[VTVNews] Koffmann tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023

Ngày 14/05 vừa qua, tại khách sạn Central Luxury Hạ Long Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình Hội nghị khách hàng thường niên 2023. Thu hút hơn 200 khách hàng đại lý, nhà phân phối cả nước cùng tham gia.
KOFFMANN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THƯỜNG NIÊN 2023
Hội nghị khách hàng thường niên 2023 tổ chức tại Hạ Long

Mang chủ đề “Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa”, hội nghị đã cùng điểm lại những mẫu sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann đã được ra mắt trong năm 2022. Đồng thời đây cũng là cơ hội để Koffmann được vinh danh sự đóng góp của các đại lý phân phối cửa thép vân gỗ xuất sắc và tri ân những đại lý đã cùng đồng hành với Koffmann trong suốt những năm qua. 
Hội nghị khách hàng 2023: Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa 

Với chủ đề "Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa", chương trình hội nghị đã mang đến cho khách hàng, đại lý và các đối tác của công ty cảm giác tin tưởng, an tâm và khẳng định rằng công ty cổ phần Koffmann Việt Nam luôn luôn là đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng khách hàng và đại lý trong mọi hoàn cảnh.

KOFFMANN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THƯỜNG NIÊN 2023
Hội nghị khách hàng thường niên 2023 mang chủ đề “Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa”.

Phát biểu tại hội nghị, đại diện công ty, ông Bùi Văn Nghĩa - Tổng giám đốc công ty bày tỏ niềm trân trọng những đóng góp của khách hàng, đối tác, nhà phân phối trong sự phát triển của Koffmann trong thời gian qua. Trong tương lai đội ngũ lãnh đạo Koffmann sẽ tiếp tục đưa ra những cải tiến mới nhằm đưa thương hiệu đạt được những cột mốc tăng trưởng mới tại Việt Nam. Đại diện Koffmann mong muốn có được sự đồng hành của khách hàng, đối tác, nhà phân phối.

Trong hội nghị khách hàng  thường niên 2023, lãnh đạo Koffmann đã vinh danh các đối tác tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự phát triển về doanh thu và thương hiệu của Koffmann trên toàn quốc. 
KOFFMANN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THƯỜNG NIÊN 2023
TOP 3 đại lý bán hàng tốt nhất 2022.

Cuối chương trình, khách hàng đã tham gia buổi tiệc chiêu đãi của Koffmann và nhận được những phần quà hấp dẫn từ phần rút thăm may mắn đầy hấp dẫn. 
 
Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam

Hotline: 1900 3230 -  Zalo: 0914 860 455

VPĐD Hà Nội: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm

VPĐD T.p Hồ Chí Minh: B0107, Chung Cư Chương Dương Home, số 34, đường 12, phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức.

Website: https://koffmann.vn/ - https://thegioicuathep.vn/ - https://kmd.com.vn/

Nguồn: https://vtc.vn/koffmann-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-thuong-nien-2023-ar783286.html
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây