Tưng bừng khai trương đại lý cửa thép vân gỗ tại Nghệ An

Sáng ngày 28/10, Koffmann tưng bừng khai trương đại lý cửa thép vân gỗ Bảo Nguyên tại thành phố Vinh, nhằm cung cấp các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và bảo hành cửa thép vân gỗ tại khu vực Nghệ An cũng như các tỉnh lân cận khác.
đại lý cửa thép vân gỗ tại Nghệ An

Là thương hiệu cửa thép dành cho cả công trình nhà ở và dự án cao cấp, Koffmann không chỉ mang đến các giải pháp cửa thẩm mỹ, an toàn mà còn muốn thể hiện được những giá trị bên trong những ngôi nhà Việt. Những thiết kế, mẫu mã của Koffmann hy vọng rằng, mỗi khi được lắp đặt bất cứ đâu trong ngôi nhà, cửa thép Koffmann đều mang đến sự tự tin, lôi cuốn và hấp dẫn cho chính mái ấm bạn đang ở.
đại lý cửa thép vân gỗ tại Nghệ An

Với mong muốn mang đến cho khách hàng 1 không gian hoàn hảo, tiện ích và thuận tiện để trải nghiệm các sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann một cách gần gũi nhất trước khi quyết định mua hàng, đại lý cửa thép Bảo Nguyên đã có buổi khai trương hoành tráng tại địa chỉ số 22 Đại lộ Thăng Long, Nghi Kim, tp.Vinh, Nghệ An.

Người tiêu dùng tại Nghệ An từ nay đã có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann cao cấp theo chuẩn Châu Âu, đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo dưỡng cửa thép vân gỗ tiêu chuẩn Koffmann cũng được Công ty phối hợp với Đại lý Bảo Nguyên thực hiện đầy đủ, sẽ đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
đại lý cửa thép vân gỗ tại Nghệ An

Đại lý Bảo Nguyên với cửa hàng có diện tích lên đến hơn 50m2, với đầy đủ các dòng sản phẩm của Koffmann Việt Nam như cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa 4 cánh và cửa sổ…đáp ứng mọi khu vực lắp đặt của ngôi nhà.
đại lý cửa thép vân gỗ tại Nghệ An

Lễ cắt băng khai trương đã diễn ra trang trọng với sự hiện diện của ông Bùi Văn Nghĩa – Tổng giám đốc công ty cổ phần Koffmann Việt Nam, ông Hoàng Xuân Diệu – chủ đại lý Bảo Nguyên.
đại lý cửa thép vân gỗ tại Nghệ An
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Nghĩa, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam, cho biết: “Việc khai trương đại lý Cửa thép vân gỗ Bảo Nguyên – Nghệ An là một phần trong chiến lược tiếp cận và phục vụ ngày càng nhiều khách hàng tại khu vực miền Trung cũng như trên khắp Việt Nam. Đại lý Bảo Nguyên – Nghệ An sẽ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống đại lý của chúng tôi và mang tới trải nghiệm sở hữu cánh cửa tuyệt vời cho khách hàng của Koffmann.

Nhân dịp khai trương, từ nay đến hết ngày 06/11/2018, Đại lý Bảo Nguyên triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 10% cho tất cả các sản phẩm cửa mang thương hiệu KOFFMANN dành cho tất cả các khách hàng đến với đại lý.
đại lý cửa thép vân gỗ tại Nghệ An
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn
đại lý cửa thép vân gỗ tại Nghệ An
Nhiều khách hàng đến chung vui cùng đại lý
đại lý cửa thép vân gỗ tại Nghệ An
Các lãnh đạo 2 bên Công ty Koffmann và đại lý chụp hình kỷ niệm
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây