Koffmann là thành viên chiến lược thương hiệu tổng thầu nội thất Fullhouse

Thương hiệu tổng thầu nội thất Fullhouse chính thức ra mắt thị trường và người tiêu dùng hôm 27/10 vừa qua, với sự tham gia của nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng và thời thượng, trong đó có thương hiệu cửa thép vân gỗ Koffmann.
Koffmann là thành viên chiến lược thương hiệu tổng thầu nội thất Fullhouse
Buổi ra mắt Thương hiệu tổng thầu nội thất Fullhouse với các thành viên chiến lược

Fullhouse là thương hiệu thuộc Công ty Cen D&C – 1 công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Cen Group, 1 tập đoàn bất động sản có vị thế của 1 chủ đầu tư lớn với hàng loạt các công trình đã được xây dựng với uy tín đã được khẳng định hơn 15 năm qua.
Koffmann là thành viên chiến lược thương hiệu tổng thầu nội thất Fullhouse
Ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch Tập đoàn Cen Group - lên phát biểu tại buổi lễ

Theo như các lãnh đạo Cen D&C chia sẻ: “Full House là một tổ chức được sàng lọc và quy tụ những đơn vị hàng đầu về các hạng mục khác nhau trong lĩnh vực xây dựng, có những cam kết về chất lượng và giá cả của sản phẩm khi đến tận tay các chủ đầu tư luôn luôn là chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Với sứ mệnh của người tiên phong và là đơn vị chủ quản, Cen D&C sẽ mang đến cho quý chủ đầu tư những giải pháp tổng thể hoàn hảo.

Để xây dựng được nền tảng vững chắc giúp tổ chức phát triển ổn định, Fullhouse đã tin tưởng và lựa chọn Công ty Koffmann – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy cao cấp tại Việt Nam – làm thành viên chiến lược trong việc cung cấp các giải pháp cửa an toàn chống cháy cho các công trình, dự án… đem lại cảm giác trải nghiệm an tâm, hài lòng từ người tiêu dùng.
Koffmann là thành viên chiến lược thương hiệu tổng thầu nội thất Fullhouse
Ông Bùi Văn Nghĩa (người thứ 3 từ trái qua) trong buổi lễ ra mắt

Cũng theo đại diện công ty Koffmann – ông Bùi Văn Nghĩa cho biết: “Việc trở thành thành viên chiến lược của thương hiệu tổng thầu nội thất Fullhouse sẽ là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển công ty, nâng cao thương hiệu và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng cao cấp. Koffmann luôn cam kết ràng buộc về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ để từng bước đưa thương hiệu Fullhouse vươn xa hơn nữa.

Không chỉ có thương hiệu Koffmann, Fullhouse còn quy tụ rất nhiều đại diện các thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay như Lixil Việt Nam, Austdoor - TMD, Cúc Phương - Dismy, Ree, Kato Medical, Sơn Việt Nam, Thiết bị chiếu sáng Esse. Họ đều là những thương hiệu hàng đầu và có tiếng trong các ngành nghề nội thất khác nhau.
Koffmann là thành viên chiến lược thương hiệu tổng thầu nội thất Fullhouse
Lễ ra mắt quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng tham gia

Với kỳ vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam, hướng đến mục tiêu phát triển rộng khắp, Koffmann đang phát triển mạnh mẽ những dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ chống cháy cao cấp, chất lượng nhất. Với việc làm thành viên trong tổ chức Fullhouse hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, những giá trị nổi bật và những trải nghiệm sang trọng cho không gian ngôi nhà. Thông qua hoạt động chiến lược này, Koffmann một lần nữa khẳng định vị thế “NGHĨ ĐẾN CỬA THÉP - NHẮC ĐẾN KOFFMANN” cũng như cung cố cam kết với tiêu chí 3A: “An toàn cho ngôi nhà - An vui cho khách hàng - An tâm cho đối tác”.
 

 Có thể bạn quan tâm

   • Cửa thép Koffmann – tài trợ vàng cho Gala Dinner Hội ngộ ngành cửa 2018

   • Bảng báo giá cửa thép vân gỗ chống cháy mới nhất

   • 5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây