Thị trường cửa thép vân gỗ hiện nay như thế nào?

Thị trường cửa thép vân gỗ tại Việt Nam tuy vẫn còn khá mới nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ phía khách hàng. Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn có thêm các thông tin về dòng cửa thép vân gỗ, hãy tham khảo bài viết sau đây.
Thị trường cửa thép vân gỗ hiện nay

Xu hướng lên ngôi của thị trường cửa thép vân gỗ

Từ trước đến nay cửa gỗ vẫn luôn được ưa chuộng bởi chúng là dòng cửa truyền thống, gắn bó với người Việt từ lâu đời và có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của xã hội, rất nhiều dòng cửa với các chất liệu khác nhau ra đời, giúp các gia đình có nhiều lựa chọn hơn khi lắp đặt hệ thống cửa gia đình. Trong đó, dòng cửa thép vân gỗ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam không lâu nhưng đã thu hút được nhiều sự quan tâm và đón nhận của khách hàng nhờ tính thẩm mỹ cao, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được các nhược điểm của dòng cửa truyền thống.
Hiện nay thị trường cửa thép vân gỗ đang phát triển khá mạnh mẽ và có xu hướng trở thành dòng cửa được ưa chuộng hàng đầu trong tương lai với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đến phân loại vị trí cửa.

Những ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ

Không cong vênh, co ngót, mối mọt, han gỉ

Với chất liệu thép cao cấp có độ cứng cao cùng cấu tạo cửa 3 lớp vững chắc, cửa thép vân gỗ sở hữu ưu điểm không cong vênh, co ngót, mối mọt. Ngoài ra, bề mặt cửa được xử lý sạch tạp chất rồi phun sơn tĩnh điện Nên đảm bảo không han gỉ dù sử dụng thời gian dài trong mọi điều kiện môi trường.

Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn tốt

Cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, mang lại không gian sống thoải mái, tiện nghi cho các gia đình. Bên cạnh đó, xung quanh cửa được trang bị hệ thống gioăng vải bọc cao su giúp cửa kín khít hơn, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn khi có va đập.

Màu sắc chân thực, độ bền màu cao

Cửa thép vân gỗ có rất nhiều màu vân khác nhau được tạo ra bằng công nghệ in chuyển ấn nhiệt 300 độ C, tạo ra lớp vân có màu sắc chân thực và độ bền màu cao, đảm bảo không phai màu, bạc màu, bong tróc dù sử dụng thời gian dài dưới điều kiện thời tiết nắng mưa khắc nghiệt.
 

Thị trường cửa thép vân gỗ hiện nay như thế nào?

Tính an toàn cao

Cửa có độ bền và tính an toàn cao nhờ chất liệu thép cao cấp cùng thiết kế chống cậy phá hoàn hảo. Đặc biệt, cửa có thể lắp đặt tương thích với mọi loại khóa theo yêu cầu của khách hàng như khóa cơ, khóa điện tử, khóa từ, khóa vân tay… Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hệ thống cửa thép vân gỗ cho gia đình.

Chi phí hợp lý

Với những ưu điểm kể trên, chắc chắn giá của một bộ cửa thép vân gỗ không thể rẻ hơn so với các dòng cửa thông thường. Tuy nhiên, chính nhờ những ưu điểm đó mà bộ cửa mang lại giá trị lâu dài, có thể giữ được vẻ đẹp cùng chất lượng bền vững với công trình, giúp khách hàng không cần lo ngại các khoản phí sửa chữa hay thay thế cửa mới. Vậy nên, lựa chọn lắp đặt cửa thép vân gỗ được đánh giá là lựa chọn thông minh với chi phí hợp lý, xứng đáng với giá trị gia chủ nhận lại.

Các loại cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ 1 cánh

Cửa thép vân gỗ 1 cánh đơn phù hợp để sử dụng trong các cửa thông phòng, cửa phòng ngủ hoặc làm cửa chính cho căn hộ chung cư. Cửa thép vân gỗ cánh đơn được thiết kế với một cánh duy nhất với nhiều mẫu mã đa dạng, giúp nâng cao tính thẩm mỹ. Cửa phù hợp cho các vị trí cửa thông phòng, cửa bếp, cửa đi ngách…

Thị trường cửa thép vân gỗ hiện nay như thế nào?

Cửa thép vân gỗ 2 cánh

Cửa thép vân gỗ 2 cánh được chia thành hai loại: cửa 2 cánh lệch và cửa 2 cánh đều. Đây là những loại cửa được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ngôi nhà và có tính ứng dụng cao, phù hợp cho nhiều loại cửa khác nhau. Khác với cửa 1 cánh dùng cho phòng ngủ và cửa 4 cánh dùng cho cửa chính, cửa 2 cánh có thể được áp dụng cho đa số các vị trí. Chúng có thể được sử dụng làm cửa thông phòng hoặc cửa chính, cửa ngách, cửa ban công, cửa bếp…
 

Thị trường cửa thép vân gỗ hiện nay như thế nào?

Cửa thép vân gỗ 4 cánh

Cửa thép vân gỗ 4 cánh có 2 thiết kế gồm cửa 4 cánh đều nhau hoặc cửa 4 cánh lệch với 2 cánh lớn và 2 cánh nhỏ. Tùy thuộc vào không gian và nhu cầu sử dụng của gia chủ, họ có thể chọn cửa 4 cánh đều hoặc cửa 4 cánh lệch. Cửa thép vân gỗ 4 cánh thường được lựa chọn để sử dụng cho cửa mặt tiền, cửa chính, tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại cho mặt tiền ngôi nhà.
Bên cạnh việc lựa chọn cửa thép 4 cánh đặc, gia chủ còn có thể kết hợp với kính, tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu thép và kính. Sự kết hợp này không chỉ mang lại vẻ đẹp cổ điển và quý phái cho ngôi nhà, mà còn thể hiện sự sang trọng và thu hút ánh nhìn.

 

Thị trường cửa thép vân gỗ hiện nay như thế nào?

Cửa sổ thép vân gỗ

Tương tự như cửa đi, cửa sổ thép vân gỗ cũng có đa dạng mẫu mã và có đủ các dòng cửa 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh và 4 cánh…

Cửa Luxury/Luxury thủy lực

Cửa Luxury/Luxury thủy lực vách kính mang đến kiểu dáng sang trọng và trang nhã, tạo ra tầm nhìn tối đa và cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đồng thời vẫn thể hiện được vẻ đẹp hiện đại của công trình. Điểm đặc biệt của bộ cửa chính là thiết kế khung và vách kính thủy lực, tạo nên sự hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Do đó, cánh cửa này rất phù hợp cho các không gian kiến trúc  hiện đại, sang trọng và trang nhã.

Thị trường cửa thép vân gỗ hiện nay như thế nào?

Trên đây là thông tin về thị trường cửa thép vân gỗ và đặc điểm của dòng cửa hiện đại này cho khách hàng tham khảo. Để hiểu rõ hơn về dòng cửa thép vân gỗ và được tư vấn lắp đặt hệ thống cửa phù hợp với công trình nhà mình, quý khách hãy liên hệ đến hotline 1900.3230 để được Koffmann hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình.
 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Những điểm cần lưu ý khi mua cửa thép vân gỗ

   •  Khách hàng đánh giá và càm nhận như thế nảo về cửa thép vân gỗ

   •  Xu hướng thiết kế nội thất đang thịnh hành hiện nay

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây