KOFFMANN Việt Nam - Được tôn vinh tại Đêm doanh nghiệp 2020

Ngày 24/10 vừa qua, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức “lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2020”.
Chương trình đã tôn vinh 200 cá nhân, tập thể đại diện cho hơn 290 nghìn doanh nghiệp Hà Nội có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của thủ đô. 

 
vinh danh doanh nghiep

Tại Lễ vinh danh có sự tham dự của Bí thư thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ, nguyên chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch ủy ban nhân thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh và 200 lãnh đạo tiêu biểu của Thủ đô tham dự. 
Phát biểu tại buổi lễ, chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Đặc biệt là đội ngũ doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội vào sự phát triển của thủ đô thời gian qua. 
Với thành tích đạt được qua 25 năm xây dựng và phát triển, Hanoisme vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động Hạng Nhì. 
Ngoài ra, Hanoisme cũng đã công bố quyết định khen thưởng các cá nhân doanh nghiệp đã có những đóng góp vào sự phát triển của hiệp hội cũng như tình hình kinh tế - xã hội của thủ đô. 
Tại lễ tôn vinh, Ông Bùi Văn Nghĩa - Tổng giám đốc công ty cổ phần Koffmann Việt Nam vinh dự nhận bằng khen của chủ tịch UBND TP Hà Nội vì đã có những thành tích đóng góp cho hoạt động của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội. 

 
vinh danh doanh nghiep 2020


Cùng với đó, 10 doanh nghiệp được trao tặng cúp Thăng Long, 14 đơn vị được nhận Cờ thi đua, 27 đơn vị được nhận bằng khen của Chủ tịch ủy ban nhân dân TP Hà Nội.  
Nguồn: https://bit.ly/3mopC8n
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây