10 cách để mang năng lượng tích cực vào trong ngôi nhà của bạn

Trong tất cả những lưu ý về phong thủy cho ngôi nhà của bạn thì phong thủy lối ra vào là quan trọng nhất. Đây là khu vực bạn nhận thấy đầu tiên trong một ngôi nhà và là nơi chính yếu mà năng lượng tích cực quan trọng đi vào. Trong phong thủy có những gợi ý đơn giản để làm theo giúp cải thiện phong thủy mang đến cho bạn sự thịnh vượng và hạnh phúc. 
Mong rằng với những lời khuyên này sẽ giúp bạn tận dụng tốt nhất cũng như cung cấp cho bạn những ý tưởng để xem xét nếu bạn đang có ý định xây dựng một ngôi nhà. 

 
10 cách để mang năng lượng tích cực vào trong ngôi nhà của bạn

Tạo nên sự độc đáo và sáng tạo cho lối ra vào

Làm cho lối ra vào của bạn trở nên thật độc đáo và sáng tạo bằng cách sử dụng một tấm thảm chùi chân đầy màu sắc. Hay thiết lập không gian cây cối, hay thậm trí là hệ thống đèn chiếu sáng, tranh, gương. 

Tránh các con đường thẳng 

Nếu so sánh giữa con đường cong với con đường thẳng thì đường cong sẽ mang đến nhiều may mắn hơn so với con đường thẳng. Trong phong thủy, những lối đi thẳng từ ngoài đường vào trước cửa dẫn đến có quá nhiều năng lượng tự nhiên, khiến chúng ta không còn nhiều thời gian để thư giãn. Phương án tốt nhất, các lối đi nên uốn lượn nhẹ nhàng qua một khu vườn đầy cây lá, đủ ánh sáng. Hoặc điều này cũng có thể hiểu rằng đây là sự phân biệt rõ ràng giữa công việc và nhà, cho phép chúng ta có thời gian thư giãn. 

Luôn vào nhà qua cửa trước 

10 cách để mang năng lượng tích cực vào trong ngôi nhà của bạn


Nhà để xe và các lối vào bên cạnh khác có xu hướng lộn xộn hơn, ánh sáng kém và được thiết kế ít hơn về hình thức và nhiều hơn về chức năng. Có thể thấy được đến thời điểm này thì bạn đã tạo ra một cánh ra vào sạch sẽ. Vì vậy hãy đảm bảo không lãng phí công việc khó khăn đó bằng cách sử dụng một lối vào thay thế. 

Sơn lại cửa trước của bạn

Nói đến cửa trước của bạn , một trong những lý thuyết nổi bật nhất của phong thủy liên quan đến màu sắc cửa trước của bạn. Lựa chọn màu sắc cửa phụ thuộc vào lối vào cửa của bạn sẽ tương ứng với một trong 5 yếu tố chính trong phong thủy (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ). Mỗi yếu tố sẽ có một màu tương thích với chúng và cũng như có màu không tương thích. 

Hãy trồng nhiều cây xanh

Đặt một chậu cây hoặc lọ hoa ở hai bên cửa trước được coi là phong thủy tốt. Thực vật được biết đến là vật khuếch tán tuyệt vời những năng lượng tiêu cực.

Lựa chọn cửa trước vững chắc

cua 4 canh dep 1

Cửa trước được coi là miệng của ngôi nhà, vì đây là năng lượng đi vào nhà. Hãy thật cẩn thận với những cánh cửa có đặc điểm ko tương xứng với ngôi nhà. Cửa đặc thường được ưa chuộng hơn cửa trong suốt. Và cửa thép thường tốt hơn so với cửa kính hoặc gỗ. 

Giữ cho lối vào của bạn sạch sẽ và thông thoáng 

Nơi bạn vào và ra khỏi nhà chứa một chứa một nguồn năng lượng thiết yếu xuyên suốt toàn bộ không gian của bạn. Cách tốt nhất để thúc đẩy năng lượng tích cực ở đây là loại bỏ sự bừa bộn. Ngoài ra khu vực này thường kéo dài đến hiên trước hoặc lối đi ngoài trời, hãy nhớ tìm một nơi đã loại bỏ để cất các thùng rác và thùng tái chế vì chúng hoạt động như bồn chứa năng lượng.

Cho phép một số chỗ để lộn xộn 

Điều này nghe có vẻ kỳ quặc nhưng chúng ta thay vì để sự lộn xồn vượt khỏi tầm kiểm soát thì hãy dành ra những không gian riêng để chứa những đồ lộn xộn. Hãy sắp xếp chúng theo màu sắc để quá trình thu dọn được dễ dàng hơn. Mặc dù vậy bạn cũng không thể bỏ qua việc hãy đảm bảo giữ cho trung tâm của các phòng luôn thông thoáng, vì điều này sẽ cho phép nguồn năng lượng dễ dàng xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà của bạn. 

Cảnh quan 

Một khi bạn áp dụng các nguyên tắc phong thủy cho nội thất của ngôi nhà mình, hãy đảm bảo ngoại thất nhà bạn cũng được xử lý tốt nhất. Ngay cả khi bạn dành phần lớn thời gian ở trong nhà, sân của bạn vẫn đóng một vai trò quan trọng trong các năng lượng tích cực di chuyển vào và ra khỏi nhà. 
Khi nói đến cảnh quan và làm vườn, đó chắc chắn là một trò chơi chất lượng hơn là số lượng - vì vậy bạn đừng quá lo lắng nếu bạn không có nhiều không gian để làm việc. 
Qua nội dung trên bạn cũng phần nào thấy được phong thủy lối ra vào quan trọng như thế nào. Bạn có thể cải thiện chúng bằng rất nhiều cách khác nhau. Cải thiện để có được phong thủy tốt nhất, mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hãy dành một ít thời gian để tìm hiểu cũng như thay đổi chúng nếu chúng chưa thực sự tốt. Chúc các bạn thành công!

 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Những câu hỏi cần đặt ra khi mua cửa mới cho một ngôi nhà

   •  Nên trồng cây gì cho ngôi nhà hợp phong thủy nhất

   •  Những lưu ý phong thủy khi làm cửa chính hướng đông

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây