Cùng KOFFMANN khai xuân Phú Quý, rước Lộc đầu năm

Ngày 22/02 (tức 11/01 năm Tân Sửu) Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã tổ chứ lễ khai xuân ấm áp và thân mật cùng toàn thể ban lãnh đạo và các nhân viên. 
Buổi họp mặt đầu tiển của công ty đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với mong muốn công ty bước vào một năm mới đầy phát triển và thành công. Tại buổi khai xuân đầu năm, tập thể cán bộ công nhân viên cùng Ban lãnh đạo công ty gửi tới nhau những lời chúc năm mới sức khoẻ, hạnh phúc, chúc công ty ngày càng đạt được nhiều thắng lợi mới trong sản xuất kinh doanh 2021. 

  
Cùng KOFFMANN khai xuân Phú Quý, rước Lộc đầu năm

Tổng giám đốc công ty cổ phần Koffmann Việt Nam ông Bùi Văn Nghĩa gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khoẻ, thành công đến toàn thể cán bộ công nhân viên công ty. Chúc công ty luôn đoàn kết vững mạnh, đạt được nhiều thành tích tăng trưởng cao trong năm tới, nâng tầm thương hiệu cửa thép vân gỗ Koffmann trên thị trường cũng như vươn ra thế giới. 
Trong không khí vui tươi phấn khởi, toàn thể CBCNV cũng nhận được những phong bao lì xì may mắn từ Ban lãnh đạo công ty.
Sau buổi khai xuân, Ban Lãnh đạo công ty tổ chức đến thăm, chúc tết các phòng ban và toàn thể công nhân viên tại nhà  máy Hưng Yên. 
Niềm vui niềm hân hoan của cán bộ công nhân viên trong những nagỳ đầu năm mới như xua đi những bộn bề của năm cũ và đón chào một năm mới hứa hẹn may năm và thành công. 
Nhân dịp Xuân Tân Sửu, Koffmann Việt Nam xin gửi lời kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công. 
 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây