Cửa thép vân gỗ Koffmann khai trương đại lý Bảo Nguyên - Đô Lương

Đầu tháng 6 vừa qua Công ty cổ phần Koffmannn Việt Nam đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động đại lý mới Bảo Nguyên tọa lạc tại Đô Lương, Nghệ An. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm, chất lượng đến gần với khách hàng tại khu vực Đô Lương, Nghệ An.
 
Cửa thép vân gỗ Koffmann khai trương đại lý Bảo Nguyên - Đô Lương

Với việc khai trương đại lý cửa thép vân gỗ Bảo Nguyên - Đô Lương, các khách hàng cửa thép vân gỗ tại Đô Lương Bảo Nguyên có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu và tìm hiểu các sản phẩm cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy chất lượng. Để chào mừng sự kiện khai trương này Bảo Nguyên dành một chương trình ưu đãi đặc biệt cực sốc như giảm giá 10% cho toàn bộ sản phẩm cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy. 
Bên cạnh đó, việc xây dựng cơ sở vật chất đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn và đặc biệt là được huấn luyện tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng. Đại lý Bảo Nguyên đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe để sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 
Cửa thép vân gỗ Koffmann khai trương đại lý Bảo Nguyên - Đô Lương

Kể từ ngày hôm nay quý khách hàng có thể qua trực tiếp Showrom của đại lý để trải nghiệm các sản phẩm một cách chính xác nhất và chân thực nhất. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng khi mắt thấy, tay chạm vào sản phẩm. 
Thông tin chi tiết xin liên hệ
Đại lý cửa thép vân gỗ Bảo Nguyên - Đô Lương
Địa chỉ: Yên Sơn, Đô Lương, Nghệ An 
Hotline: 0921 800 888
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây