Ưu điểm của cửa thép vân gỗ ô thoáng vòm

Ô thoáng vòm được biết đến là một trong những kiểu ô thoáng mang phong cách cổ điển. Để khách hàng có thêm lựa chọn Koffmann đã thêm lựa chọn cửa thép vân gỗ ô thoáng vòm cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của cửa thép vân gỗ ô thoáng vòm

Cửa vòm là gì? 

uu diem cua thep van go o thoang vom

Cửa vòm là một trong những nét kiến trúc độc đáo của nhân loại thể hiện sự sang trọng, cách tân. Cửa vòm là dạng cửa với phần dưới là cửa là 2 góc vuông, còn phần trên cửa là cấu trúc hình cung trong không gian, từ đó giúp nâng đỡ khối lượng và tạo sự chắc chắn cho ô cửa.  
Cửa vòm là sự kết hợp hoàn hảo giúp tăng hiệu quả hơn khi sử dụng và tính thẩm mỹ tăng tính sáng tạo cho căn nhà. 
Với thiết kế độc đáo và lạ mắt, cửa vòm hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bộ phận khách hàng. Thiết kế cửa uốn thành hình vòm phía trên tạo sự nổi bật, độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn bên ngoài vào bên trong. 

Ưu điểm của cửa thép vân gỗ ô thoáng vòm 

Cửa vòm ngoài những ưu điểm về thiết kế thì cửa vòm còn đảm bảo tính thẩm mỹ, hay độ bền cao,.... 
ưu điểm của cửa thép vân gỗ ô thoáng vòm

Cửa vòm đảm bảo tính an toàn

Cửa vòm được đánh giá là dòng cửa có tính an toàn cao bởi được ra cố thanh ngang tại các điểm, giúp vòm được chắc chắn hơn và đảm bảo tính an toàn cho cửa. Đặc biệt cửa thép vân gỗ ô thoáng vòm được làm từ thép tấm mạ điện giúp cửa chắc chắn, chịu tác động từ bên ngoài, ít hư hỏng. 

Độ thẩm mỹ cao, độc đáo 

Ưu điểm của cửa thép vân gỗ ô thoáng vòm

Với thiết kế thông thường, cửa thép vân gỗ đã được đánh giá là dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Giờ đây khi kết hợp với ô thoáng vòm, độ thẩm mỹ của cửa mang trong mình nhiều phong cách hơn từ hiện đại cho đến cổ điển. 
Mặc dù cửa ô thoáng vòm mang trong mình phong cách cổ điển, tuy nhiên vẫn được ứng dụng nhiều vào trong các thiết kế mang một phong cách mới lạ đậm chất độc đáo cho ngôi nhà. 

Có độ bền cao 

Cửa thép vân gỗ Koffmann có độ bền cao, và không thể không nhắc đến dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ ô thoáng vòm cũng không ngoại lệ. Cửa thép Koffmann không bị mối mọt hay cong vênh, chống chịu với nước, sử dụng cao do khả năng chịu nhiệt, chịu lực của cửa thép Koffmann.. 

Dễ dàng vệ sinh, nhanh chóng 

ưu điểm của cửa thép ô thoáng vòm

Do bề mặt cửa vòm được phủ phim vân gỗ vì vậy dễ dàng vệ sinh lau chùi khi cửa bám bẩn Quá trình sửa chữa, bảo trì đơn giản, nhanh chóng,..
Khi kết hợp với kính giúp tăng ánh sáng trong phòng, không gian như được mở rộng hơn khi sử dụng. Cửa thép vân gỗ ô thoáng vòm mang đậm chất cổ điển và phá cách trong lối kiến trúc với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. 
Cũng chính vì nét độc đáo của ô thoáng vòm nên đã thu hút được mọi người, là vị trí gây ấn tượng mạnh khi bước chân vào nhà, tăng thêm không gian bảo vệ mở rộng bên ngoài. 

 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây