Tìm hiểu về những xu hướng thiết kế nội thất đang thịnh hành tại Việt Nam

7 xu hướng thiết kế nội thất hàng đầu năm 2021

Cửa chuồng có thể bị thay thế bằng các loại lối vào khác 

Cửa chuồng đã bùng nổ trong lĩnh vực thiết kế nội thất năm 2022, nhưng có thể chúng không còn phổ biến trong năm 2023 này. 
Theo các chuyên gia cửa nhà kho thường được sơn màu nâu xám và sẽ được thay thế bằng cửa có túi hoặc cửa kiểu cổ điển. 
Việc sử dụng cửa có túi trượt trực tiếp vào bức tường vào bên cạnh hoặc các cửa kiểu Pháp thường được mở ra ngoài và kết hợp với các ô kính. 

Những thiết kế cá nhân hóa và thể hiện bản thân 

Trong năm 2023 này, những thiết kế cá nhân hóa thể hiện cá tính của bản thân được dự đoán sẽ thịnh hành trong năm 2023 này. Những thiết kế cá nhân hóa được lựa chọn sử dụng, mang đến không gian đầy sáng tạo và mang đậm phong cách cá nhân. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng chính ngôi nhà do mình tự lựa chọn thiết kế nội thất. Năm nay có thể sẽ là năm mà những thiết kế mang hơi hướng cá nhân sẽ được ưa chuộng sử dụng. 

Màu đất và màu ấm sẽ được lựa chọn 

Đối với màu sắc, dự kiến các sắc thái ấm sẽ dần lên ngôi trong năm 2023 này. Với tất cả những gì chúng ta đã cùng trải qua vào những năm 2022, thì ngôi nhà của chúng ta cần là sự ấm áp, thoải mái và ấm cúng không bao giờ hết. Màu trung tính ấm áp và tông màu đất phong phú là xu hướng màu hàng đầu năm 2023 này. Trong khi các màu trầm, trung tính như xanh ô liu và cam cháy sẽ tiếp tục phổ biến. Hãy sử dụng những màu sơn và vải có tông màu vàng hoặc đỏ để tạo hiệu ứng ấm cúng, hấp dẫn. 

Giấy dán tường có thể sẽ hợp thời trang vào năm 2023

7 xu hướng thiết kế nội thất hàng đầu năm 2021


Giấy dán tường tự dính, có thể tháo rời đang dần trở nên phổ biến với những người đang muốn tìm kiếm một cách thấp để nâng cấp không gian sống của mình. Giấy dán tường bằng miếng dán có thể dễ dàng thay đổi căn phòng trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và chỉ cần bóc nó ra khi cảm thấy nó không còn phù hợp. 
Nếu bạn không muốn giấy dán tường bao phủ toàn bộ không gian nhà bạn thì bạn có thể sử dụng nó trên những thanh vịn ghế trong phòng ăn hoặc có thể là trong tủ quần áo. 

Phong cách công nghiệp có thể là xu hướng lớn trong năm 2023

Phong cách nội thất công nghiệp thường kết hợp các yếu tố như đá, trần nhà cao, các yếu tố gỗ và kim loại và kết hợp với màu sắc trung tính.
Phong cách công nghiệp có sự pha trộn giữa thiết kế hiện đại và truyền thống, đồng thời tạo ra những sản phẩm nội thất phục vụ cho việc sống, làm việc và giải trí. 

Tường thạch cao có thể sẽ trở lại trong năm tới 

7 xu hướng thiết kế nội thất hàng đầu năm 2021


Trước khi tường thạch cao được biết đến thì các bước tường nội thất thường được tạo ra bằng cách sử dụng gạch, xi măng để tạo thành những bức tường kiên cố. 
Sử dụng vách thạch cao giúp lắp đặt nhanh chóng hơn và mang lại bề mặt đồng đều hơn, với nhiều kiểu dáng thiết kế hơn. 

Sử dụng nội thất bền vững

Tăng cường tập chung vào tính bền vững là xu hướng rộng lớn hơn và ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta, bao gồm cả cách chúng ta trang bị nhà cửa. Giờ đây người mua hàng đang dần quay lưng lại với những sản phẩm kém chất lượng và họ thường sẽ đầu tư vào những món đồ chất lượng mà họ có thể giữ trong nhiều năm. Khi mua đồ nội thất chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm những loại vật liệu được sản xuất, chứng nhận bền vững để bạn có thể cảm thấy hài lòng về tác động môi trường của món đồ đó. 
>>> Xem thêm: Những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp hiện nay
tại đây.
Trên đây là những xu hướng thiết kế nội thất mà chúng tôi muốn gửi tới quý khách, mong rằng với những gợi ý này có thể giúp quý khách lựa chọn được những thiết kế phù hợp nhất.

 Có thể bạn quan tâm

   •  Cách nhận biết và lựa chọn cửa thép vân gỗ tốt

   •  Lý do bạn nên thay thế cửa đi chính mới cho ngôi nhà【Top 5+】

   •  Nên làm cửa nhà bằng chất liệu gì?

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây