Phong thủy 2019: Màu sắc may mắn và một số mẹo trang trí ngôi nhà

Vậy là còn 1 vài tháng, chúng ta sẽ lại đón 1 mùa xuân nữa, và cũng chẳng mấy chốc, người người, nhà nhà lại đón 1 cái tết 2019 rộn ràng. Để bước sang năm 19 trọn vẹn, nhiều người thường có xu hướng xây nhà và trang trí lại nhà cửa. Vậy phong thủy 2019 có điều gì đặc biệt? Liệu màu sắc nào mang lại may mắn cho gia đình bạn? Hãy khám phá ngay trong bài viết mà Koffmann chia sẻ dưới đây nhé.

Phong thủy 20

Năm 2019 – 1 năm Hợi mang đến nhiều phúc lợi và may mắn cho những ai lạc quan và có trách nhiệm trong công việc và gia đình. Những người sinh 1 trong những năm sau: 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019 sẽ được hưởng lợi nhiều hơn bởi họ sinh ra mang biểu tượng năm Hợi. Các khoản đầu tư của họ rất hiệu quả, và các mối quan hệ trở nên mạnh mẽ vào năm 2019.
Phong thủy 2019: Màu sắc may mắn và một số mẹo trang trí ngôi nhà

Năm 2019 - năm Heo Đất là 1 năm tuyệt vời để đầu tư, xây dựng gia đình và có nhiều mối quan hệ hơn. Đồng thời, đây cũng là năm tràn đầy niềm vui và tình yêu cho tất cả các cung hoàng đạo, cũng như thu hút thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Màu sắc may mắn năm 2019

Heo là 1 trong những con vật thân thiện và lịch sự, nó luôn tránh làm tổn thương bất cứ ai. Vì thế, sự thoải mái và bình tĩnh là những xu hướng trang trí trong năm Hợi. Các ý tưởng thiết kế nội thất ấm áp và thư giãn là những hướng đi tốt nhất để mang phong thủy tốt cho ngôi nhà bạn năm 2019 này. 

Bản chất của tuổi Hợi là các yếu tố thuộc hành Thủy và Mộc. Do đó, trong năm 2019, các yếu tố còn thiếu cần bổ sung là Hỏa và Kim. Vì vậy, màu sắc may mắn trong năm 2019 là màu sắc tượng trưng cho nguyên tố Hỏa (đỏ, cam, hồng) và nguyên tố Kim (trắng, vàng).

Dưới đây là những màu sắc may mắn nhất cho 12 con giáp 2019:
Phong thủy 2019: Màu sắc may mắn và một số mẹo trang trí ngôi nhà

Màu sắc năm 2019: 
Vừa mới đây, Dulux đến từ AkzoNobel – Cty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ - đã công bố màu sắc của năm 2019 là màu Nâu mật nồng. Màu sắc này được chọn dựa trên kết quả của những nghiên cứu chuyên sâu về xu hướng và hành vi của người tiêu dùng của Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu thuộc AkzoNobel. Nâu mặn nồng là tông màu rất đa năng và hiện đại, có thể ứng dụng linh hoạt trong lĩnh vực thiết kế nội thất với nhiều phong cách đa dạng, đồng thời, tạo ra cảm giác lạc quan và tươi mới.


Những mẹo trang trí, thiết kế ngôi nhà chuẩn phong thủy năm 2019

Các màu may mắn trên sẽ được xem xét để trang trí nội thất các phòng trong nhà (phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, cửa đi chính) nhằm tăng cơ hội, tiền tài vào nhà, đồng thời thu hút thành công, đối tác chiến lược trong kinh doanh cho công ty bạn (trang trí văn phòng, phòng họp, thiết kế logo của công ty): Đỏ, cam, trắng trong các sắc thái khác nhau, kết hợp với các màu xanh dương và xanh lục để làm nổi bật hơn.
Phong thủy 2019: Màu sắc may mắn và một số mẹo trang trí ngôi nhà

Con số phong thủy may mắn trong năm 2019 về thiết kế nội thất là 4,6,8. Sử dụng các con số này để treo các tác phẩm nghệ thuật, sắp xếp nến trong bàn thờ tổ tiên, trang trí giường hoặc ghế sofa bằng gối.

Làm đẹp các khu vực phía Đông Nam hoặc Đông Bắc trong nhà và trong mỗi phòng để thu hút may mắn và tiền tài cho gia chủ.

Suy nghĩ tới môi trường, nên sử dụng vật liệu tự nhiên hoặc thân thiên với môi trường vào trang trí, thiết kế nội thất, đồng thời, tích hợp ý tưởng xanh vào thiết kế nhà và cảnh quan sân vườn.

Độc đáo là một xu hướng khác trong phong thủy trang trí cho năm 2019. Ý tưởng giá rẻ, dự án tự làm, hàng thủ công, sáng tạo, giúp cá nhân hoá nội thất và sân nhà của bạn theo một phong cách độc đáo nhất.
Phong thủy 2019: Màu sắc may mắn và một số mẹo trang trí ngôi nhà

Dấu hiệu của năm 2019 là Đất. có liên hệ đặc biệt đến năng lượng âm, sự thoải mái, yên tĩnh, màu sắc mềm mại, kết cấu tự nhiên. Vì thế, đồ gỗ nội thất, các phụ kiện trang trí, cây xanh trong nhà, và màu đất, màu hồng nhạt có liên quan đến năng lượng âm là những ý tưởng phong thủy tốt cho thiết kế nội thất và trang trí vào năm 2019.

Năm 2019 cũng là năm tốt để biến không gian ngoài trời hoặc sân vườn thành nơi thanh bình, thoải mái để bạn tận hưởng cuộc sống. Gỗ, gạch, đá tự nhiên, hòn non bộ, kết hợp với màu hồng phấn, màu be, màu vàng, màu nâu và xám sẽ giúp phong thủy ngoài trời tốt hơn và thu hút may mắn vào năm 2019.

 

 Có thể bạn quan tâm

   • 5 lý do khiến tôi tin tưởng khi sử dụng cửa thép Koffmann

   • Áp dụng 5 mẹo sau đây để chọn được cánh cửa thép vân gỗ tốt nhất

   • Nên trồng cây gì cho ngôi nhà hợp phong thủy nhất

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây