Phân loại các mẫu cửa thép vân gỗ hiện đại

Cửa thép vân gỗ đang là xu hướng nội thất được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay, bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng và độ bền bỉ rất cao không thua kém gì gỗ tự nhiên, thậm chí có phần nổi trội hơn. Đối với một ngôi nhà, cửa có vai trò rất quan trọng, do đó bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để bảo vệ cho mình và người thân mà không thể bỏ qua cửa thép vân gỗ.
 

Phân loại các mẫu cửa thép vân gỗ hiện đại
 

Ưu điểm của cửa thép vân gỗ:

  • Về chất liệu sản xuất: phần cánh cửa được làm từ thép mạ điện có độ dày 0,8mm, khung cửa cũng được làm từ thép dày 1,2mm để tạo độ cứng cho cửa.

  • Về thiết kế: cửa được thiết kế nhiều kích thước, mẫu mã và màu sắc đa dạng, phong phú nên thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt và kiến trúc của các ngôi nhà khác nhau, thẩm mỹ của nhiều khách hàng khác nhau

  • Cửa thép giả gỗ này có chất lượng đồng đều, không cong vênh, co ngót hay nứt gãy.

  • Có tác dụng cách âm, cách nhiệt, chống cháy và bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà trong suốt quá trình sử dụng.

Các mẫu cửa thép vân gỗ sang trọng:

Trong thiết kế xây dựng, cửa thép vân gỗ được dùng cho nhiều vị trí khác nhau như cửa chính, cửa thông phòng, cửa ra vào, cửa sổ của văn phòng làm việc, nhà ở dân cư, các căn hộ cao cấp
 
Phân loại các mẫu cửa thép vân gỗ hiện đại
 

Hiện nay, các mẫu cửa thép được chia chủ yếu làm 3 loại chính là cửa thép vân gỗ 1 cánh, cửa thép vân gỗ 2 cánhcửa thép vân gỗ 4 cánh. Trong đó, loại 2 cánh và 4 cánh được phân làm 2 dạng cánh đều và cánh lệch.

  • Cửa thép vân gỗ 1 cánh: các mẫu này thích hợp cho những khu vực cửa có diện tích nhỏ hẹp, nó giúp tiết kiệm không gian tối đa và không gây cản trở cho việc đi lại cũng như các sinh hoạt trong nhà. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ thì loại cửa này rất thích hợp vì việc đóng mở dễ dàng, thuận lợi hơn các loại cửa khác, không gian không hề bị bó hẹp, bé có thể thoái mái chơi đùa.
     
  • Cửa thép vân gỗ 2 cánh được sử dụng khá phổ biến để làm cửa chính, cửa ra vào trong các ngôi nhà. Với những thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ cao, những sản phẩm cửa này sẽ tạo ấn tượng sâu sắc khi có khách ghé thăm nhà bạn. Khi lựa chọn cửa 2 cánh để lắp đặt làm bộ mặt cho ngôi nhà của mình, cũng chính là một trong nhưng cách thể hiện sở thích, cá tính, sự tinh tế và gu thẩm mỹ riêng của từng gia chủ.
     
  • Cửa thép vân gỗ 4 cánh với việc thể hiện sự bề thế, sang trọng rất phù hợp với những ngôi nhà có mặt tiền tương đối rộng rãi. Không chỉ tạo sự thoáng mát và rộng rãi cho căn nhà, loại cửa này còn rất chủ động và linh hoạt cho các gia đình có phương tiện đi lại kích thước lớn.
Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu cửa thép vân gỗ thích hợp nhất cho ngôi nhà của mình, bạn có thể tham khảo các mẫu cửa tại thegioicuathep.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline 1900 3230 để được Koffmann tư vấn 24/7.
 

 Có thể bạn quan tâm

   •  Mẫu cửa thép giả gỗ 4 cánh đẹp nhất hiện nay

   •  Cửa thép giả gỗ 2 cánh – lựa chọn hoàn hảo cho cửa chính ngôi nhà

   •  Cấu tạo cửa thép vân gỗ Koffmann mà bạn nên biết

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây