[Zingnews.vn] Cửa thép vân gỗ Koffmann mang “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” đến Cao Bằng

Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam cùng với hệ thống đại lý đã tổ chức chương trình từ thiện: “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” tại Trường TH Lý Quốc và Trường THCS Thắng Lợi tại huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng từ ngày 20 – 22/3/2022. Qua đó mang đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hai ngôi trường này những món quà dù nhỏ bé nhưng cũng rất thiết thực, ý nghĩa.

Hạ Lang là một huyện của tỉnh Cao Bằng giáp biên giới Trung Quốc, trong địa bàn huyện này còn có nhiều điểm trường khó khăn. Trong đó, Trường tiểu học Lý Quốc và Trường THCS Thắng Lợi đang là  hai điểm trường có nhiều em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhằm mục đích chia sẻ và giúp đỡ các em vơi bớt đi phần nào sự vất vả trong học tập, cuộc sống. Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã cùng với hệ thống đại lý, các mạnh thường quân đã chung tay tổ chức chương trình Caravan: “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” lần thứ nhất cho các em tại hai ngôi trường còn nhiều khó khăn này.

 
Cửa thép vân gỗ Koffmann mang “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” đến Cao Bằng

Vượt qua những khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid - 19 với những diễn biến phức tạp trong thời gian gần đây. Cùng với đó là sự đồng ý, ủng hộ của Chính quyền địa phương, Ban giám hiệu Trường tiểu học Lý Quốc và Trường THCS Thắng Lợi. Koffmann đã phát động, tổ chức chương trình nhằm trao đi những món quà thiết thực và ý nghĩa cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó có 147 cặp sách, 147 áo phao, 40 chăn ấm, 20 xe đạp,... cho các em tại hai trường. Bên cạnh đó, đoàn cũng dành tặng cho Trường tiểu học Lý Quốc 80m² thảm trải sàn và 5 bộ màn chiếu, phông chiếu để phục vụ quá trình giảng dạy, học tập. Những phần quà dù cho không có giá trị lớn về mặt vật chất, nhưng cũng góp phần cải thiện đời sống, học tập cho các em. Cũng như góp phần giúp nâng cao điều kiện giảng dạy, học tập cho thầy cô và các em được tốt hơn.
 
Cửa thép vân gỗ Koffmann mang “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” đến Cao Bằng

Bên cạnh những ý nghĩa nhân văn và thể hiện tinh thần truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Qua đó giúp các em có hoàn cảnh khó khăn, vất vả sẽ có được một điều kiện học tập và một cuộc sống đủ đầy hơn. Song song với đó, đây cũng là dịp để Cửa thép vân gỗ Koffmann cùng với hệ thống đại lý thể hiện tinh thần đoàn kết và hoạt động tích cực hơn trong những hoạt động xã hội, cộng đồng.
 
Cửa thép vân gỗ Koffmann mang “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” đến Cao Bằng

Chương trình Caravan “Xuân đoàn kết – Trao yêu thương” lần thứ nhất của Koffmann đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhìn những nét mặt rạng rỡ, hân hoan của những em nhỏ khi được nhận những phần quà. Chúng tôi hy vọng với những đóng góp này sẽ giúp cho các em vơi đi phần nào những khó khăn, ngày càng chăm ngoan, học giỏi, xây dựng một tương lai tươi sáng hơn. Những nụ cười của các em cũng là động lực để Koffmann sẽ lan tỏa tinh thần Caravan: Xuân đoàn kết - Trao yêu thương mạnh mẽ hơn trong những lần sau.

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam
Hotline: 1900 3230 -  Zalo: 0914 860 455
VPĐD: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 Nhà máy sản xuất: Yên Lịch, Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên
 Website: https://koffmann.vn/ - https://thegioicuathep.vn/ 

 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây