Những thiết kế mẫu cửa sổ đẹp cho ngôi nhà thêm sang trọng

Thiết kế mẫu cửa sổ đẹp không chỉ giúp chúng ta đảm bảo về tính thẩm mỹ mà còn phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày và còn ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Do vậy bất cứ chủ nhà nào cũng cần cho ngôi nhà của mình những mẫu thiết kế cửa sổ đẹp để làm sáng nội thất cũng như trong quá trình sử dụng thuận tiện hơn. Căn phòng của bạn có đẹp hay không không chỉ phụ thuộc vào đồ nội thất trong nhà mà còn phụ thuộc vào chính những cánh cửa sổ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những thiết kế cửa khác nhau, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài những thiết kế tiêu biểu nhé! 

Hình dạng thiết kế cửa sổ đẹp 

Thiết kế cửa sổ theo hình tam giác

Hình dạng thiết kế cửa sổ đẹp

Mẫu thiết kế này được lấy ý tưởng từ hình tam giác của mái và trần để thiết kế nên những hình dạng cửa sổ 1 cách hoàn hảo nhất. Ánh sáng có thể chiếu xuyên qua cửa sổ vì không có bất cứ bức thường nào cản trở ánh sáng chiếu vào phòng. 

Giếng ánh sáng 

Hình dáng mẫu cửa sổ đẹp

Một sự lựa chọn khác dành cho bạn đó chính là giếng trời là thiết kế cửa được đặt riêng theo 1 cách xiên để tạo ra các giếng ánh sáng. Các cửa sổ được lắp tại trần nhà để cho ánh nắng mặt trời tự xiên qua. Lưu ý các thiết kế cửa cần được đảm bảo lắp đặt đúng đường đi của mặt trời và chiếu một ánh sáng vừa đủ cho căn phòng. Đây được coi là một thiết kế khôn ngoan để đưa ánh sáng mặt trời vào căn phòng. 

Cửa sổ hình chữ nhật

cua so thep dep

Đây là một trong những thiết kế chưa bao giờ lỗi mốt, nếu thiết kế cửa theo hình tam giác sẽ là phù hợp khi thiết kế nhà thật sự độc đáo và bạn yêu thích sự phá cách. Ngược lại với thiết kế cửa sổ hình chữ nhật thì mọi thiết kế nhà đều có thể lựa chọn thiết kế này. Không chỉ là một thiết kế phổ biến mà nó còn mang đến cho căn phòng của ban những ánh sáng vừa đủ nhất, không quá chói chang mà cũng không hề “thiếu sáng”. Nếu kết hợp với đó là những mẫu cánh cửa phù hợp thì thực sự hoàn hảo cho căn phòng của bạn. 

Chất liệu nào đang được sử dụng nhiều làm cửa sổ hiện nay


Mỗi một chất liệu làm cửa sổ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, vì vậy chúng tôi muốn gửi tới bạn những chất liệu nên làm cửa sổ. Chắc rằng những chất liệu mà chúng tôi gửi tới sẽ là những chất liệu tốt nhất có nhiều tính năng cũng như ưu điểm vượt trội. Chúng sẽ là những chất liệu làm hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất. Cùng điểm qua những chất liệu làm cửa sổ dưới đây nhé!

Cửa sổ bằng thép vân gỗ 

cua so thep van go

Đây là một trong những chất liệu đang rất được lòng người tiêu dùng hiện nay, với những ưu điểm vượt trội và một vài nhược điểm nhỏ giúp cửa thép vân gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Cửa được sơn tĩnh điện phủ phim vân gỗ mang đến cho người dùng cảm giác như đang sử dụng gỗ thật những chất lượng của thép. Chính vì vậy cửa sổ bằng thép sẽ có nhiều mẫu mã hệ vân, bền, đẹp phù hợp với nhiều công trình hiện nay. 

Đặc biệt cửa thép vân gỗ được làm từ thép sơn tĩnh điện kết hợp với gioăng cao su và những phụ kiện giúp cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Cửa nhôm kính 

chất liệu làm cửa sổ

Đây cũng là loại vật liệu được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên loại vật liệu này có khá nhiều loại khác nhau, mỗi loại thường khác nhau về kết cấu hoặc hình dạng. Ngoài ra cửa nhôm được kết hợp với kính và hoa văn trang trí mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Tuy nhiên cửa nhôm kính nếu tiếp xúc với nắng mưa, độ ẩm cao dễ bị hoen gỉ, dễ bị bóp méo khi gặp tác động mạnh. 

Cửa gỗ 

chất liệu làm cửa sổ đẹp

Đây là một trong những chất liệu được sử dụng thông dụng trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên cửa gỗ cũng có những nhược điểm như dễ bị mục, mối mọt, tuổi thọ cửa không cao. Đặc biệt do gỗ ngày càng hiếm do tình trạng chặt phá rừng bừa bãi nên giá cửa gỗ vì thế cũng tăng cao. Vì vậy cửa gỗ dần được thay thế bằng những chất liệu cửa khác. 

Tuy nhiên không vì thế mà cửa gỗ không còn được lựa chọn nữa, cửa gỗ cũng đáng là một trong những chất liệu để bạn lưu tâm.

 Những mẫu cửa sổ đẹp hiện nay 


Làm sao để có được những thiết kế cửa sổ đẹp hiện đại, sang trọng, mẫu mã đẹp, độc đáo nhưng đặc biệt là chất lượng sản phẩm cao. Để có thể giúp quý khách dễ dàng lựa chọn hơn chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu cửa sổ bằng chất liệu thép vân gỗ - dòng sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. 
 
mẫu cửa sổ đẹp
 
mẫu cửa sổ bằng thép đẹp
 
mẫu cửa sổ bằng thép đẹp

Mong rằng với những gợi ý trên, hy vọng đã mang lại những gợi ý hay cho quý khách hàng để lựa chọn cho mình những mẫu cửa sổ ưng ý nhất nhé! 

 Có thể bạn quan tâm

   •  10 lý do tại sao phòng ngủ có cửa sổ lớn lại tuyệt vời

   •  17 vị trí đặt cửa sổ NÊN làm và KHÔNG NÊN làm

   •  Hướng dẫn cách bố trí cửa trong nhà hợp phong thủy

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây