Thư cảm ơn và Chúc tết Khách hàng, Đối tác xuân Tân Sửu 2021

Kính gửi: Quý khách hàng/ quý đối tác
Hòa trong không khí vui mừng chào xuân Tân Sửu 2021, Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng những điều tốt đẹp nhất. Chúc đại gia đình Koffmann cũng như Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới:

SỨC KHỎE - HẠNH PHÚC - THÀNH CÔNG - THỊNH VƯỢNG

ZZZ


Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng/ Quý đối tác đã và đang đồng hành cùng Koffmann, dành sự yêu mến, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ mà KOFFMANN cung cấp trong suốt thời gian qua. 
Chính điều đó là sự thành công lớn nhất của công ty và cũng là động lực cho chúng tôi cố gắng, nỗ lực hơn nữa đem đến sự hài lòng về sản phẩm ngày càng chất lượng, đa dạng, dịch vụ ngày càng uy tín hoàn hảo hơn để không phụ niềm tin cũng như sự yêu mến ủng hộ của Quý khách hàng/ Quý đối tác dành cho KOFFMANN. 
Với sự quyết tâm của toàn thể CBCNV trong suốt một năm đầy khó khăn và biến động bởi tình hình dịch bệnh Covid, cũng như kinh tế thế giới. Chúng tôi cũng mong chờ, hy vọng sự hợp tác của Quý khách hàng/ Quý đối tác sẽ bền vững và góp phần đưa KOFFMANN đứng đầu thị trường nội địa và vươn tầm thế giới trong tương lai không xa. Và trên hết là sự tin tưởng của Quý khách hàng/ Quý đối tác dành cho KOFFMANN. Chúng tôi cam kết cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đúng với giá trị cốt lõi mà chúng tôi đề ra. 
Một lần nữa, Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam xin được gửi những lời chúc tốt đẹp, may mắn nhất tới Quý khách hàng/ Quý đối tác. Chúc Quý khách hàng/ Quý đối tác cùng với gia đình đón một mùa xuân tràn ngập Niềm Vui - Hạnh Phúc. 
Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng/ Quý đối tác. 

 

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây