Tìm hiểu về cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng Koffmann

Cửa thép vân gỗ Koffmann là thương hiệu không còn quá xa lạ với khách hàng. Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng, chúng tôi liên tục nghiên cứu, cho ra đời các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, trong đó phải kể đến cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng.

Cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng – đáp ứng thị hiếu khách hàng

Bản thân Koffmann hiểu rằng, các sản phẩm cửa thép vân gỗ đang dần trở thành xu hướng và là lựa chọn của nhiều gia đình trong hiện tại lẫn tương lai. Các mẫu cửa thép vân gỗ Koffmann nói chung, cửa thép vân gỗ 4 cánh nói riêng được đánh giá cao về tính an toàn, mẫu mã đẹp hơn rất nhiều loại cửa thép vân gỗ hiện có trên thị trường. Cửa vân gỗ Koffmann thường được lựa chọn lắp đặt ở các ngôi nhà có mặt tiền lớn, không gian rộng rãi.
 
cửa 4 cánh huỳnh trống đồng

Nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, tính thẩm mỹ cao nhất. Cũng như đáp ứng được tối đa những nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Koffmann đã nghiên cứu, cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và cho ra đời sản phẩm cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng.
Đây là sản phẩm được đánh giá cao về mẫu mã, thiết kế cũng như giá thành so với các loại cửa gỗ tự nhiên cao cấp khác.

Cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng – thiết kế đặc trưng văn hoá Việt

Ra đời vào đầu tháng 7/ 2022, cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng Koffmann với thiết kế vô cùng độc đáo. Hoa văn Trống Đồng – một nét văn hoá đặc trưng của người Việt Cổ.
Hoa văn Trống Đồng là ngôi sao nhiều cánh biểu tượng cho các tháng trong năm, mặt trời ở trung tâm – thần mặt trời có sức mạnh tối cao. Xung quanh ngôi sao có các vòng tròn có sắp xếp hình người, động vật,… Các hình ảnh về văn hoá dân tộc như giã gạo, múa hát, chiến binh trên thuyền… - thể hiện rõ nét các nghi lễ, hoạt động của người Việt Cổ.
Thiết kế cửa thép vân gỗ 4 cánh nói chung, cửa thép 4 cánh huỳnh Trống Đồng nói riêng không chỉ mang lại “hơi thở mới” cho các dòng sản phẩm cửa giả gỗ mà nó còn góp phần lưu giữ văn hoá, biểu tượng dân tộc.

Cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng – cửa phong thủy 

Theo phong thủy, các họa tiết trên bộ cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng mang lại vượng khí, thu hút tài lộc cho gia chủ. Hoa văn hình mặt trời ở giữa mặt trống như chiếu sáng, đẩy đi tà khí, vận xấu ảnh hưởng đến sức khoẻ, công việc. Với dòng cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng Koffmann mang lại tài lộc, sức khỏe cho gia chủ.
Các đồ văn thể hiện ở phần hoa văn Trống Đồng giúp thu hút năng lượng tốt, loại bỏ năng lượng tiêu cực. Ý nghĩa của hoạ tiết Trống Đồng như các lễ hội, múa hát,…trong dòng sản phẩm cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng Koffmann còn giúp mang lại sự vui vẻ, hạnh phúc. 

Ưu điểm của cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng

Cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng không chỉ có tính độc đáo về thiết kế mà còn có nhiều ưu điểm như:
- Cấu tạo bằng chất liệu thép mạ điện cao cấp tăng thêm độ bền, chống gỉ sét;
- Cửa chắc chắn, không bị ảnh hưởng từ ngoại cảnh, thời tiết;
- Không bị cong vênh, mối mọt, co ngót;
- Chống trộm tốt;
- Thiết kế đậm nét văn hoá dân tộc;
- Sang trọng, đẳng cấp;
- Sử dụng dễ dàng;
- Đóng mở không gây tiếng ồn;
- Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng;

Cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng Koffmann với hoa văn Trống Đồng được làm sắc nét, tinh xảo từ những chi tiết nhỏ. Do đó, nó mang lại hiệu ứng thẩm mỹ rất tốt cho người dùng. 
Với những ưu thế về chất lượng, tính thẩm mỹ, giá thành như vậy, cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng Koffmann đang dần chiếm lĩnh được thị hiếu của khách hàng. Không chỉ có cửa 4 cánh huỳnh Trống Đồng, Koffmann còn rất nhiều các dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ đa dạng về mẫu mã. Mọi thông tin khách hàng hãy liên hệ 1900 3230 hoặc Zalo 0914 860 455 để được tư vấn miễn phí.
Một số hình ảnh thực tế về cửa thép vân gỗ 4 cánh huỳnh trống đồng 
Dù mới đưa sản phẩm vào thị trường nhưng cửa thép vân gỗ 4 cánh huỳnh Trống Đồng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng ngôi nhà của mình. Để có cái nhìn thực tế hơn về sản phẩm chúng tôi muốn gửi tới bạn những hình ảnh thực tế về cửa thép 4 cánh huỳnh Trống Đồng Koffmann để tham khảo.
cửa 4 cánh huỳnh trống đồng
 
cửa 4 cánh huỳnh trống đồng
 
cửa 4 cánh huỳnh trống đồng
 
cửa 4 cánh huỳnh trống đồng
 
cua thep huyng trong dong dep
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây