50 ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp - hiện đại năm 2021

Phòng ngủ là không gian cá nhân và đó cũng chính là lý do những ý tưởng trang trí phòng ngủ mang đậm phong cách cá nhân. Chúng giúp cung cấp cho bạn năng lượng vào buổi sáng để bạn thức dậy sảng khoái, và đủ yên tĩnh giúp bạn thư giãn thoải mái. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp những mẫu ý tưởng trang trí phòng ngủ tốt nhất để giúp truyền cảm hứng cho không gian của bạn. 
Điều tuyệt vời khi trang trí phòng ngủ là bạn không cần thực hiện quá nhiều thay đổi lớn mà vẫn có thể cảm nhận được những kết quả tuyệt vời. Một trong những thay đổi nhỏ cho phòng ngủ của bạn như đầu giường, đệm, hay những thay trang trí nhỏ ở cửa phòng ngủ cũng có thể tạo ra chiều sâu cho phòng ngủ của bạn. 

 
50 ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp - hiện đại năm 2021

Thiết kế phòng ngủ với bảng màu mới

Một trong những thay đổi lớn cho phòng ngủ của bạn là thiết kế phòng ngủ với bảng màu mới cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên bạn cũng không cần thay đổi quá nhiều, đặc biệt khi căn phòng của bạn hiện đang được sơn với một màu sơn trung tính. 
Bạn có thể lựa chọn những màu sắc yêu thích và xem xét các mẫu màu sơn có thể kết hợp với nhau tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp. Sau đó bạn chỉ cần sử dụng chúng vào với bộ giường, đệm, thảm hoặc táo bạo hơn bằng việc sơn hoặc sử dụng giấy dán tường hay đồ nội thất. 

Thêm đầu giường bọc đệm 

Một trong những cách đơn giản, tiết kiệm chi phí mà có thể giúp bạn thay đổi được không gian phòng ngủ đó là thêm đầu giường những bọc đệm hoa văn vui tươi. Tất cả những gì bạn cần cho ý tưởng này là loại vải bạn chọn đủ để che đầu giường của bạn. Lưu ý rằng hoa văn màu sắc bọc đầu giường hãy là những màu sắc phù hợp với không gian phòng bạn. 

Lựa chọn đồ nội thất trang trí phù hợp với tỷ lệ 

50 ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp - hiện đại năm 2021


Hãy lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp với kích thước phòng ngủ của bạn. Bạn không thể đặt một chiếc giường cỡ lớn vào một phòng ngủ nhỏ. Vì vậy đồ nội thất được lựa chọn kích thước phù hợp với kích thước phòng và mang lại cho căn phòng cảm giác rộng hơn. 
Tiếp đó bạn không nên bài trí phòng ngủ nhỏ quá lộn xộn với quá nhiều đồ đạc. Làm như vậy có thể sẽ chiếm nhiều không gian phòng khiến căn phòng trở nên chật và hẹp hơn. 
Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn giường với đầu giường cao làm như vậy có thể sẽ tạo cảm giác căn phòng cao hơn và tạo sự tập trung cao. Các họa tiết in trên giường cũng là một cách rất tốt để đánh lạc hướng mắt và giữ cho chiếc giường trở thành tâm điểm trong căn phòng. 

Tạo một diện mạo mới sạch sẽ cho phòng ngủ nhà bạn

Đây có thể không phải là một giải pháp hữu hiệu nhưng trên thực tế căn phòng của bạn không có gì khác ngoài giường và cây cối thì việc giữ cho phòng luôn sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho chủ nhân của căn phòng. Lựa chọn một bức tường với một lớp sơn trắng mới, chọn một bộ đồ giường mới hay có thể thêm một vài chậu cây nhỏ. Chúng cũng giúp căn phòng của bạn trở nên mới lạ hơn. 

Sử dụng nội thất gam màu vân gỗ 

Tất cả những gì bạn cần là lựa chọn một vài đồ nội thất với gam màu vân gỗ mang đến cho bạn cảm giác âm cũng và gần gũi hơn với thiên nhiên. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm như cửa phòng ngủ vân gỗ hay đồ nội thất gỗ như những chiếc tủ hay một vài đồ nội thất gỗ khác. 

>>> Xem thêm: Những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp

Sử dụng rèm mang lại vẻ ngoài hiện đại 

Với chủ đề tổng thể và cách phối màu đã chọn, bạn có thể bắt đầu chọn các vật dụng cụ thể hơn chẳng hạn như sử dụng rèm cho phòng ngủ. Rèm cửa không chỉ là một cách giữ ánh sáng mà chúng còn là một phần không thể thiếu trong thiết kế của phòng ngủ. Lựa chọn rèm phải phù hợp với tổng thể của căn phòng. Chẳng hạn nếu phong cách thiết kế phòng ngủ của bạn mang hơi hướng truyền thống thì thường đi với rèm xếp ly. 
Nhưng nếu bạn muốn căn phòng của bạn lên một tầm cao mới thì bạn có thể sử dụng thêm tấm chắn hoặc đường diềm để che thanh rèm khỏi tầm nhìn. Đây sẽ là một pha xử lý tốt nếu căn phòng của bạn không có bất kỳ kiến trúc lạ mắt nào. 
Mặc dù phòng ngủ chủ yếu được sử dụng để ngủ, nhưng nó đáng để bạn dành thời gian để thiết kế nó mang lại cho bạn cảm giác hài lòng. Dành thời gian trong một căn phòng thoải mái mà bạn thực sự thích có thể cải thiện tâm trạng của bạn và có hy vọng có thể giúp bạn ngủ ngon hơn. Thực hiện các ý tưởng trang trí phòng ngủ này có thể giúp bạn có những không gian thư giãn hiệu quả nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi.      
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa thép vân gỗ cho ngôi nhà của mình, vui lòng liên hệ qua hotline 1900 3230 hoặc 0914 860 455 để được tư vấn.               

 Có thể bạn quan tâm

   •  3 cách giúp cửa cách âm hiệu quả cho phòng ngủ, phòng khách

   •  Cách nhận biết và lựa chọn cửa thép vân gỗ tốt

   •  Giải pháp cho phong thủy phòng ngủ không có cửa sổ

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây