Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10: Cửa thép vân gỗ mới là món quà tuyệt vời

Vậy là sắp tới đây, chị em phụ nữ Việt sẽ đón chờ ngày dành riêng cho mình 20/10, và cũng đón chờ những món quà chan chứa yêu thương từ người chồng. Và nếu bạn là người chồng đó, mà bạn đang phân vân không biết chọn món quà nào vừa tuyệt vời, vừa ý nghĩa dành cho người phụ nữ của đời mình thì Koffmann mách bạn nên chọn 1 cánh cửa mới, cụ thể là cửa thép vân gỗ mới, sẽ khiến vợ mình bất ngờ, đặc biệt là gia đình bạn đang có kế hoạch sửa sang lại nhà cửa.

Tại sao cánh cửa mới là món quà tuyệt vời cho ngày 20/10

Nếu trải qua nhiều năm chung sống, chắc chắn bạn sẽ thấy những món quà như hoa, mỹ phẩm, quần áo… đã quá quen thuộc và nhàm chán thì 1 cánh cửa mới sẽ là món quà độc đáo, thể hiện sự quan tâm từ người chồng dành cho vợ.
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10: Cửa thép vân gỗ mới sẽ là món quà tuyệt vời

Người phụ nữ luôn dành phần lớn thời gian trong ngày để chăm sóc nhà cửa, đặc biệt là việc vệ sinh những cánh cửa sẽ tốn nhiều công sức và thời gian. Chưa kể những cánh cửa cũ, hay bị hỏng hóc đôi khi tiềm ẩn những nguy hiểm không đáng có.

Mặt khác, nếu vợ chồng bạn đang có ý định tu sửa lại ngôi nhà, thì cánh cửa thép giả gỗ cao cấp sẽ thể hiện bạn là người đàn ông của gia đình, cụ thể:
  • Cho thấy bạn thực sự quan tâm về các vấn đề nhà cửa cùng vợ
  • Cánh cửa thép bền, có thể kéo dài nhiều năm nên đảm bảo vấn đề an toàn, vệ sinh dễ dàng dành cho vợ bạn.
  • Là 1 khoản đầu tư mà cả vợ chồng bạn đều cảm thấy tốt, mang lại những giá trị thiết thực trong cuộc sống gia đình.

Lợi ích mà cánh cửa mới dành cho ngôi nhà bạn

Theo lời khuyên từ nhiều người, cánh cửa sau 15-20 năm nên thay thế bằng cánh cửa mới. Bởi những cánh cửa cũ không những làm giảm đi giá trị thẩm mỹ mà còn có thể phát sinh nhiều vấn đề không đáng có.

Cụ thể, với cánh cửa cũ thường có khả năng cách nhiệt kém, cách âm không tốt, điều đó sẽ khiến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, âm thanh lạ. Bên cạnh đó, do cửa cách nhiệt kém nên nhiệt độ không được duy trì ổn định dẫn đến việc bạn chi tiêu nhiều chi phí cho hóa đơn tiền điện.
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10: Cửa thép vân gỗ mới sẽ là món quà tuyệt vời

Ngoài ra, cửa cũ có thể khó đóng mở, hóng hóc nhiều và có thể không phù hợp với phong cách thẩm mỹ của ngôi nhà hiện tại hoặc sở thích cá nhân của bạn cũng như vợ bạn.

Vì thế, 1 cánh cửa mới như là giải pháp hữu hiệu cho việc tiết kiệm năng lượng, làm mới lại ngôi nhà, cũng như giảm đi lượng công việc chăm sóc nhà cửa mà vợ bạn vẫn thường làm hàng ngày.

Liên hệ với Koffmann để tìm hiểu về cửa thép vân gỗ mới

Lần gần nhất bạn thực sự gây bất ngờ với vợ bạn là khi nào? Nhưng với khoản đầu tư cho việc lắp đặt cửa thép vân gỗ mới cho ngôi nhà có thể là việc làm lãng mạn nhất bạn có thể thực hiện. Để tìm hiểu thêm về những cánh cửa thép vân gỗ độc đáo, mới nhất thì Koffmann là lựa chọn thông minh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua số hotline 0914.860.455 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.
 
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10: Cửa thép vân gỗ mới sẽ là món quà tuyệt vời

Hoặc vợ chồng bạn có thể ghé qua địa chỉ tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội để cùng tham khảo và lựa chọn sản phẩm yêu thích nhất. Như thế sẽ càng đảm bảo việc bạn tôn trọng và yêu thương vợ bạn hơn.

Một lần nữa, Koffmann chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Đồng thời, mong các quý ông có thể chọn 1 món quà ý nghĩa dành cho vợ mình nhé. 

 

 Có thể bạn quan tâm

   • Lý do bạn nên thay thế cửa đi chính mới cho ngôi nhà【Top 5+】

   • Một số mẹo giúp giữ cửa thép luôn đẹp và mới nhất

   • Áp dụng 5 mẹo sau đây để chọn được cánh cửa thép vân gỗ tốt nhất

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây