Phào nẹp cửa thép vân gỗ? Vai trò của phào nẹp trong thiết kế cửa nhà

Trang trí ngôi nhà là cách biến ngôi nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn. Do đó, việc chọn phào nẹp trang trí mỗi khu vực trong nhà là việc làm vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi tìm hiểu cửa thép vân gỗ thường thắc mắc về phào nẹp và vai trò của nó trong thiết kế cửa nhà. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra vì sao phào nẹp trang trí là vật liệu không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện khâu trang trí và giúp cho ngôi nhà được tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ.

Nẹp là gì? Phào nẹp là gì?

Nẹp, phào nẹp là những vật dụng bằng gỗ hoặc kim loại được lắp hay gắn thêm lên phần tường nhà để tạo vùng chuyển tiếp đẹp mắt giữa tường và sàn nhà hoặc cửa.
Phào nẹp cửa thép vân gỗ? Vai trò của phào nẹp trong thiết kế cửa nhà


Hiện nay, nẹp và phào được nhiều người gộp chung thành 1, bởi có sự tương đồng về khái niệm. Để phân biệt rõ hơn về 2 loại này, bạn có thể hiểu như sau:
  • Nẹp được làm từ gỗ hoặc chất liệu kim loại, được lắp ở vị trí góc tường hay các góc cạnh.
  • Phào dùng chất liệu thạch cao, bên tông, gỗ hoặc nhựa… được lắp ở vị trí trần nhà hoặc lưng tường.
Hiện nay, nhiều ngôi nhà Việt sử dụng phào nẹp ở các vị trí như sàn nhà, cầu thang, tranh ảnh và cửa nhà…Ngoài tác dụng trang trí cho ngôi nhà thêm hấp dẫn, đẹp mắt, phào nẹp còn có nhiều công dụng như chống ẩm, chống thấm, chống ồn, cách nhiệt tốt…

Phào nẹp cửa thép vân gỗ

Phào nẹp cửa thép vân gỗ là một trong những sản phẩm được làm từ chất liệu thép mạ điện cao cấp, chất lượng cao, giúp mang lại sự trang trí độc đáo, bền đẹp cho những cánh cửa thép.
Phào nẹp cửa thép vân gỗ? Vai trò của phào nẹp trong thiết kế cửa nhà


Tuy nhiên, với những cánh cửa gỗ thì phào nẹp được thiết kế riêng thì cửa thép vân gỗ lại có sự đồng bộ với khung, nên khi mua loại cửa này, bạn đã được bao gồm khung, phào nẹp, không phải bỏ ra thêm chi phí để mua thêm.

Với việc liền khối với khung, liên kết giữa trần nhà và tường nhà và để liên kết giữa các không gian tạo được sự thống nhất. Đồng thời, giúp công việc lắp đặt, thi công trở nên dễ dàng hơn.


 

 Có thể bạn quan tâm

   • Cách để xác định mua cửa thép vân gỗ tại nhà cung cấp uy tín

   • Huỳnh cửa thép là gì? Pano cửa thép vân gỗ là gì?

   • Cấu tạo cửa thép vân gỗ Koffmann mà bạn nên biết

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây