Một số mẹo giúp giữ cửa thép luôn đẹp và mới nhất

Cửa thép, cho dù được lắp đặt ở bất cứ đâu, dù là nhà dân hay các công trình xây dựng, đều cho thấy được thế mạnh về an toàn và khả năng bảo vệ. Tuy nhiên, không 1 cánh cửa nào có thể chống chịu 100% với sự tác động cửa tự nhiên hoặc lỗi sơ ý của con người. Nếu bạn đang lo ngại về cánh cửa thép nhà mình có bị gỉ sét, phai màu… hay không, thì một số mẹo giúp giữ cửa thép luôn đẹp nhất dưới đây sẽ giúp bạn.

Bảo vệ cửa trong quá trình lắp đặt và sau lắp đặt

Bất cứ cánh cửa nào, cũng cần phải được lắp đặt đúng cách. Thứ nhất, sẽ giúp ngôi nhà hoàn thiện hơn, cân đối hơn. Thứ 2 là giúp bảo vệ cánh cửa, an toàn hơn khi sử dụng. Do đó, bạn cần làm thoáng không gian xung quanh để tạo thuận lợi khi cánh cửa được mở và đóng, đảm bảo rằng cửa không cọ xát vào bất cứ thứ gì dọc theo khung, và tìm xem liệu nó có chạm vào bất cứ thứ gì nếu nó bị đóng hoặc đẩy mạnh hơn không.
Một số mẹo giúp giữ cửa thép luôn đẹp và mới nhất

Mặt khác, hãy để những đồ vật, dụng cụ xa lối đi, để đảm bảo rằng khi mở hoặc đóng cửa, thì nó không va chạm với bất cứ thứ gì có thể ảnh hưởng đến quá trình hoạt động.

Phát hiện vấn đề sớm hơn

Cửa thép không phải lúc nào cũng tránh được các tác động gây ra những vết lồi, vết lõm, gỉ sét hoặc bất cứ vấn đề nào khác. Nhưng nếu bạn phát hiện và nắm bắt được những vấn đề này sớm thì sẽ có nhiều cơ hội để sửa chữa và khắc phục trước khi nó trở thành vấn đề gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Mặt khác, nếu bạn phát hiện những vấn đề này sớm, bạn sẽ khắc phục nó nhanh hơn và dễ dàng hơn,
Meo giúp cho cửa thép luôn đẹp và mới nhất

Nếu để các vấn đề cửa quá lâu, có thể giải pháp duy nhất sau đó sẽ là phải thay thế 1 cánh cửa mới, điều này gây ra nhiều vấn đề chi phí, tốn kém sau đó. Thay vì chấp nhận rủi ro và phải chịu mức chi phí đó, hãy tìm các vấn đề với cánh cửa và sửa chữa bất kỳ thứ gì khi bạn tìm thấy, ngay khi những vấn đề này trở nên đáng chú ý.

Sơn đúng cách

Khi tiếp xúc với môi trường quá lâu, bất cứ cánh cửa nào nhà bạn sẽ rất dễ bị phai màu. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, cửa thép được sơn tĩnh điện rất khó có thể phai màu, nhưng nếu sử dụng trong một thời gian dài thật khó để tránh khỏi những dấu hiệu phai màu, đặc biệt là đối với cánh cửa đi chính. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sơn lại cửa nhà mình đúng cách nhất. Không giống như việc sơn tường các toà nhà, việc sơn cửa cũng cần chọn loại sơn thích hợp và cách sơn phải chuẩn xác nhất.
Meo giúp cho cửa thép luôn đẹp và mới nhất

Vì thế, tốt nhất bạn nên sơn lại lớp sơn tĩnh điện. Vì thế, hãy tham khảo 1 số cơ sở sơn tĩnh điện quanh nhà bạn để tiến hành thay 1 lớp áo mới cho cánh cửa nhé. Nếu không, bạn có thể liên hệ nhà sản xuất để được tư vấn kỹ hơn về vấn đề này.

Kiểm tra cửa thường xuyên

Meo giúp cho cửa thép luôn đẹp và mới nhất

Bạn không cần phải kiểm tra cửa bằng kính lúp mỗi ngày, nhưng hãy đảm bảo bạn có kiểm tra cửa thường xuyên, ít nhất là 1 tuần 1 lần. Cho dù, cánh cửa này chỉ là cánh cửa hậu hay là cửa đi chính, thì chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều từ môi trường xung quanh. Khi kiểm tra cửa thường xuyên, bạn sẽ phát hiện ra những vấn đề dù là nhỏ nhất. Bạn đừng chủ quan với những vấn đề nhỏ này, hãy tìm cách khắc phục 1 cách nhanh nhất có thể nhé. Vì thế, hãy dành ra 5 -10 phút mỗi tuần để xem xét toàn bộ ngôi nhà nói chung và những cánh cửa thép giả gỗ nói riêng nhé. Rất có lợi cho bạn và gia đình đó.
 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Thiết kế cửa chính cho ngôi nhà có diện tích nhỏ

   •  Lý do bạn nên thay thế cửa đi chính mới cho ngôi nhà【Top 5+】

   •  Cách trang trí cửa đi chính đẹp

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây