Áp dụng 5 mẹo sau đây để chọn được cánh cửa thép vân gỗ tốt nhất

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều thương hiệu cửa thép vân gỗ lớn, cung cấp đa dạng các sản phẩm khác nhau. Do đó, người tiêu dùng khá bối rối trước nhiều lựa chọn mà các nhà cung cấp đưa ra.

Cũng giống như nhiều loại cửa khác, cửa thép vân gỗ cũng có nhiều kiểu dáng và loại cửa, bất cứ nơi nào bạn đang ở, bạn sẽ có 1 lựa chọn phù hợp nhất. Vì thế, nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn cánh cửa thép nào phù hợp, thì hãy áp dụng 5 mẹo sau đây nhé.

Hiểu về nhu cầu của bản thân và gia đình

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng cần phải liệt kê các nhu cầu cần thiết mà mình cần từ sản phẩm đó, do đó, đây là bước đầu tiên trong quá trình chọn mua cửa. 
Áp dụng 5 mẹo sau đây để chọn được cánh cửa thép vân gỗ tốt nhất

Hãy ngồi xuống và liệt kê các nhu cầu của bản thân qua các câu hỏi, cụ thể như: bạn muốn lắp đặt cửa ở vị trí nào? Mục đích mà bạn hướng đến cánh cửa là để bảo vệ an toàn hay tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà? Kích thước cửa nhà bạn là bao nhiêu, có rộng không? Cân nhắc nên chọn loại cửa mấy cánh? Bạn sử dụng cánh cửa cho nhu cầu gì? Làm ăn, buôn bán hay cho ngôi nhà mình ở?
Với những ô chờ cửa có kích thước lớn hơn 1150mm thì bạn nên cân nhắc việc sử dụng cửa 2 cánh, có thể là cửa 2 cánh đều hoặc 2 cánh lệch cho căn phòng của mình. 
Tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng của cánh cửa mà bạn cũng lưa chọn thiết kế cửa đặc hay cửa kết hợp với kính, cửa có ô thoáng hay không có ô thoáng. 
Nếu sử dụng cửa cửa hàng của mình, thì bạn nên xem xét lựa chọn sử dụng cửa thép vân gỗ Luxury thủy lực vách kính. Chúng giúp toát lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng, và cũng giúp người ngoài có thể nhìn thấy những sản phẩm trưng bày bên trong cửa hàng của bạn. 
Ngược lại nếu sử dụng cho những căn phòng yêu cầu sự riêng tư thì lựa chọn những cánh cửa đặc sẽ là những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.  
Và còn khá nhiều câu hỏi mà bạn cần trả lời, tùy theo mong muốn từ bộ cửa bạn cần sẽ có những câu hỏi khác nhau. Tốt nhất, bạn cũng nên hỏi ý kiến các thành viên trong gia đình để có sự chính xác nhất về nhu cầu tổng thể ngôi nhà.

Xem xét ngân sách tài chính

Ngân sách tài chính của gia đình là yếu tố quyết định nhất đến việc lựa chọn cánh cửa thép vân gỗ tốt nhất đối với gia đình Việt. Bởi người Việt khá coi trọng giá cả sản phẩm trước khi lựa chọn.
Áp dụng 5 mẹo sau đây để chọn được cánh cửa thép vân gỗ tốt nhất

Cửa thép vân gỗ là loại cửa có giá cả không rẻ, nhưng bạn cũng cần chú ý về chất lượng và thẩm mỹ mà cánh cửa này mang lại cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra, các yếu tố cấu thành lên giá hiện tại và sau 1 thời gian sử dụng cũng nên được cân nhắc, cụ thể như cửa có bảo trì, bảo dưỡng không? cửa có độ bền trong bao nhiêu năm? Các phụ kiện đi kèm có tính giá không?....
Việc lựa chọn sử dụng dòng cửa kém chất lượng với giá thành rẻ, thì bạn sẽ phải thường xuyên bảo trì, và tuổi thọ cửa ngắn. Thì việc sử dụng cửa với giá thành hơi cao để có sản phẩm chất lượng tuổi thọ cao là điều mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Bạn bỏ ra số tiền không hẳn quá lớn nhưng lại nhận được tuổi thọ cửa lên đến 20 năm - 30 năm. Nếu tính ra thời gian sử dụng với số tiền đó thì chắc chắn bạn đang "LỜI" trong việc lựa chọn sử dụng chúng. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định, đừng vì giá thành rẻ trước mắt mà lựa chọn sử dụng sản phẩm kém chất lượng. 

Mức độ an ninh cần thiết

Có thể nói, cửa thép có mức độ an ninh khá cao. Tuy nhiên, mỗi loại cửa thép sẽ có mức độ cao thấp khác nhau. Ví dụ như cửa thép vân gỗ có phụ kiện kính sẽ có khả năng chống trộm, đột nhập thấp vì kính rất dễ bị các đối tượng xấu phá vỡ; hay như mức độ chống cháy của cửa thép vân gỗ và cửa thép chống cháy là khác nhau… Vì thế, bạn cần phải xem xét mức độ an ninh cần thiết mà bạn mong muốn và đưa ra lựa chọn hợp lý.
Áp dụng 5 mẹo sau đây để chọn được cánh cửa thép vân gỗ tốt nhất

Tốt nhất, nên xem xét xung quanh khu vực bạn sống, an ninh có được đảm bảo hay không? Tỷ lệ tội phạm có cao không? Nếu khu vực bạn sống thật sự có vấn đề thì cần trang bị những công cụ phòng tránh như lắp đặt camera an ninh, lắp đặt cửa thép vân gỗ với bộ khóa điện từ để đạt mức độ an toàn cao nhất.

Tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Cửa thép giả gỗ cao cấp là cánh cửa có tính thẩm mỹ khá cao bởi có sự kết hợp giữa màu vân gỗ và huỳnh (pano) hiện đại, phù hợp với mọi không gian và phong cách ngôi nhà.
Áp dụng 5 mẹo sau đây để chọn được cánh cửa thép vân gỗ tốt nhất

Tuy nhiên, với khá nhiều màu vân gỗ và đa dạng thiết kế nên bạn cần phải đến trực tiếp các cửa hàng hoặc showroom để nhìn thực tế mẫu cửa, so sánh và có những lựa chọn hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, mọi màu sắc trong ngôi nhà bạn cũng cần đồng điệu và hài hòa, nên việc xem xét phong cách thiết kế nội thất và màu sơn tường để có thể lựa chọn cánh cửa đồng bộ nhất nhé.

Độ bền cánh cửa nên được ưu tiên

Cánh cửa là khu vực tiếp xúc trực tiếp với môi trường và có ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Do đó, độ bền cánh cửa nên được bạn ưu tiên hơn, bởi nếu cánh cửa có hư hỏng, việc sửa chửa và thay thế sẽ mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của gia đình bạn.

Cửa thép vân gỗ có độ bền khá cao, trong môi trường tiếp xúc nhiều với nắng, gió, mưa bão… độ bền của cửa có thể đạt trên 10 năm. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những địa chỉ uy tín để mua, bởi trên thị trường có khá nhiều cá nhân, tổ chức cung cấp các sản phẩm kém chất lượng.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu hơn về cánh cửa thép vân gỗ, hãy liên hệ đến Cửa thép vân gỗ Koffmann qua hotline 0914.860.455 để được tư vấn nhé.

 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Cách chọn màu cửa thép vân gỗ đẹp, phù hợp với không gian nhà

   •  Bí quyết chọn cửa nhà an toàn, hoàn hảo

   • 5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây