Koffmann chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ Nữ mùng 8 tháng 3 (Woman’s Day) là ngày trên toàn thế giới dành ra để tôn vinh những công lao to lớn mà người phụ nữ vẫn hàng ngày âm thầm cống hiến cho đất nước, gia đình trên khắp châu lục. Ngày mà phái mạnh luôn dành cho một nửa của thế giới những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn nhất bằng những lời chúc 8/3 hay những món quà 8/3 ý nghĩa.
Koffmann chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3


Chính vì thế, ngày 8/3, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã tổ chức và gửi lời chúc, món quà cho toàn thể nhân viên nữ trong công ty với ý nghĩa trân trọng và tôn vinh những đóng góp của chị em vào sự tồn tại, phát triển vững mạnh của Koffmann.

Đặc biệt, Tổng giám đốc công ty Koffmann - Bùi Văn Nghĩa đã có những chia sẻ cũng như đánh giá được sự cố gắng của các nhân viên nữ đã có đóng góp cho Công ty trong thời gian qua.

Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức cũng như tận dụng những cơ hội, thời cơ, cho đến nay, Koffmann đã khẳng định được vị thế, vị trí trên thị trường. Những thành công bước đầu đó là kết quả của sự đồng tâm, hiệp lực của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, trong đó, có sự đóng góp rất lớn của nữ cán bộ công nhân viên.
Koffmann chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3


Trong công ty, số lượng nữ cán bộ công nhân viên chiếm không nhiều, nhưng dù được phân công công việc nào, các chị em cũng thể hiện được năng lực, bản lĩnh, vẻ đẹp trí tuệ và tâm hồn của người phụ nữ, không quản ngại khó khăn, nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc công việc được giao; các chị em đã đóng góp rất nhiều công sức, trí tuệ của mình trong sự phát triển của Công ty.

Hy vọng, trong thời gian tới, các chị em trong công ty tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ của mình để cùng xây dựng và phát triển công ty lên 1 tầm cao mới.

Một lần nữa, Koffmann xin gửi tới các cán bộ công nhân viên nữ trong toàn Công ty và các quí khách hàng nữ, các đối tác nữ lâu năm … tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc.

Happy Woman’s Day!!
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây