Lựa chọn đúng chất liệu cửa sổ cho ngôi nhà của bạn!

Quyết định những gì phù hợp cho ngôi nhà của bạn có thể sẽ khó khăn, đặc biệt là khi thay thế các cửa sổ. Quyết định lựa chọn vật liệu cho cửa sổ là điều không thể bỏ qua. Cửa sổ là một phần không thể thiếu trong trang trí nhà của bạn vì nó vừa có tính năng thẩm mỹ vừa có tác dụng bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Chất liệu làm cửa sổ có thể tăng thêm giá trị cho tài sản của bạn đồng thời ảnh hưởng đến độ bền chi phí lắp đặt, hiệu cảo năng lượng, yêu cầu bảo trì. So sánh cửa sổ bằng gỗ và cửa sổ bằng thép hai lựa chọn vật liệu phổ biến. Chúng sẽ giúp bạn lựa chọn vật liệu nào phù hợp nhất. 

Tính thẩm mỹ 

Lựa chọn đúng chất liệu cửa sổ cho ngôi nhà của bạn!

Vật liệu gỗ tự nhiên có một vẻ đẹp độc đáo đó chính là lý do tại sao cửa gỗ nhận được nhiều sự lựa chọn đến vậy. Cửa sổ bằng gỗ mang đến sự sang trọng, ấm áp cổ điển mà những chất liệu khác không có được.
Cửa sổ bằng thép cũng mang đến tính thẩm mỹ độc đáo của cửa gỗ. Ngoài vẻ ngoài sang trọng, ấm áp vật liệu này cũng có một loạt những sắc thái và màu sắc hiện đại. Đặc biệt nó có thể dễ dàng phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau và định hình để phù hợp với bất kể nội thất nào phù hợp một cách liền mạch.

Độ bền

Cửa sổ bằng thép cung cấp sức mạnh đặc biệt cho độ bền lâu dài. Điều này không chỉ giúp cho chúng bền lâu và đàn hồi mà còn khiến cho bạn có vẻ ngoài thẩm mỹ cao. Cửa thép là một chất liệu cực bền và đảm bảo cửa của bạn sẽ đứng vững trước các thử thách của thời gian và thời tiết.
Mặt khác cửa gỗ lại dễ bị cong vênh, co rút và mở rộng khi nhiệt độ và độ ẩm thay đổi trong thời gian dài sử dụng. 

Giá cả 

Khung gỗ được biết đến có có chi phí ban đầu cao hơn so với bất kỳ loại vật liệu nào khác. Như đã giải thích từ trước đây, một số cửa sổ chất lượng và được bảo trì tốt sẽ tồn tại lâu hơn. 
Cửa sổ bằng thép cũng cung cấp khả năng cách nhiệt tuyệt vời và nếu tính về đầu tư lâu dài thì chắc hẳn cửa thép có chi phí thấp hơn cửa gỗ. 

Chống mối mọt

Khi nói đến việc bảo vệ cửa sổ nhà bạn khỏi mối mọt, côn trùng thì cửa sổ bằng gỗ dễ bị mối mọt hơn cửa thép. 
Mặt khác cửa thép là một sản phẩm mà bạn không cần lo ngại về mối mọt bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. 

Hiệu quả năng lượng 

Lựa chọn đúng chất liệu cửa sổ cho ngôi nhà của bạn!

Cửa gỗ và cửa thép đều là hai vật liệu có khả năng cách nhiệt tốt. Cả hai chất liệu đều cung cấp các tùy chọn hiệu quả năng lượng và các tính năng không để lại trong không gian để tăng mức tiêu thụ năng lượng. 
Nếu so sánh giữa cửa thép và cửa gỗ thì cửa thép có phần trội hơn bởi chúng có trang bị lớp giấy tổ ong hoặc honeycomb giúp tăng khả năng cách nhiệt hiệu quả. Cửa sổ bằng thép cung cấp cách nhiệt gấp 400 lần so với cửa gỗ và gấp 1800 lần so với cửa sổ khung nhôm. Vật liệu cách nhiệt bổ sung mà cửa thép cung cấp có thể giúp giữ ấm cho ngôi nhà vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Đặc biệt chúng còn giúp giảm hóa đơn tiền điện cho gia chủ. 

Bảo trì

Khi nói đến việc bảo trì thì đó là mối quan tâm của bất kể gia chủ nào. Nhu cầu sơn là một trong những nhược điểm của cửa gỗ. Nếu không được bảo trì thường xuyên thì chúng dễ bị cong vênh và bắt đầu trông cũ đi. Khung gỗ không được bảo trì dễ bị co ngót với độ ẩm và gây khó khăn cho việc bảo trì. 
Cửa sổ bằng thép hầu như không cần bảo trì và dễ dàng vệ sinh, chúng có đòi hỏi bảo trì nhưng không đáng kể. Chúng không cần bảo trì và sự tiện dụng là một trong những lợi ích hữu ích nhất để chúng được trang bị trong các tòa nhà và văn phòng thuộc mọi hình thức và kiểu dáng. 
Trên đây là những thông tin mà thegioicuathep.vn muốn gửi tới bạn. Mong rằng chúng sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm cửa sổ phù hợp nhất. 

 Có thể bạn quan tâm

   •  7 lợi ích của lắp đặt cửa sổ tiết kiệm năng lượng

   •  5 lý do bạn có nên dùng cửa thép vân gỗ Koffmann hay không?

   •  Phong thủy cửa sổ và cách thiết kế

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây