Koffmann - Tổng hợp những công trình lắp đặt cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ Koffmann đã đồng hành cùng với những ngôi nhà trong suốt thời gian dài vừa qua. Cửa Koffmann đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chúng góp phần mang đến sự an toàn, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, phù hợp với nhiều thiết kế nhà hiện nay. Cửa thép Koffmann luôn mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn bằng hệ thống đồng bộ từ cửa chính, cửa thông phòng, cửa ban công, cho đến cửa sổ. 
Để có thể mang đến cho bạn những hình ảnh chân thật nhất về sản phẩm, chúng tôi đã tổng hợp một vài những công trình lắp đặt cửa thép vân gỗ Koffmann trên khắp cả nước. 

Cửa thép vân gỗ 4 cánh 

Cửa 4 cánh thường được lắp đặt tại cửa chính của ngôi nhà, bởi đây là vị trí yêu cầu sự an toàn cao và yêu cầu loại cửa sử dụng mang đến sự an toàn nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hãy cùng đón xem một vài công trình lắp đặt cửa thép 4 cánh mà Koffmann đã thực hiện.  
 
zzz

Là một trong những mẫu được nhiều gia chủ lựa chọn nhất trong những mẫu cửa 4 cánh Koffmann. Anh Duy tại Bắc Giang cũng đã lựa chọn mẫu cửa này cho ngôi nhà của mình. Với gam màu cánh gián kết hợp với pano bán nguyệt mang đến nét truyền thống nhưng không kém phần sang trọng. 
 
zzz

Cũng là một thiết kế đang làm mưa làm gió, thường xuyên xuất hiện trong những đơn hàng của Koffmann. Và trong đó gia đình Anh Cường là một trong những gia đình lựa chọn lắp đặt cửa chính nhà mình. Anh Cường có chia sẻ vì nhà gần mặt đường nên khi tham khảo lựa chọn chất liệu cửa chính anh đã tìm hiểu kỹ từng chất liệu rồi đưa ra quyết định lựa chọn cửa thép Koffmann. Bởi chính sự an toàn mà cửa Koffmann mang đến, chất lượng và những ưu điểm của cửa thép đã hoàn toàn chinh phục anh và lựa chọn sử dụng cửa Koffmann. 
 
zzzz

Đây là một trong những công trình lắp đặt tại một khách sạn tại Ninh Binh. Có thể thấy được cửa Koffmann có thể sử dụng trong nhiều công trình khác nhau từ nhà dân, chung cư cho đến khách sạn. Xem thêm tại đây
zzz
Nếu diện tích ngôi nhà của bạn không quá rộng bạn có thể lựa chọn sử dụng cửa 4 cánh lệch cho ngôi nhà của mình. Đây là công trình lắp đặt tại nhà Chị Hương - Ninh Bình, chị lựa chọn sử dụng thiết kế kết hợp với kính giúp cho không gian nhà được sáng hơn. 
 
zzz

Cũng là một trong những thiết kế cửa 4 cánh lệch kết hợp với kính Anh Hùng đã cũng đã lựa chọn lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Với thiết kế là những pano hình chữ nhật, kết hợp với kính giúp ngôi nhà trở lên hiện đại và sang trọng hơn.
zzz
Nếu như cửa 4 cánh đều có những mẫu cửa được lựa chọn nhiều thì cửa 4 cánh lệch đây là một trong những mẫu được nhiều gia chủ lựa chọn cho bất cứ thiết kế nào dù là biệt thự hay nhà ống. Đây là công trình lắp đặt tại nhà Chị Hương - Thái Bình. 

Cửa thép vân gỗ 2 cánh

Khác với cửa 4 cánh cửa 2 cánh được sử dụng đa dạng hơn, bạn có thể sử dụng cho cửa thông phòng hay thậm trí là cửa chính. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài công trình thực tế mà Koffmann đã vinh dự được thi công lắp đặt góp phần bảo vệ gia đình bạn. 
 
cua 2 canh dep 2
 
Công trình lắp đặt tại nhà Anh Toàn - Bắc Ninh 

 
Công trình nhà anh Toàn - Bắc Ninh

 

Cửa thép vân gỗ 1 cánh 

Cửa 1 cánh được sử dụng nhiều cho cửa phòng ngủ hoặc cửa thông phòng, đối với những căn hộ chung cư thì cửa 1 cánh cũng được sử dụng làm cửa chính. Koffmann với đa dạng kiểu vân, màu sắc, pano,... đặc biệt cửa Koffmann còn có khả năng chống cháy, vì vậy các chủ đầu tư có thể yên tâm về những yêu cầu phòng cháy chữa cháy trong các khu chung cư. 
zzz
Cửa 1 cánh là một trong những mẫu cửa được ưa chuộng, được sử dụng nhiều trong nhà. Gia chủ có thể sử dụng cho cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa ban công, hay thậm trí với những căn hộ chung cư, cửa 1 cánh cũng được sử dụng cho cửa chính. 
 
zzz
 
Đây là một trong những mẫu cửa 1 cánh của Koffmann được nhiều gia chủ lựa chọn bởi thiết kế cổ điển những không kém phần sang trọng. Mang đến không gian ấm cúng, cổ điển nhưng pha chút hiện đại.
zzz

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh 

Cửa thép Luxury 

Cửa thép Luxury, Luxury thuỷ lực là một trong những sản phẩm được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự sang trọng, tinh tế kết hợp với kính mang đến sự hiện đại cho ngôi nhà. Cũng giống như cửa 4 cánh cửa Luxury, Luxury thuỷ lực được lựa chọn lắp đặt cho cửa chính.
 
zzz
 
zzz
Trên đây là một vài công trình mà chúng tôi muốn gửi tới bạn, bạn có thể tham khảo thêm những hình ảnh công trình thực tế của chúng tôi qua fanpage: https://www.facebook.com/Cuathepvangokoffmann và liên hệ trực tiếp trên fanpage để được tư vấn, hỗ trợ hoặc bạn có thể liên hệ qua hotline: 1900 3230, Zalo: 0914 860 455

 Có thể bạn quan tâm

   •  Lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Hà Nội thực tế, tại nhà

   •  5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

   •  Bí quyết chọn cửa nhà an toàn, hoàn hảo

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây