Xu hướng cửa trước - Khám phá cách tốt nhất cho ngôi nhà

Bạn đang muốn mua 1 bộ cửa cho ngôi nhà? Dù bạn đang có ý định xây nhà trong năm 2024 hoặc chỉ đơn giản sửa chữa, thay thế 1 bộ cửa mới tinh đón chào năm mới thì luôn có những xu hướng nổi bật để bạn tham khảo. Xu hướng trang trí nhà và cửa nhà luôn có sự thay đổi giống như ngành công nghiệp thời trang hoặc có sự chọn lọc để giữ lại giá trị cổ điển của nó. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thị trường về cửa tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng những xu hướng chọn cửa nhà năm 2019 dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn.

Cánh cửa an toàn được ưu tiên hơn

Ngôi nhà là chốn yên bình, là nơi để trở về, vì thế, bạn không hề muốn bất kỳ 1 sự xâm nhập hoặc cảm giác bất an nào tồn tại trong gia đình mình. Đặc biệt, xã hội hiện đại luôn tiềm ẩn những nguy hiểm mà bạn không thể lường trước được.
Những xu hướng chọn cửa nhà năm 2020

Cụ thể, những vấn đề mà ngôi nhà Việt luôn gặp phải:
  • Đột nhập, trộm cắp: Trong năm qua, hàng trăm vụ đột nhập được phát hiện, thiệt hại nhẹ thì mất tiền bạc, thiệt hại nặng thì nguy hiểm đến tính mạng. Không chỉ ở thành phố mà cả nông thôn, không phân biệt giàu hay nghèo, mọi nơi đều có thể xảy ra. 
  • Cháy nổ: Theo thống kê trong năm qua, đã có hơn 4000 vụ cháy nổ lớn nhỏ, gây thiệt hại nặng cho gia đình và xã hội. Đặc biệt, có những vụ cháy nổ gây chấn động với số người thương vong quá lớn.
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe: Với những ngôi nhà ở đô thị, việc tiếp nhận 1 lượng lớn khói bụi, âm thanh ồn ào khiến cho cuộc sống sinh hoạt gia đình bị ảnh hưởng, từ đó, gây stress, tinh thần mệt mỏi cho gia chủ.
Do đó, những cánh cửa an toàn sẽ hạn chế được những ảnh hưởng tác động đến gia đình bạn. Những cánh cửa an toàn bạn nên tham khảo gồm cửa gỗ tự nhiên, cửa thép vân gỗ…

Cánh cửa tiết kiệm không gian được quan tâm hơn

Dân số Việt Nam đang dần trẻ hóa, hằng năm có hàng ngàn các bạn trẻ xây nhà hoặc mua nhà. Do đó, những ngôi nhà nhỏ, với diện tích hợp lý luôn được những gia đình trẻ lựa chọn.

Với 1 không gian không quá rộng, việc tiết kiệm được khoảng không gian nào đó luôn là vấn đề ưu tiên bởi họ không thể tu sửa cả căn nhà để nó rộng hơn. Đôi khi, họ sẽ giảm bớt các trang thiết bị nội thất hoặc sử dụng các nội thất đa năng để tăng không gian sinh hoạt.
Những xu hướng chọn cửa nhà năm 2019

Và những cánh cửa luôn là khu vực chiếm nhiều diện tích nhất trong ngôi nhà. Vì thế, thay vì bạn lắp đặt các cánh cửa mở quay chiếm nhiều diện tích xung quanh thì nên chọn các loại cửa trượt, cửa bỏ túi, cửa xoay…giúp tiết kiệm không gian đáng kể.

Cửa giả gỗ vẫn được ưa chuộng hơn

Hiện nay, người Việt vẫn còn ưu tiên sử dụng các loại đồ gỗ từ cánh cửa cho đến đồ nội thất, từ sàn nhà đến trần nhà… Như vậy, có thể hiểu là gỗ đã ăn sâu vào cuộc sống sinh hoạt người Việt thế nào.

Tuy nhiên, với tình hình rừng hiện nay thì đồ gỗ đang ngày càng khan hiếm hơn, đặc biệt là những loại gỗ tốt, gỗ quý. Vì thế, bạn sẽ không dễ dàng gì sở hữu 1 cánh cửa gỗ tốt với chi phí hợp lý.

Chính vì thế, nhiều đơn vị đã áp dụng các phương pháp làm giả gỗ trên các chất liệu khác nhau. Mặc dù không tự nhiên, nhưng cũng khiến nhiều người phải kinh ngạc về độ thẩm mỹ, đẹp giống như gỗ thật.

Một số cánh cửa trên thị trường đã được áp dụng công nghệ giả gỗ như cửa gỗ công nghiệp, cửa thép vân gỗ, cửa nhựa lõi thép giả gỗ, cửa nhôm kính giả gỗ…

Nhưng xu hướng màu sắc cửa năm 2024

Mặc dù, công nghệ giả gỗ được nhiều người ưa chuộng hơn, nhưng vẫn có những khách hàng lựa chọn những màu sắc cửa yêu thích bởi nó không chỉ khiến ngôi nhà thêm thẩm mỹ hơn mà còn ảnh hưởng đến các yếu tố phong thủy.
Những xu hướng chọn cửa nhà năm 2020

Một số màu sắc cửa chính dưới đây sẽ là xu hướng trong năm 2024, bạn có thể tham khảo:

Màu xanh đậm

Những xu hướng chọn cửa nhà năm 2019

Màu sắc cửa trước được nhiều người lựa chọn thường có màu sắc gia đình như màu xanh của nước biển. Mặc dù, có nhiều người lo ngại về việc lựa chọn màu sắc lạnh này chỉ thích hợp vào mùa hè, nhưng sắc thái thanh bình của màu xanh sẽ mang lại cảm giác yên bình, thư giãn quanh năm cho ngôi nhà. Do đó, khi bước qua năm mới, bạn cần tìm kiếm năng lượng tích cực thông qua màu xanh đậm trên cánh cửa nhé.

Màu vàng nắng

Màu sắc tươi sáng luôn được nhiều người ưa thích. Và 1 cánh cửa vàng như 1 tia nắng ban mai chiếu vào ngôi nhà bạn, mang thêm nhiều ấm áp, năng lượng tích cực cho cuộc sống gia đình.

Màu xanh ngọc bích

Những xu hướng chọn cửa nhà năm 2019

Nhiều người luôn tìm kiếm sự đổi mới sáng tạo trong tâm hồn của ngôi nhà và giảm nhẹ đi những hỗn loạn của cuộc sống. Màu xanh ngọc bích, kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ chữa lành và trẻ hóa không chỉ ngôi nhà mà cả các thành viên trong gia đình, nâng cao sức khỏe và mối quan hệ.

Màu trắng

Có thể nói, màu trắng là màu sắc luôn được xếp vào xu hướng màu nổi bật qua các năm. Bởi những phong cách thiết kế và trang trí hiện đại luôn phù hợp với 1 màu trắng tinh khôi. Những ngôi nhà hiện đại, đặc biệt là chung cư, việc lựa chọn cánh cửa màu trắng sẽ đồng bộ được với phong cách thiết kế hiện đại mà chủ đầu tư hướng đến.

Hy vọng, thông qua bài viết này, bạn đã có đầy đủ thông tin về xu hướng chọn cửa nhà năm 2024 sắp tới. Nếu bạn cần 1 cánh cửa an toàn, thẩm mỹ như cánh cửa thép giả gỗ thì đừng ngần ngại mà liên hệ với Koffmann qua số hotline 0914.860.455 để được tư vấn và trải nghiệm thực tế sản phẩm nhé. 

 Có thể bạn quan tâm

   • Phong thủy 2019: Màu sắc may mắn và một số mẹo trang trí ngôi nhà

   • Lựa chọn cửa thép vân gỗ có hợp xây nhà năm Kỷ Hợi 2019

   •  Cửa gỗ công nghiệp: tiềm ẩn nguy cơ gây hại sức khỏe con người

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây