Koffmann và những sự kiện đặc biệt

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, cùng nhau trải qua những khó khăn trong suốt những năm qua. Koffmann và toàn bộ hệ thống đại lý cùng nhau đồng hành qua nhiều sự kiện của công ty. Hãy cùng Koffmann điểm lại những sự kiện nổi bật của Koffmann trong suốt những năm qua. 

Hội nghị triển lãm quốc tế Vietbuild

Triển lãm quốc tế Vietbuild là một sự kiện tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng & Trang trí Nội Ngoại thất… Triển lãm Vietbuild hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng cùng với đó là nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Và Koffmann vẫn luôn coi trọng và đánh giá cao Triển lãm Quốc tế Vietbuild, đây không chỉ là sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp Ngành Xây dựng. Mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tới đông đảo khách thăm quan trong và ngoài nước, qua đó cũng góp phần phát triển hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng hơn. 
zzz

Nhận thấy tầm quan trọng của sự kiện này Koffmann đã tích cực tham gia sự kiện này hàng năm. Cụ thể như chúng tôi đã góp mặt tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm 2018 (tháng 3, 11), tháng 3 năm 2019 và vừa qua là Vietbuild Tp.HCM tháng 6/2022. Năm 2020 và 2021 do tình hình của dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Koffmann đã vắng mặt tại sự kiện triển lãm này. 
Những sản phẩm mà Koffmann mang đến tại các sự kiện triển lãm hàng năm như: cửa thép vân gỗ, cửa Luxury, Luxury thủy lực vách kính và đặc biệt trong đợt Vietbuild tháng 6 vừa qua Koffmann mang đến dòng sản phẩm mới cửa thép Deluxe. Với thiết kế sang trọng, hiện đại ngay lập tức dòng sản phẩm này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng thăm quan. Triển lãm Quốc tế Vietbuild vẫn luôn là động lực để Koffmann ngày càng nỗ lực hơn nữa, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hoàn thiện nhất. 

Sự kiện Hội nghị khách hàng thường niên 

Tính đến thời điểm hiện tại Koffmann đã xây dựng trên 200 đại lý trên toàn quốc, đây chính là đội ngũ giup mang cửa thép vân gỗ Koffmann đến gần hơn với khách hàng trên cả nước. Và để Koffmann ngày càng lớn mạnh và bền vững như ngày hôm nay là nhờ một phần không sức không hề nhỏ của hệ thống Đại lý, đối tác trên toàn quốc. 
Chính vì vậy, sự kiện Hội nghị khách hàng thường niên do Koffmann tổ chức nhằm mục đích tạo nên một sân chơi chung cho hệ thống các đại lý trên toàn quốc giao lưu và gắn kết. Qua đó nâng cao tinh thần đoàn kết giúp Koffmann ngày càng phát triển và bền vững hơn nữa. Mặt khác, đây cũng là dịp để Koffmann tri ân chân thành và sâu sắc mà Koffmann muốn gửi đến các đại lý, đối tác đã đồng hành trong suốt chặng đường vừa qua. Koffmann mong rằng sẽ cùng Quý đại lý đồng hành và chinh phục thêm thật nhiều những thử thách mới trong tương lai. 
zzz

Tháng 6/ 2022 vừa qua Koffmann đã tổ chức Hội nghị khách hàng đã thu hút và nhận được sự quan tâm của trên 200 đại lý trên toàn quốc. Sự kiện lần này không chỉ nhận được sự quan tâm ở khu vực miền Bắc và miền Trung mà còn có sự góp mặt của các đại lý khu vực miền Nam. Nếu như 2020 Koffmann tổ chức Hội nghị khách hàng với sự góp mặt của 150 đại lý thì năm 2022 đã lên tổng số đại lý là trên 200 đại lý. Điều này phần nào đánh giá sự phát triển của Koffmann đang ngày càng lớn mạnh. Koffmann mong rằng trong những sự kiện Hội nghị khách hàng trong các năm tới Koffmann sẽ không chỉ dừng lại con số 200 mà sẽ ngày càng lớn mạnh hơn. 

Hoạt động thiện nguyện 

Là một doanh nghiệp, Koffmann không chỉ chú trọng đến việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Koffmann cũng rất muốn được chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn để có một cuộc sống ấm no, đủ đầy và hạnh phúc hơn. Thấu hiểu được ý nghĩa nhân văn đó, Koffmann đang ngày một chú trọng tổ chức các hoạt động thiện nguyện. 
Nổi bật trong chuỗi hoạt động thiện nguyện này có thể kế đến sự kiện Koffmann cùng với sự đồng hành của hệ thống đại lý trên toàn quốc cùng đồng bào miền Trung vượt lũ vào tháng 11/2020 và hoạt động hoạt động Caravan lần 1 “Xuân đoàn kết - Trao yêu thương” vào tháng 3/ 2022 vừa qua - Giúp đỡ những em học sinh nghèo vượt khó tại Trùng Khánh, Cao Bằng. 

 
zz

Như mọi người đã biết, hàng năm đồng bào Miền Trung phải chống chọi với những trận lũ và trận lũ lịch sử năm 2020 đã ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tính mạng, đời sống và sinh hoạt hàng ngày của người dân miền Trung. Với tinh thần tương thân, tương ái chung tay cùng đồng bào miền Trung vượt lũ, Koffmann đã tổ chức động viên và trao đi những phần quà và tiền mặt cho 65 hộ dân thuộc diện khó khăn tại 3 xã: Hợp Hóa, Yên Hóa, Xuân Hóa (huyện Minh Hóa, Quảng Bình). 
Tiếp đó, Koffmann đã cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc, đối tác tổ chức chương trình Caravan lần 1 “Xuân đoàn kết - Trao yêu thương”. Chương trình thiện nguyện lần này nhằm mục đích chung tay giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Thắng Lợi và Trường Tiểu Học Lý Quốc - Trùng Khánh, Cao Bằng. Qua đó giúp các em nhỏ vơi bớt đi phần nào sự vất vả trong học tập và cuộc sống. 
>>> Xem thêm: Tại đây

Các hoạt động, sự kiện khác. 

Bên cạnh những sự kiện trên, Koffmann cũng thường xuyên có nhiều các hoạt động khác cho cán bộ, công nhân viên và hệ thống đại lý,... Qua đó góp phần nâng cao tình thần đoàn kết, kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn giúp cho công việc được diễn ra hiệu quả và thuận lợi hơn. 
 
zzz

Trước những hoạt động đó, không thể không kể đến những ký nghỉ, du lịch dành cho toàn bộ CBCNV của Koffmann. Hay như các khóa đào tạo khác như Koffmann - tổ chức đào tạo đại lý chuyên sâu về bán hàng và sản phẩm, chương trình đào tạo Marketing cho hệ thống đại lý, tổ chức tham quan nhà máy, hay ra mắt sản phẩm mới… Có thể nói đây đều là những sự kiện nổi bật, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của Koffmann trong suốt thời gian vừa qua. 
Trên đây là tổng hợp những sự kiện nổi bật trong suốt chặng đường phát triển vừa qua. Qua đó giúp cho bạn phần nào hiểu được về chúng tôi, cùng nhau đồng hành phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn nữa. 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây