Khai xuân đầu năm Kỷ Hợi 2019 của công ty cổ phần Koffmann Việt Nam

Vậy là đã qua 9 ngày hòa chung không khí đón Tết cùng gia đình, bạn bè và người thân, chúng ta lại quay trở lại guồng quay công việc trong năm mới với nhiều thách thức, thành quả và cả thăng tiến của bản thân.

Sáng ngày 11/02/2019 (tức mùng 7 Tết Kỷ Hợi), Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã tổ chức lễ khai xuân đầu năm tại Văn phòng Hà Nội (Tầng 5, tòa nhà Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn) với sự tham dự của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV. Đây cũng là dịp đại gia đình Koffmann sum họp sau thời gian nghỉ tết và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhân ngày đầu xuân.
cua thep van go koffmann khai xuan ky hoi 1


Tại buổi khai xuân, ông Bùi Văn Nghĩa – Giám đốc công ty cổ phần Koffmann Việt Nam gửi lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi trong năm 2019. Chúc công ty gặt hái nhiều thành công, gửi niềm tin về sự phát triển bền vững của công ty cũng như sản phẩm cửa thép vân gỗ trong mùa xuân mới 2019.

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty còn nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm. Mọi người cùng họp mặt đông đủ, nâng ly chúc nhau lời chúc bình an, bắt đầu 1 năm làm việc với nhiều may mắn, thành công cho đại gia đình Koffmann.

Như truyền thống văn hóa công ty, cứ dịp đầu năm mới, toàn thể công ty cũng tổ chức đi chùa lễ phật với mong muốn năm mới an khang - thịnh vượng, thành tâm cho 1 năm nhiều đổi mới, phát triển. Chùa Thầy là 1 địa điểm tâm linh mà Koffmann lựa chọn trong năm 2019 này.
Khai xuân đầu năm Kỷ Hợi 2019 của công ty cổ phần Koffmann Việt Nam

Nhân dịp năm mới, Koffmann Việt Nam cũng xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!
 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây