Cửa thép Luxury Koffmann - TOP 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020

Vào tối ngày 7/11 vừa qua Sở công thương Hà Nội phối hợp với ban chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tổ chức lễ tôn vình "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020" tại vườn hoa Lý Thái Tổ. 
Được biết, năm nay công tác bình chọn được tôt chức có hiệu quả hơn tại các địa điểm. Kết quả trung cuộc có 149/ 189 sản phẩm, dịch vụ của 103 doanh nghiệp thuộc 4 Top sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn, đáp ứng các tiêu chí của ban tổ chức. So với năm ngoái số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia tăng 9,4%. 
Cửa thép Luxury - Koffmann được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Do vậy các sản phẩm đầu ra của Koffmann nói chung và cửa thép Luxury nói riêng có chất lượng đầu ra tương đương được sản xuất tại Đức. 

 
Cửa thép Luxury Koffmann nằm trong TOP 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020

Nguyên liệu đầu vào cao cấp được nhập từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo tiêu chí an toàn cho người dùng và than thiện với môi trường. Nhờ đó mà sản phẩm cửa thép Luxury có độ bền cao, được người tiêu dùng tin tường lựa chọn trong các công trình từ bình dân cho đến cao cấp. 
 
Cửa thép Luxury Koffmann nằm trong TOP 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020

Trong những năm qua công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã nhiều lần ghi nhận giải thưởng đánh giá từ doanh nghiệp cho đến sản phẩm. Mới đây nhất có thể kể đến Koffmann Việt Nam  được tôn vinh tại đêm doanh nghiệp năm 2020. Cùng với đó, giải thường Top 2 " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020 như một sự ghi nhận những nỗ lực của Koffmann Việt Nam đã mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng nhất. 
Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, Koffmann Việt Nam hứa hẹn sẽ đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, ngày càng tốt hơn, đa dạng hơn. 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây