Gợi ý những ý tường thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

Bạn cần lấy cảm hứng để trang trí nội thất phòng ngủ chung cư nhỏ của mình? Thì bạn không cần tìm đâu xa, tất cả những nguồn cảm hứng mà bạn cần có ở ngay đây. 
Sống trong một không gian nhỏ thì bạn cần một chút tư duy và óc sáng tạo. Vì vậy bạn cần phải xem xét những thứ như giải pháp lưu trữ, sắp xếp thông minh. Điều này có thể nói lên rằng, phong cách cá nhân của bạn rất dễ dàng được thực hiện khi thiết kế phòng ngủ, bất kể nó có thể nhỏ đến đâu. 

Tạo một không gian riêng biệt với một bức tường điểm nhấn 

Gợi ý những ý tường thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư


Ngay cả khi bạn đang ở trong một căn phòng nhỏ thì bạn cũng có thể tận dụng tối đa không gian của mình. Một chút sơn, dưới dạng một bức tường nhấn phía sau giường của bạn, không chỉ tạo thêm sự bùng nổ về màu sắc mà còn giúp ngăn cản trực quan giữa không gian ngủ và khu vực sinh hoạt của bạn. 

Hãy tận dụng những chiếc tủ đựng đồ đẹp 

Có rất nhiều tùy chọn lưu trữ dễ thương để lấp đầy những vị trí khó xử và không gian chật hẹp trong nhà của bạn. Những chiếc tủ hẹp với màu sơn cùng màu với tường có thể thu lại một cách trực quan giúp không gian của bạn thêm thoáng đãng mà không phải hy sinh các cơ hội lưu trữ quý giá. 

Làm vách ngăn phòng

Gợi ý những ý tường thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư


Về mặt kỹ thuật không có một phòng ngủ riêng biệt. Một tủ sách đóng vai trò làm một vách ngăn phòng có thể là một giải pháp tuyệt vời cho một căn phòng chật chội. Nó sẽ chỉ định không gian ngủ của bạn, và không gian giữa sách và đồ trang trí của bạn cũng đủ để ánh sáng chiếu vào 

Sử dụng rèm cửa 

Một trong những ý tưởng cho nội thất phòng ngủ chung cư tuyệt vời khác là phương pháp sử dụng rèm cho cửa sổ. Mặc dù bạn có thể có rèm che cửa sổ và cửa kính để tạo sự riêng tư, nhưng chúng có thể làm được rất ít về mặt trang trí. 
Rèm giúp bạn mang đến sự riêng tư, bạn có thể lựa chọn rèm mỏng hơn hoặc rèm đậm hơn, tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của bạn. 

Decan cho trần nhà 

Trần nhà là một không gian được sử dụng rộng rãi có thể tạo ra được nhiều điểm nhấn để trang trí bất kỳ khu vực nào, đặc biệt là một khu vực nhỏ. Hiện nay bạn có thể sử dụng những tấm decan để tạo ra những hiệu ứng cho trần nhà trông đẹp hơn và đặc biệt hơn. Và đặc biệt decan cũng dễ dàng được loại bỏ và không để lại bất kỳ thiệt hại nào. Decan có nhiều kiểu khác nhau giúp như hình học, la bàn,... với nhiều kiểu dáng tuyệt vời khác nhau. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy được những phong cách thiết kế phù hợp với ngôi nhà của bạn. 

Những thiết kế cửa phòng ngủ thời trang và hiện đại 

Gợi ý những ý tường thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư


Việc thay thế một cánh cửa phòng ngủ với những thiết kế đơn giản có thể rất phong cách và thêm phần thú vị cho căn phòng. Hãy nhớ rằng hiện nay có khá nhiều chất liệu làm cửa khác nhau với những thiết kế khác nhau. Một số loại chất liệu mà bạn có thể kế đến là cửa thép, cửa gỗ, cửa nhựa, cửa nhôm,... với mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vì vậy mà bạn có thể lựa chọn được một thiết kế cửa phù hợp với phong cách của bạn để bạn lựa chọn. 

Tạo một chiếc giường với thiết kế sang trọng 

Bạn có thể cải thiện nội thất phòng ngủ chung cư của bạn bằng những chiếc giường sang trọng. Bạn có thể thêm những tác phẩm nghệ thuật bằng cách sơn nó hoặc sử dụng những miếng vải trang trí phía sau giường của bạn.

Thêm kệ nổi 

Biến ngay cả góc phòng ngủ chật hẹp nhất thành nơi trưng bày lưu trữ được sắp xếp hợp lý với một vài chiếc kệ nổi treo tường. 
Qua những gợi ý trên có thể thấy được để tạo ra những ý tưởng trang trí nội thất phòng ngủ chung cư không phải là điều dễ dàng. Hãy lựa chọn sử dụng những đồ nội thất với nhiều chức năng để tận dụng tối đa không gian nhỏ của bạn. 
Ngoài ra, hãy thử thực hiện một hoặc nhiều ý tưởng trang trí phòng ngủ này cho các căn hộ được cung cấp cho bạn để tạo ra một căn hộ sang trọng, tuyệt vời đáp ứng được nhu cầu và mong muốn trang trí của bạn. 
Hãy lựa chọn những đồ nội thất phòng ngủ chung cư phù hợp với không gian nhà bạn giúp mang đến cho bạn sự thoải mái nhất mỗi khi đi làm về. 

 Có thể bạn quan tâm

   •  50 ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp - hiện đại năm 2021

   •  Giải pháp cho phong thủy phòng ngủ không có cửa sổ

   •  3 cách giúp cửa cách âm hiệu quả cho phòng ngủ, phòng khách

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây