Tìm kiếm mẫu cửa 4 cánh đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Năm 2023 là một năm mà mẫu cửa 4 cánh trở thành một xu hướng, là lựa chọn đầu tiên của hầu hết các gia chủ. Cũng trong năm 2023, thị trường cũng đón nhận sự ra mắt của rất nhiều những mẫu cửa mới mang phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại và thu hút. Nhưng giữa cơ số những mẫu cửa trải dài trên thị trường hiện nay, liệu bạn đã biết mẫu cửa 4 cánh nào đang hot nhất hiện nay? Hôm nay, Cửa thép vân gỗ Koffmann xin giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu cửa 4 cánh đẹp nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.
 
Tìm kiếm mẫu cửa 4 cánh đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa 4 cánh khác nhau, tuy nhiên hiện nay cửa thép vân gỗ đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Cũng chính bởi chất lượng mà chúng mang lại cho ngôi nhà cũng như cho chính bạn. 

Cũng giống như chất liệu cửa có nhiều loại khác nhau, cửa thép vân gỗ cũng vậy cửa 4 cánh được làm bằng thép vân gỗ có 3 mẫu cửa khác nhau như: Cửa thép vân gỗ 4 cánh, cửa thép vân gỗ Luxury thủy lực, cửa thép Luxury thủy lực vách kính. Với mỗi mẫu sẽ có những đặc điểm và lợi ích khác nhau tùy thuộc vào vị trí, nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn cho mình mẫu cửa phù hợp. 

Cửa thép vân gỗ 4 cánh - Mẫu cửa 4 cánh đẹp được ưa chuộng

Chắc hẳn, chúng ta ai cũng đã từng nghe qua cửa thép vân gỗ ít nhất một lần. Đây là một mẫu cửa xuất hiện trên thị trường đã một thời gian dài nhưng sức hút của nó chưa bao giờ hạ nhiệt và thậm chí ngày càng nhận được sự ưu ái và tin tưởng của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm nổi bật của nó. Cửa thép vân gỗ 4 cánh có cấu tạo được chia làm 2 phần riêng biệt là khung và cánh với phần thép làm khung có độ dày 1.2mm và thép làm cánh dày 0.8mm. Phần khung dày 45mm và cánh cửa dày 50mm đảm bảo độ chắc chắn và vững chãi dưới mọi tác động ngoại lực.
 
Tìm kiếm mẫu cửa 4 cánh đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Mẫu cửa 4 cánh đẹp với thiết kế đơn giản kết hợp cánh kính

Nhiều khách hàng thắc mắc vậy bên trong cánh cửa là rỗng hay sao? Hôm nay chúng tôi xin bật mí với bạn rằng bên trong cửa được nhồi giấy tổ ong với tỷ trọng nén ở áp suất và nhiệt độ cao lên đến 100kg/m3 giúp tăng độ cứng cho cánh cửa. Một điều đặc biệt nữa, nhờ lớp giấy tổ ong mà cửa thép vân gỗ có khả năng cách âm, cách nhiệt nên rất phù hợp ở những ngôi nhà mặt phố, chung cư để giảm thiểu tối đa tiếng ồn, còi xe giờ cao điểm.
 
Tìm kiếm mẫu cửa 4 cánh đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Mẫu cửa 4 cánh huỳnh hoa cúc đang được ưa chuộng

Bên ngoài cánh cửa được phủ một lớp film vân gỗ trên bề mặt sơn tĩnh điện với màu sắc hệt như gỗ tự nhiên mà nếu không tinh mắt bạn khó có thể phân biệt được. Nhờ vậy, cửa thép vân gỗ mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp và xa xỉ hệt như một cánh cửa gỗ Lim,…

Cửa thép vân gỗ Luxury - Mẫu cửa 4 cánh đẹp, sang trọng 

Mẫu cửa này có nét đẹp sang trọng và thời thượng hơn cửa vân gỗ 4 cánh một chút. Đúng như tên gọi của nó – Luxury, mẫu cửa thép này mang vẻ đẹp của sự xa hoa, xa xỉ nên đặc biệt thích hợp với những căn biệt thự, chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao, resort, villa,…
 
Tìm kiếm mẫu cửa 4 cánh đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.


Khác với cửa thép vân gỗ 4 cánh thường, mẫu cửa này yêu cầu khắt khe hơn về kích thước với kích thước tối thiểu phải đạt 2.4m để đảm bảo độ chắc chắn của cửa cũng như an toàn của gia chủ. Mới nhìn qua bảng giá và mẫu mã cửa, bán sẽ ngay lập tức có sự so sánh tại sao giá cửa thép vân gỗ Luxury lại cao hơn cửa thép vân gỗ 4 cánh trong khi chúng rất giống nhau. Nhìn kĩ bạn sẽ thấy cửa thép vân gỗ Luxury có một điểm khác biệt đó là có thêm phần phào trụ đứng và phào ngang đỉnh giúp tăng thêm sự cố định, chắc chắn cho cánh cửa vừa thể hiện được vẻ bề thế và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Cửa thép vân gỗ Luxury thủy lực

Đây có lẽ là mẫu cửa đắt nhất và cũng cuốn hút nhất trong 3 mẫu cửa kể trên bởi nét đẹp cá tính, riêng biệt và độc đáo của nó. Cũng giống như cửa thép vân gỗ Luxury, cửa thép vân gỗ Luxury thủy lực yêu cầu khắt khe về kích thước cửa phải lớn hơn 2.9m thì mới đảm bảo an toàn. Bởi khối lượng của khá lớn, nếu diện tích cửa không đủ rộng sẽ khó có thể chống đỡ và gây ra những tai nạn đáng tiếc.
Tìm kiếm mẫu cửa 4 cánh đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
 
Mẫu cửa này như một sản phẩm cải tiến và hoàn thiện hơn của cửa thép vân gỗ Luxury. Đây rõ ràng là một sự kết hợp hiện đại và hoàn hảo giữa thép vân gỗ và kính thủy lực, mang vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp. Nếu để ý cẩn thận, thực chất đây là một cánh cửa 2 cánh mở, 2 cánh còn lại là fit chết với phần kính ở cánh là kính thủy lực 10mm, kích vách là kính 638. Với phần cánh cửa làm bằng kính trong suốt giúp cho không gian nhà bạn thêm thông thoáng hơn, đón nhận nhiều ánh nắng mặt trời nhưng vẫn đảm bảo an toàn bởi độ dày 10mm khó ai có thể phá hủy. 
 

 Có thể bạn quan tâm

   • Những điều bạn nên xem xét khi mua cửa chính cho ngôi nhà

   •  Thiết kế cửa chính ngôi nhà nhỏ, cấp 4 và nhà ống chuẩn

   • Cửa chính sơn màu gì vừa sang trọng vừa tốt cho vận mệnh gia chủ

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây