Giải pháp cho phong thủy phòng ngủ không có cửa sổ

Thật lý tưởng khi có ít nhất một cửa sổ trong bất kỳ không gian nào. Vì việc được lấy ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành là điều rất quan trọng đối với con người. Mọi thứ sống đều phát triển theo hướng của ánh sáng. Đặc biệt phòng ngủ, nơi thư giãn sau những ngày dài làm việc vì vậy cửa sổ là điều mà cần có trong phòng ngủ. Vậy nếu căn phòng của bạn không có cửa sổ thì nó ảnh hưởng như thế nào đến phong thủy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phong thủy phòng ngủ không có cửa sổ qua bài viết dưới đây nhé. 

Một số tác hại của phòng ngủ không có cửa sổ 

Giải pháp cho phong thủy phòng ngủ không có cửa sổ

- Với thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ sẽ khiến căn phòng trở nên bí bách, chật chội, ẩm thấp, tối tăm làm mất sự cân bằng năng lượng ảnh hưởng xấu đến tinh thần cũng như sức khỏe của gia chủ. 
- Ánh sáng rất quan trọng, nếu không có nó chúng ta sẽ cảm thấy ngột ngạt, thậm chí còn khiến con người bị trầm cảm. 
- Đặc biệt sau lâu ngày tích tụ chúng sẽ trở thành mối hiểm họa tiềm ẩn dẫn đến gây bệnh về hô hấp, mẩn ngứa và nhiều bệnh khác. 
- Đối với những người có tâm trạng thất thường, dễ cáu gắt thì đây thực sự là điều không tốt. Đôi khi nếu như không cẩn thận sẽ làm tăng áp lực tâm lý khiến thay đổi tính nết hoặc tình trạng xấu hơn. 

Giải pháp khắc phục

Giải pháp cho phong thủy phòng ngủ không có cửa sổ

- Trong phong thủy cửa sổ tượng trưng cho đôi mắt người ở và cũng có thể tượng trưng cho cách chúng ta nhìn thế giới bên trong. Vì vậy nếu không thể thay đổi thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn một tác phẩm nghệ thuật giống như cửa sổ. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn chọn 1 tác phẩm hình cửa sổ. Mà thay vào đó bạn có thể lựa chọn những bức tranh phong cảnh, nhìn ra không gian bên ngoài. Chúng giúp bạn mang không gian ngoài trời vào trong không gian phòng ngủ của bạn. 
- Ngoài ra, còn có các loại đèn chống rối loạn cảm xúc theo mùa, mô phỏng ánh sáng ban ngày tự nhiên, có thể hữu ích. Bạn có thể sử dụng chúng trong bất kỳ không gian nào, đặc biệt đối với những không gian cần sự giao thoa giữa ánh sáng như phòng ngủ. 
- Bạn cũng có thể bố trí thêm điều hòa để điều tiết không khí hoặc các thiết bị sưởi ấm giúp phòng khô hơn tránh ẩm thấp. 
- Sử dụng sơn tường với những màu sơn tươi sáng, có khả năng chống ẩm thấp và nấm mốc cao cũng là một ý tưởng không tồi. 
- Nếu không gian của bạn không quá cần sự riêng tư thì nên mở cửa phòng thường xuyên để không khí bên ngoài có thể lưu thông vào bên trong căn phòng. 
- Bạn cũng có thể mang thiên nhiên vào không gian của mình bằng hoa tươi hoặc cây xanh. Mặc dù cây xanh cần ánh sáng tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn những cây ánh sáng yếu hoặc những cây giả vào không gian của mình. Tuy nhiên nếu có thể thì lựa chọn thì lựa chọn cây thật vẫn luôn là sự lựa chọn tốt, giúp cải thiện chất không khí trong nhà. Hoặc không bạn cũng có thể lựa chọn hoa tươi, chúng mang đến năng lượng tích cực, kết nối bạn với không gian bên ngoài. 
- Tuy nhiên nếu có thể thì nên khắc phục bằng mở ô thoáng hoặc cửa thoát hơi nhỏ có quạt thông gió. 
>>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu cửa sổ thép vân gỗ đẹp

Lưu ý phong thủy phòng ngủ không có cửa sổ

Giải pháp cho phong thủy phòng ngủ không có cửa sổ

- Cho dù phòng bạn có cửa sổ, có điều hòa không khí đầy đủ, thì bạn nên để ánh sáng mặt trời, không khí trong lành ít nhất một lần trong ngày vào buổi sáng để trào đón năng lượng tươi mới. Điều này giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút, và các côn trùng lây nhiễm trong không gian. 
- Nếu phòng của bạn không có cửa sổ, thì điều quan trọng là bạn phải thanh lọc, dọn sạch không gian căn phòng thường xuyên. Bạn có thể sử dụng nước muối hoặc sử dụng túi thơm để thu hút chút năng lượng tươi mới vào không gian phòng bạn. 
- Và đặc biệt không có gì có thể thay thế được không khí trong lành và ánh sáng mặt trời, món quà tối thượng giúp thu hút nhiều năng lượng tích cực và thịnh vượng. 
Qua bài viết trên, chúng tôi đưa ra các giải pháp tham khảo giúp khắc phục phong thủy phòng ngủ không có cửa sổ. Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn khắc phục được lỗi phong thủy phòng ngủ không có cửa sổ
Nếu như bạn có nhu cầu, quan tâm đến sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0914 860 455 hoặc truy cập website: https://thegioicuathep/ 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Lựa chọn đúng chất liệu cửa sổ cho ngôi nhà của bạn!

   •  Phong thủy cửa sổ và cách thiết kế

   •  Bạn nên thay thế hay sửa chữa cửa sổ nhà mình?

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây