So sánh đôi nét giữa cửa đi 2 cánh và cửa đi 4 cánh thép vân gỗ

Hiện nay, đa số người tiêu dùng đều lựa chọn lắp đặt cửa nhiều cánh thay vì cửa đơn 1 cánh nhằm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ và không gian ra vào. Cửa đi 2 cánh hay 4 cánh đều có những nét đẹp riêng của nó, khiến người tiêu dùng rất khó chọn lựa được mẫu cửa phù hợp nhất. Tuy nhiên, thực tế mỗi mẫu cửa lại thích hợp với một không gian nội thất cụ thể. Do đó, Cửa thép vân gỗ Koffmann xin đưa ra một vài so sánh giữa cửa đi 2 cánh và 4 cánh thép vân gỗ nhằm giúp bạn hiểu hơn về sự khác nhau giữa hai mẫu cửa này và dễ dàng đưa ra quyết định trong việc chọn lựa.

Điểm giống nhau giữa cửa đi 2 cánh và 4 cánh thép vân gỗ

Khác nhau về kiểu thiết kế nhưng cửa đi 2 cánh và cửa đi 4 cánh đều sở hữu những đặc điểm nổi bật chung mà người tiêu dùng nào cũng phải thừa nhận. Đó là:

Vẻ đẹp hiện đại và sang trọng

Ưu điểm chung đầu tiên của 2 mẫu cửa này đó chính là tính thẩm mỹ, vẻ đẹp hiện đại và sang trọng mà nó mang đến cho không gian nhà bạn. Cửa thép vân gỗ khác hoàn toàn so với những mẫu cửa thép thông thường cả ở bề ngoài và chất lượng. Vẫn sử dụng nguyên liệu chính là những tấm thép mạ điện nhưng bên ngoài cửa thép giả gỗ được phun một lớp sơn tĩnh điện và hấp in vân gỗ tạo nên một cánh cửa trống giống hệt như cửa gỗ tự nhiên. Màu sắc cửa chân thực, mộc mạc, vân gỗ tinh xảo, tự nhiên khiến khó ai có thể nhận thấy sự khác biệt giữa cửa gỗ thật và cửa giả gỗ.
Điểm giống nhau giữa cửa đi 2 cánh và 4 cánh thép vân gỗ

Không chỉ có vậy, với thiết kế 2 cánh và 4 cánh, cửa nhà bạn sẽ trở nên khác biệt hơn hẳn so với những ngôi nhà khác sử dụng cửa 1 cánh đơn. Nhất là mẫu cửa đi 2 cánh và 4 cánh lệch, nó đem đến một vẻ đẹp độc đáo và mới lạ nhưng lại rất bắt mắt.

Đảm bảo chắc chắn

Thiết kế cửa 1 cánh nhỏ gọn, nhưng sẽ tạo cảm giác bí bức, chật hẹp mà hơn nữa lại tạo cảm giác không chắc chắn cho cánh cửa. Trong khi đó, mẫu cửa nhiều cánh sẽ giúp mở rộng không gian ra vào, đồng thời tạo nên sự cân đối, kiên cố, vững chắc và hòa hợp cho tổng thể ngôi nhà.

Chống nước, mối mọt, cong vênh

Điểm giống nhau giữa cửa đi 2 cánh và 4 cánh thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ đảm bảo không lo bị han gỉ như cửa thép thông thường nhờ lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài chống oxy hóa. Việc sử dụng thép thay vì gỗ tự nhiên giúp cho cánh cửa tăng thêm độ cứng và chống mối mọt, cong vênh, biến dạng, co ngót, rạn nứt dưới những tác động mưa, gió, nắng của thời tiết.

Cửa đi 2 cánh khác gì so với cửa đi 4 cánh

Mặc dù có nhiều điểm chung nhưng cửa đi 2 cánh và cửa đi 4 cánh vẫn có phần khác biệt. Cửa đi 2 cánh lệch có nét độc đáo và mới lạ hơn hẳn so với mẫu cửa 4 cánh nhờ thiết 2 cánh bất cân xứng, 1 cánh chết nhỏ hơn và 1 cánh động lớn hơn. Vì thế, mẫu cửa này rất phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế hiện đại, nội thất lạ như cầu thang dạng xoắn ốc, cầu thang kính,… góp phần càng tăng thêm vẻ đẹp cho không gian.
Cửa đi 2 cánh khác gì so với cửa đi 4 cánh


Ngoài ra, cửa đi 2 cánh phù hợp lắp đặt cho những ngôi nhà có diện tích mặt tiền nhỏ mà gia chủ vẫn muốn mở rộng lối ra vào nhưng vẫn tiết kiệm tối đa diện tích. Ngược lại, nếu là một căn biệt thự rộng lớn và huy hoàng, bạn nên chọn mẫu cửa đi 4 cánh để tạo nên sự cân xứng và phô trương bề thế của gia chủ.  

Địa chỉ lắp đặt cửa đi 2 cánh uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa đi 2 cánh thép vân gỗ thì đừng nên bỏ qua Cửa thép vân gỗ Koffmann của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối những mẫu cửa thép vân gỗ, cửa chống cháy,… chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hài lòng nhất. Hãy ghé showroom tại Tầng 5, CT1, Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội để được xem mẫu cửa đi 2 cánh được trưng bày tại cửa hàng và nghe chuyên viên tư vấn trực tiếp.
 

 Có thể bạn quan tâm

   • Cửa thép vân gỗ 2 cánh – lựa chọn hoàn hảo cho cửa chính ngôi nhà

   • Đón đầu xu hướng với 3 mẫu cửa 4 cánh đẹp cuốn hút

   • Mẫu cửa thép giả gỗ 4 cánh【đẹp nhất】cho cửa đi chính

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây