Koffmann giảm 10% chương trình "Gia lộc đầu xuân" 2020

Koffmann giảm 10% chương trình 'Gia lộc đầu xuân'


Nhân dịp đầu năm mới Canh Tý 2020, với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới mọi khách hàng, tạo điều kiện cho người tiêu dùng sở hữu những cánh cửa thép chất lượng cao, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam thực hiện chương trình “Gia lộc đầu xuân” diễn ra trong vòng 2 tháng để tri ân tới khách hàng với cơ hội hái lộc được lì xì giảm giá trực tiếp 10% áp dụng cho mọi đơn hàng quý đại lý và khách lẻ.

Cửa thép vân gỗ Koffmann triển khai chương trình khuyến mãi áp dụng cho các đơn đặt hàng và chốt sản xuất từ ngày (25/12/2019 - 29/02/2020) – (30/11/2019 – 7/2/2020 âm lịch).

Phạm vi áp dụng: Toàn bộ hệ thống đại lý cũng như các khách hàng chính thức cửa công ty cổ phần Koffmann Việt Nam.


 

Koffmann giảm 10% chương trình 'Gia lộc đầu xuân'


Koffmann là nhà sản xuất cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy hàng đầu Việt Nam. Mỗi sản phẩm làm ra từ hình dáng, kích thước đến tỷ lệ, màu sắc, chất liệu đều được lựa chọn kỹ càng sau khi nghiên cứu chi tiết về các khuynh hướng mới về cửa nhà và tính thẩm mỹ trong nội thất.

Hy vọng, chương trình “Gia lộc đầu xuân” này sẽ là bước đệm cho 1 năm mới 2020 đầy thành công của hệ thống Cửa thép vân gỗ Koffmann trên toàn quốc.

Một lần nữa, Koffmann kính gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất về sự đồng hành và hợp tác quý báu của Quý khách hàng/Quý đại lý trong suốt thời gian vừa qua.

Mọi thắc mắc, quý khách có thể liên hệ nhân viên bán hàng cũng như nhân viên kinh doanh phụ trách khu vực.

Trân trọng.

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây