Mua cửa thép vân gỗ Phú Quốc, Kiên Giang【uy tín, chất lượng】

Sáng ngày 7/8/2018, trên hòn đảo xinh đẹp và phát triển Phú Quốc, những cánh cửa thép vân gỗ đẹp nhất đã lần đầu xuất hiện với người dân nơi đây.

Cụ thể, sáng ngày hôm nay, 7/8/2018, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam tưng bừng khai trương đại lý Cửa thép vân gỗ Thành Đạt – Trường Quốc tại địa chỉ thửa đất 935, tờ bản đồ số 60, tổ 4, ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là đại lý cũng như cửa hàng Cửa thép vân gỗ đầu tiên tại Phú Quốc, Kiên Giang.

Mua cửa thép vân gỗ Phú Quốc [uy tín, chất lượng]

Đại lý tọa lạc tại trung tâm đảo, với con đường sầm uất nhất

Được biết đến như 1 hòn đảo ngọc với thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp, Phú Quốc đã và đang thu hút nhiều khách du lịch cũng như các nhà đầu tư. Đặc biệt là hiện nay, có rất nhiều công trình lớn như khu nghỉ dưỡng Vinpearl, khách sạn JW Marriotts, khách sạn Novotels… đang dần hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Thấu hiểu được điều này, Công ty Koffmann đã nắm lấy cơ hội để mở rộng kinh doanh bằng việc mở đại lý trưng bày các sản phẩm chủ lực của công ty như cửa thép vân gỗ 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh cũng như các loại cửa thép chống cháy… Khát vọng lớn nhất của Koffmann là mang đến thật nhiều cánh cửa chất lượng, đẹp mắt nhất cho các công trình cũng như ngôi nhà người dân tại huyện đảo Phú Quốc thơ mộng.

Mua cửa thép vân gỗ Phú Quốc [uy tín, chất lượng]

Buổi lễ khai trường được nhiều người dân đến chúc mừng

Mua cửa thép vân gỗ Phú Quốc [uy tín, chất lượng]

Giám đốc Bùi Văn Nghĩa chụp ảnh chúc mừng với Quý đại lý

Đại lý được đầu tư với quy mô rộng lớn, tọa lạc gần trung tâm đảo Phú Quốc, với tổng diện tích lên đến gần 100 m2. Với lối trang trí  hiện đại, không gian thoáng đãng, rộng rãi… bảo đảm những cánh cửa thép vân gỗ được trưng bày đẹp, dễ nhìn và ấn tượng nhất với người tiêu dùng.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Bùi Văn Nghĩa - Giám đốc công ty cổ phẩn Koffmann Việt Nam cho biết: “Qua quá trình nghiên cứu và khảo sát thực tế, Chúng tôi nhận thấy chọn nơi này làm Đại lý cửa thép vân gỗ Phú Quốc là sự chọn lựa đúng đắn, phù hợp nhu cầu, đáp ứng thuận lợi cho việc mua sắm của người dân địa phương. Phú Quốc là nơi rất lý tưởng cho cả mục tiêu trước mắt lẫn lâu dài của doanh nghiệp nói riêng và địa phương nói chung”.

Mua cửa thép vân gỗ Phú Quốc [uy tín, chất lượng]

Giám đốc Bùi Văn Nghĩa lên phát biểu trong ngày khai trương

Một lần nữa, Koffmann kính chúc Quý đại lý cửa thép vân gỗ Thành Đạt – Trường Quốc ngày càng phát triển thịnh vượng, luôn đồng hành cùng Koffmann mang đến những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, sang trọng với dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Hi vọng, sự hợp tác dài lâu giữa Koffmann – Đại lý sẽ tạo nên một thị trường lớn mạnh cho người tiêu dùng tại Phú Quốc nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Mua cửa thép vân gỗ Phú Quốc [uy tín, chất lượng]

Các sản phẩm cửa thép vân gỗ 2 cánh và 4 cánh

Mua cửa thép vân gỗ Phú Quốc [uy tín, chất lượng]

Các sản phẩm cửa thép vân gỗ 1 cánh và 2 cánh trưng bày tại đại lý

Nhân dịp khai trương này, Koffmann kính mời các Quý khách hàng đến mua sắm và đặt hàng tại đại lý.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Đại lý cửa thép vân gỗ Thành Đạt – Trường Quốc

Địa chỉ: thửa đất 935, tờ bản đồ số 60, tổ 4, ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0297.655.7733 – 0297.655.8833 – 0965.533.688

Xem thêm:

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây