Koffmann vinh dự là nhà tài trợ tại Đêm doanh nghiệp 2018

19h00, thứ Sáu ngày 28/12/2018 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức chương trình “Đêm Doanh nghiệp 2018” được truyền hình trực tiếp trên kênh 2 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Chương trình có sự hiện diện của lãnh đạo Trung ương, Thành phố, Sở ngành, Hiệp hội các tỉnh thành, các đơn vị tài trợ, các đơn vị Báo chí, Truyền thông và đại diện của hơn 600 Doanh nghiệp Thủ đô.
Koffmann vinh dự là nhà tài trợ tại Đêm doanh nghiệp 2018
Giám đốc Bùi Văn Nghĩa (người thứ 6 từ trái qua, hàng 2) nhận cúp và bằng khen doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng

Đây là chương trình thường niên của Hiệp hội nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp, Doanh nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động xã hội. Không chỉ tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động sản xuất mà còn là dịp để các Doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu lẫn nhau.
Koffmann vinh dự là nhà tài trợ tại Đêm doanh nghiệp 2018
Chương trình "Nồi cháo yêu thương" là 1 trong những chương trình thiện nguyện của Hiệp hội năm nay

Năm nay, Đêm doanh nghiệp 2018 lấy chủ đề “Kết nối thịnh vượng – Cộng đồng hạnh phúc” là nơi gắn kết các doanh nghiệp với nhau, tạo thành 1 cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ vững mạnh, góp phần trong sự phát triển của thành phố. Đồng thời, trong năm qua, hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã có những chương trình thiện nguyện đến các tỉnh thành khó khăn. Đặc biệt, trong đêm diễn ra, các đơn vị doanh nghiệp đã có những đóng góp ủng hộ cho các chương trình cộng đồng này.
Koffmann vinh dự là nhà tài trợ tại Đêm doanh nghiệp 2018
Phó tổng giám đốc Lê Đức Thành lên nhận bằng khen nhà tài trợ của Hiệp hội

Trong không khí long trọng của buổi lễ, ông Lê Đức Thành – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam vinh dự đón nhận bằng khen cho đơn vị tài trợ, được ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBNDTP Hà Nội trao tặng. Trong năm qua, Koffmann đã có những đóng góp tích cực cho hiệp hội, cũng như có những thành tích vượt trội trong sản xuất và phát triển, góp phần tích cực giải quyết việc làm, tăng trưởng của Thủ đô.
Koffmann vinh dự là nhà tài trợ tại Đêm doanh nghiệp 2018
Tổng giám đốc Bùi Văn Nghĩa lên nhận bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu” của UBND Thành phố Hà Nội

Bên cạnh đó, Koffmann cũng đạt được nhiều thành tựu, vươn lên trở thành một công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường về sản xuất và phân phối hàng đầu các sản phẩm như cửa thép vân gỗ, cửa an toàn, cửa chống cháy, phụ kiện ngành cửa các loại… Các công trình do công ty thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá rất cao trên địa bàn Hà Nội. Với những đóng góp của Giám đốc Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam, Bùi Văn Nghĩa  đã được trao tặng bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh năm 2018”.
 
Như vậy, với những bằng khen danh giá này, là động lực khích lệ cho các Koffmann phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai, đóng góp vào sự lớn mạnh của Hiệp hội nói riêng và của Thủ đô nói chung.

Cuối cùng, Koffmann xin chúc Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội ngày càng phát triển, trở thành chỗ dựa vững chắc cho cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô. Chúc các doanh nghiệp hội viên ngày càng lớn mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự tăng trưởng kinh tế, bảo đảm công ăn việc làm cho người lao động và giải quyết tốt hơn các vấn đề an sinh xã hội.
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây