Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hàng đầu năm 2021

Hiện nay khi nhiều người thư giãn và làm việc tại nhà thì phòng khách ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và nếu như bạn đang muốn trang hoàng cho ngôi nhà của mình thì dưới đây chúng tôi chia sẻ tới bạn những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ là những món đồ chủ đạo trong năm nay. Một năm được định hình là một năm rất phong cách. 

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hàng đầu năm 2021

Nội thất mang đến sự thư giãn và ấm cúng 

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2024 với những thay đổi lớn, chuyển đổi từ đồ nội thất trung tính sang một cái nhìn thoải mái hơn, ấm cúng hơn. Việc trang trí phòng khách bằng những món đồ nội thất độc nhất vô nhị như đồ cổ hoặc điêu khắc sẽ là những ý tưởng tuyệt vời giữa phòng khách và hàng lang lối vào. 

Nội thất tối giản, sang trọng

Một trong những xu hướng thiết kế nội thất trong năm 2024 này là những khái niệm về chủ nghĩa tối giản sang trọng. Sự kết hợp với vật liệu tự nhiên như đá cẩm thạch, gỗ có thể tạo ra cảm giác yên bình trong không gian cá nhân của chúng ta. Về màu sắc thì các sắc thái ấm áp và trung tính của kem, đất nung và đất son sẽ được ưu tiên hàng đầu. 

Sofa phân khu đã trở lại phong cách 

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hàng đầu năm 2021

Sau nhiều năm những chiếc ghế sofa nhỏ và những vật trang trí nhỏ đang dần trở lại trong năm 2024 này. Hiện nay với việc các gia đình dành nhiều thời gian hơn ở nhà và trong phòng khách, những chiếc ghế sofa cắt rời đang là xu hướng chính. Những nhà thiết kế khuyến nghị rằng bạn nên chọn một phần có màu sáng hơn vì điều này có thể làm cho món đồ nội thất lớn có vẻ chiếm ít không gian hơn. 

Các yếu tố tự nhiên sẽ “lớn” vào năm 2024 

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm nay là sự lên ngôi của các sản phẩm được làm từ chất tổng hợp có thể được thay thế bằng sợi tự nhiên và hàng dệt may trong năm nay. Dù cho nội thất của bạn chọn mang phong cách công nghiệp thì bạn hoàn toàn có thể kết hợp các yếu tố tự nhiên khó như gỗ hoặc len. 

Cửa chuồng đang mất dần sự ưu ái trong không gian sống

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hàng đầu năm 2021


Cửa chuồng từng là sự lựa chọn đỉnh cao, từng rất thịnh hành khi nhắc đến lựa chọn cửa phòng. Tuy nhiên tại thời điểm này 2024 những cánh cửa chuồng trông cũ kỹ và sến súa và không còn được lựa chọn trong những ngôi nhà.
Thay vào đó chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn kiểu cửa mở, có khả năng cách âm tốt như cửa gỗ, cửa thép vân gỗ và có sức hấp dẫn vượt thời gian hơn so với các loại cửa thông thường khác. 

Màu xanh nhạt đang không còn phổ biến 

Các màu xanh tinh tế là xu hướng lựa chọn trong vài mùa và có thể được thay thế bằng tông màu sống động hơn. Thay thế những màu xanh nhạt là màu xanh dương trầm lắng hơn như denim cổ điển hay navy đậm. 
Màu xanh lam đậm hơn che giấu sự hao mòn tốt hơn những màu nhạt hơn, điều này có thể giải thích sự phổ biến ngày càng tăng của chúng trong thiết kế phòng khách. 
Phòng khách nên là phần thoải mái nhất của bất kỳ ngôi nhà nào, bởi vì nếu một ngôi nhà là bất cứ thứ gì, thì nó phải thoải mái và không nơi nào tốt hơn để tìm kiếm sự thoải mái. Các lựa chọn đồ nội thất mà chúng tôi gợi ý tới bạn không chỉ thoải mái mà chúng còn mang phong cách và mang bất kỳ phong cách nào bạn cần cho phòng khách của mình. Có thể là một chiếc ghế tạo điểm nhấn phong cách nổi bật căn phòng của bạn hoặc một chiếc nệm ngủ có thể dễ dàng lắp thành giường hoặc thậm chí là một giá đỡ đẹp cho TV của bạn. 
Trên đây là những gợi ý mà chúng tôi muốn gửi tới bạn với những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2024 này. Mong rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được những món đồ nội thất phòng khách phù hợp. Chúc các bạn thành công! 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Cửa 2 cánh vân gỗ đẹp, hiện đại cho lối đi chính

   •  Xu hướng cửa trước - Khám phá cách tốt nhất cho ngôi nhà

   •  +7 ưu điểm của cửa thủy lực mà bạn nên lựa chọn sử dụng

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây