Tưng bừng khai trương đại lý Tuấn Ngọc - Phúc Thọ

Ngày 23/ 01/ 2021 vừa qua, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam tưng bừng khai trương đại lý cửa thép vân gỗ Ngọc Tuấn tại Phúc Thọ - Hà Nội. 
Nhằm mở rộng thị trường và nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.Vừa qua Koffmann Việt Nam tưng bừng khai trương đại lý Cửa thép vân gỗ Ngọc Tuấn. Showroom được đầu tư hoành tráng với không gian trưng bày lớn được thiết kế tinh tế, ấn tượng. Đến đây, khách hàng sẽ trải nghiệm và càm nhận đa dạng các chủng loại sản phẩm như cửa thép vân gỗ, cửa chống cháy, cửa Luxury,...
Tưng bừng khai trương đại lý Tuấn Ngọc - Phúc Thọ

Ngoài ra khách hàng đến với showroom của đại lý Ngọc Tuấn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí về chọn cửa phù hợp với thiết kế của ngôi nhà, phong thủy cũng như tư vấn thêm về chất lượng của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của cửa thép vân gỗ Koffmann đều được bảo hành và với mức giá phù hợp nhất. 
 
Tưng bừng khai trương đại lý Tuấn Ngọc - Phúc Thọ

Trong thời gian khai trương đại lý với hàng loạt những ưu đãi với khách hàng. Để có được những trải nghiệm về sản phẩm được tốt nhất hãy đến với đại lý Ngọc Tuấn theo địa chỉ: L1 - khu đấu giá X10 - Phúc Hòa - Phúc Thọ - Hà Nội. 
Cuối cùng Koffmann kính chúc đại lý Ngọc Tuấn khai trương Hồng Phát, kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, chúc cho sự hợp tác giữa hai bên luôn gắn bó keo sơn. 
Mọi thông tin xin liên hệ: 
ĐẠI LÝ CỬA THÉP VÂN GỖ NGỌC TUẤN 
Địa chỉ: L1 - khu đấu giá X10 - Phúc Hòa - Phúc Thọ - Hà Nội. 
Điện thoại: 0966 710 392 - 0378 061 868
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây