99+ mẫu ảnh cửa thép vân gỗ 2 cánh Koffmannn đang được ưa chuộng

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh Koffmann được biết đến là dòng cửa linh hoạt nhất trong các loại cửa như cửa 1 cánh hay cửa 4 cánh. Ảnh cửa thép vân gỗ 2 cánh giúp bạn dễ dàng hình dung hơn về sản phẩm cũng như có phù hợp với thiết kế nhà mình hay không. 
 
cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch

Ứng dụng cửa thép vân gỗ 2 cánh trong thiết kế 

Nếu như cửa 4 cánh thường được sử dụng cho cửa chính, cửa mặt tiền có diện tích lớn, thì cửa 1 cánh lại được sử dụng cho cửa thông phòng, cửa phòng ngủ. Ngược lại cửa 2 cánh lại vô cùng linh hoạt khi bạn có thể sử dụng cho cả cửa chính vẫn cửa thông phòng. Cũng chính nhờ sự linh hoạt đó mà cửa thép vân gỗ 2 cánh Koffmann với mẫu mã đa dạng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Phân loại ảnh cửa thép vân gỗ 2 cánh Koffmann 

Cửa thép vân gỗ 2 cánh được chia thành 2 loại là cửa thép vân gỗ 2 cánh đều và cửa 2 cánh lệch. Tùy vào từng vị trí mà bạn lựa chọn loại cửa phù hợp với không gian nhà. Với mỗi thiết kế đều có những đặc điểm nổi bật và ứng dụng khác nhau. 

Cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch được thiết kế với 1 cánh chết và một cánh sử dụng, hoặc cả 2 cánh đều sử dụng được. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mình mà khách hàng lựa chọn thiết kế phù hợp.  

Với những không gian kích thước cửa không quá rộng thì đây chắc hẳn là 1 trong những gợi ý tốt dành cho bạn. Vừa giúp tận dụng được không gian vừa giúp tối ưu hóa không gian nhà, và đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

Để có thể lựa chọn được mẫu cửa phù hợp hãy để chúng tôi gợi ý tới bạn những mẫu ảnh cửa thép vân gỗ 2 cánh phù hợp cho từng không gian trong nhà. Cũng như tổng hợp những mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh Koffmann đã được thi công lắp đặt trong các công trình thực tế. 

Một số hình ảnh cửa thép vân gỗ 2 cánh Koffmann 

 
Cửa thép vân gỗ Koffmann 2 cánh lệch
       Mẫu cửa thép vân gỗ kết hợp cánh kính giúp lấy sáng cho không gian nhà
 
Cửa thép vân gỗ Koffmann 2 cánh lệch
Thiết kế cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch đơn giản những được nhiều khách hàng lựa chọn
 
Cửa thép vân gỗ Koffmann 2 cánh lệch
Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch pano đặc - thể hiện sự cứng cáp, chắc chắn
 
Cửa thép vân gỗ Koffmann 2 cánh lệch

 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây