[BST] 20+ mẫu cửa sổ nhà đẹp mê ly cho mọi lối kiến trúc

Bạn đang tìm kiếm những mẫu cửa sổ nhà hiện đại, độc đáo và sang trọng cho ngôi nhà của mình? Tham khảo ngay 20+ thiết kế cửa sổ đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Cửa sổ được ví như trái tim của ngôi nhà với rất nhiều công năng, công dụng khác nhau. Chúng không chỉ đón gió, đón nắng, mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng mát cho căn nhà. Mà còn mang tính thẩm mỹ, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho không gian. Trong bài viết này, cùng Thế giới cửa thép khám phá ngay 20+ mẫu cửa sổ nhà đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!
 
[BST] 20+ mẫu cửa sổ nhà đẹp mê ly cho mọi lối kiến trúc

Kinh nghiệm thiết kế và bố trí cửa sổ

Trước khi khám phá những mẫu cửa sổ nhà đẹp nhất thì hãy cùng Thế giới cửa thép bỏ túi ngay một số lưu ý quan trọng trong việc thiết kế và bố trí cửa sổ nhé!

Chọn hướng đặt cửa sổ hợp phong thủy

Chọn hướng cửa sổ rất quan trọng bởi chúng không chỉ ảnh hưởng đến cảnh quan ngôi nhà mà còn quyết định luồng khí lưu thông trong nhà. Trong bài viết trước về kích thước cửa sổ, Thế giới cửa thép đã tư vấn bạn rất kỹ các hướng nên hay không nên trổ cửa sổ. 
Theo đó, hướng mở cửa sổ thích hợp nhất là hướng Đông hoặc Đông Nam, giúp đón nhận nhiều ánh nắng ban mai. Ngược lại, tránh mở cửa sổ nhà tại hướng Tây bởi đem theo ánh nắng gay gắt, khiến ngôi nhà trở nên bí bách, ngột ngạt. 

Bố trí số lượng cửa sổ phù hợp

Không phải nhà càng có nhiều cửa sổ thì càng mát mẻ, quan điểm này khá sai lầm. Quá nhiều cửa sổ đồng nghĩa có nhiều luồng khí lưu thông trong nhà, gây ra hao tổn thất thoát tài sản. Ngược lại, nếu quá ít cửa sổ sẽ khiến căn nhà trở nên tù túng và bí bách, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 
Vậy, một ngôi nhà nên có bao nhiêu cửa sổ là đủ? Không thể có một số lượng cụ thể bởi số cửa sổ sẽ còn phụ thuộc vào số phòng trong nhà. Chẳng hạn, với phòng khách rộng rãi thì bạn có thể mở 2 cửa sổ, nhưng với các phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp,... thì chỉ nên mở 1 mà thôi. 

Kích thước cửa sổ tiêu chuẩn

Một yếu tố cần phải quan tâm nữa khi thiết kế cửa sổ nhà đó chính là kích thước cửa sổ. Một cửa sổ tiêu chuẩn tối đa sẽ có kích thước bằng 30% so với cửa chính. Độ cao của cửa sẽ phải đạt bằng độ cao trung bình của các thành viên trong gia đình. 
Thông thường, mép dưới của cửa sổ sẽ cách sàn nhà không quá 0.8m, một vài trường hợp có thể thấp hơn khoảng 0.5m. Không nên bố trí cửa sổ quá cao hoặc quá thấp sẽ gây khó chịu khi đứng gần. 

 
[BST] 20+ mẫu cửa sổ nhà đẹp mê ly cho mọi lối kiến trúc

Chất liệu làm cửa sổ nhà phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cửa sổ nhà đẹp được làm từ các chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu được dùng làm cửa sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, đáp ứng nhu cầu riêng của khách hàng. Cùng Thế giới cửa thép điểm qua một số chất liệu làm cửa phổ biến nhất hiện nay nhé!

Cửa sổ thép vân gỗ

Cửa sổ thép vân gỗ đang đứng top đầu trong những loại cửa được ưa chuộng nhất hiện nay. Với rất nhiều những ưu điểm vượt trội và chỉ số ít những nhược điểm khó tránh được, mẫu cửa thép này làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 
Những cánh cửa sổ thép được sơn tĩnh điện phủ film vân gỗ mang đến cảm giác chân thực như gỗ tự nhiên, tràn đầy ấm áp và thoáng mát cho gia đình. Bên trong là những tấm thép dày chắc chắn, đảm bảo khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt và cong vênh cực đỉnh. 
Đặc biệt, cửa sổ nhà mái thái thép vân gỗ của Thế giới cửa thép còn được kết hợp với gioăng cao su và một số phụ kiện đặc biệt khác. Qua đó nâng cao khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

Cửa sổ nhôm kính

Cửa sổ nhà bếp bằng nhôm kính cho phép đón nhận lượng lớn ánh sáng tự nhiên và ánh nắng từ bên ngoài vào, nhưng vẫn ngăn cản được khói bụi và và mùi khó chịu. Hiện chất liệu nhôm kính ngày càng được sử dụng phổ biến nên cũng được đa dạng hóa mẫu mã, màu sắc và thiết kế chứ không nhàm chán như xưa. 
[BST] 20+ mẫu cửa sổ nhà đẹp mê ly cho mọi lối kiến trúc

Tuy nhiên, cửa sổ bằng nhôm kính vẫn còn một số hạn chế nhất định. Chẳng hạn, dưới điều kiện thời tiết nắng mưa kéo dài, chúng sẽ bị hoen gỉ theo thời gian. Hay khi gặp tác động ngoại lực mạnh, cửa cũng rất dễ bị móp méo biến dạng. 

Cửa sổ gỗ tự nhiên

Cửa sổ nhà bằng gỗ tự nhiên thường được lựa chọn cho những ngôi nhà mang lối kiến trúc cổ điển đậm chất Á Đông. Mặc dù mang nét đẹp cổ điển đặc trưng nhưng cửa sổ gỗ tự nhiên chưa bao giờ là lỗi thời. 
Với những ngôi nhà ở vùng ngoại ô, cửa sổ nhà cấp 4 gỗ mang đến cảm giác chân thực, gần gũi thiên nhiên, đồng thời mang đến luồng khí mát tự nhiên cho căn nhà. Còn đối với những căn hộ hiện đại, cửa sổ gỗ tự nhiên góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ, toát lên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp. 
Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của những mẫu cửa sổ nhà gỗ tự nhiên chính là giá thành cao. Mỗi cánh cửa làm từ gỗ Lim, gỗ hương, gỗ sồi,... có thể lên đến hàng chục triệu đồng. 

Cửa sổ khung sắt

Thêm một chất liệu làm cửa sổ nhà nữa cũng rất phổ biến hiện nay đó chính là sắt. Cửa sổ nhà phố bằng sắt sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối do tính bảo mật cao, tránh tình trạng đột nhập, trộm cắp tài sản. 
Với sự phát triển vượt bậc của kỹ nghệ hiện đại, cửa sổ nhà cao tầng khung sắt hiện nay được đầu tư rất nhiều về mặt thẩm mỹ. Các họa tiết được thiết kế độc đáo mang đến tính nghệ thuật cao cho ngôi nhà mặt phố, không chỉ đẹp - chắc - bền mà còn có tính kinh tế nữa đấy. 

20+ mẫu cửa sổ đẹp mê ly cho mọi căn nhà

20+ mẫu cửa sổ nhà dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn những ý tưởng tuyệt vời trong công cuộc trang hoàng ngôi nhà của mình:
 
[BST] 20+ mẫu cửa sổ nhà đẹp mê ly cho mọi lối kiến trúc
Mẫu cửa sổ nhà với thiết kế pano vuông đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng
 
[BST] 20+ mẫu cửa sổ nhà đẹp mê ly cho mọi lối kiến trúc
Mẫu cửa sổ nhà thiết kế đơn giản kết hợp cánh kính hiện đại
 
[BST] 20+ mẫu cửa sổ nhà đẹp mê ly cho mọi lối kiến trúc

[BST] 20+ mẫu cửa sổ nhà đẹp mê ly cho mọi lối kiến trúc

[BST] 20+ mẫu cửa sổ nhà đẹp mê ly cho mọi lối kiến trúc

[BST] 20+ mẫu cửa sổ nhà đẹp mê ly cho mọi lối kiến trúc
 
[BST] 20+ mẫu cửa sổ nhà đẹp mê ly cho mọi lối kiến trúc
 
[BST] 20+ mẫu cửa sổ nhà đẹp mê ly cho mọi lối kiến trúc

Trên đây là bộ sưu tập 20+ mẫu cửa sổ đang được ưa chuộng hiện nay. Khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và lắp đặt cửa sổ nhà bếp, cửa sổ nhà tắm, cửa sổ nhà vệ sinh hay cửa sổ phòng…. vui lòng liên hệ đến hotline 1900 3230 để được Thế giới cửa thép tư vấn và báo giá chi tiết ngay hôm nay nhé! Hoặc bạn cũng có thể ghé showroom tại Tầng 5, CT1 Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội để xem các mẫu cửa trực tiếp. 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Các loại cửa phòng ngủ phổ biến trên thị trường hiện nay

   •  Cửa phòng khách nên chọn như thế nào?

   •  Mẫu cửa thông phòng đẹp, sang trọng với cửa thép vân gỗ

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây