Ý tưởng độc đáo trang trí cửa đi chính trong ngày Halloween

Halloween – 1 lễ hội nổi tiếng trên thế giới sẽ được tổ chức hằng năm vào ngày 31 tháng 10, là 1 trong những lễ hội hóa trang mà bất cứ ai cũng muốn được trải nghiệm. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì rất ít người quan tâm đến lễ hội này mà chỉ có giới trẻ ở các đô thị lớn.

Trang trí cửa đi chính theo phong cách Halloween rất phổ biến ở các gia đình phương Tây, bởi trong lễ hội này, trẻ em sẽ đến từng nhà để xin kẹo hoặc bạn bè, người thân đến mở tiệc trong nhà. Vì thế, nếu bạn trang trí cửa đi chính thật đẹp, dị và tạo tâm trạng ma quái thì sẽ khiến những ai đến nhà bạn sẽ vô cùng thích thú. Nếu bạn yêu thích lễ hội này, và cũng muốn hóa trang ngôi nhà với những ý tưởng độc đáo trang trí cửa đi chính trong ngày Halloween thì bài viết sau đây sẽ thực sự có ích cho bạn.

Trang trí cửa đi chính phong cách xác ướp

Xác ướp là hình tượng được rất nhiều người biết đến và là biểu trưng cho văn hóa Ai Cập cổ đại. Việc trang trí cửa chính theo phong cách xác ướp khá đơn giản, nhưng cũng mất khá nhiều thời gian.
Ý tưởng độc đáo trang trí cửa đi chính trong ngày Halloween

Việc cần làm là bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu rất dễ tìm và chi phí rẻ sau giấy, màu, bằng keo 2 mặt và cuộn giấy trắng. Cuốn cuộn giấy trắng bao quanh cánh cửa và cố định nó với băng keo, sau đó dùng giấy và màu trang trí sao cho thật ấn tượng như hình tham khảo.

Trang trí với những con dơi quanh cửa chính

Những con dơi đại diện cho phong cách phương tây, thường đi kèm với biểu tượng ma cà rồng. Do đó, việc trang trí những con dơi màu đen bay ra khỏi hang trên cánh cửa đi chính nhà bạn sẽ thật sự ấn tượng và huyền bí.
Ý tưởng độc đáo trang trí cửa đi chính trong ngày Halloween

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng các tấm giấy cứng, có màu đen hoặc tô màu đen, vẽ hình dáng con dơi yêu thích (hoặc bạn cũng có thể tải các mẫu hình dơi trên mạng). Sau đó dán hình dơi này lên cửa bằng keo 2 mặt. Bạn có thể dán theo ý thích, miễn sao nó thật sự gây ấn tượng.

Mạng nhện trên cửa chính

Mạng nhện là đặc điểm chung thường thấy ở những ngôi nhà ma quái hay những lâu đài quái dị. Và bạn sẽ biến ngôi nhà mình thành 1 nơi tiềm ẩn những huyền bí cho những ai muốn vào nhà bạn với việc trang trí mạng nhện trên cánh cửa chính.
Ý tưởng độc đáo trang trí cửa đi chính trong ngày Halloween

Có nhiều cách làm ra mạng nhện thật đẹp, tuy nhiên, với cách dễ dàng nhất là dùng dây nhựa hoặc dây thừng nhỏ, có màu đen hoặc trắng (hay tô màu đen lên), thực hiện các thao tác nối, buộc hợp lý thì bạn sẽ có được được mạng nhện ưng ý nhất. Để mạng nhện không quá đơn điệu, bạn có thể dùng giấy và băng keo để thiết kế thêm những hình dáng độc đáo như những con nhện, chữ…

Trang trí cây haloween và giày phù thủy

Mọi đứa trẻ đều yêu thích thế giới phù thủy, và thật hấp dẫn nếu bạn trang trí cửa đi chính với cây halloween và giày phù thủy.
Ý tưởng độc đáo trang trí cửa đi chính trong ngày Halloween

Cây halloween cũng giống như cây thông noel – là biểu tượng độc đáo cho lễ hội hóa trang, tuy nhiên, cây halloween thực chất là cây khô, không có lá và trang trí lộng lẫy. Để cây halloween thực sự nổi bật trong đêm tối, bạn cần đến những bóng đèn nhỏ, xung quanh là những vật trang trí như bí ngô, hình dơi hay mạng nhện…

Giày phù thủy cũng được sáng tạo dễ dàng với chất liệu giấy cứng có màu xám đen và băng dính. Bạn cũng nên có cây chổi nhỏ làm từ những cành cây nhỏ để tạo sự ấn tượng mới mẻ.

Trang trí cửa đi chính với bóng ma

Theo nhiều tài liệu ghi chép, Halloween là ngày mà âm dương giao hòa, người sống có thể gặp người chết. Mặc dù thế, nhiều người lại không muốn và cách hóa trang là giải pháp hữu hiệu nhất. Vì thế, nếu bạn hóa trang cho ngôi nhà với bóng ma trắng, chắc chắn sẽ gây 1 ấn tượng rất mạnh.
Ý tưởng độc đáo trang trí cửa đi chính trong ngày Halloween

Để làm được bóng ma trắng, bạn cần sử dụng mền trắng và 1 vài giấy màu đen. Cắt giấy màu đen tạo thành mắt và miệng, sau đó, quấn và bố cục mền trắng cho giống bóng ma nhất. Hoặc bạn có thể tận dụng cánh cửa chính có màu trắng, sau đó dán mắt, miệng lên cửa sẽ đơn giản hơn đó.

Hy vọng, với những cách trang trí cửa chính cho ngày Halloween mà Thế giới cửa thép vân gỗ Koffmann chia sẻ trên, bạn sẽ có 1 ngày lễ hội hóa trang thật sự ấn tượng.

 

 Có thể bạn quan tâm

   • Mẫu cửa 4 cánh giả gỗ đẹp nhất hiện nay

   •  Phong thủy cửa đi chính – mang tài lộc vào ngôi nhà bạn

   •  Cửa chính sơn màu gì vừa sang trọng vừa tốt cho vận mệnh gia chủ

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây