Cách để xác định mua cửa thép vân gỗ tại nhà cung cấp uy tín

Việt Nam đang trong công cuộc đổi mới đất nước, nên sẽ có nhiều người vì lòng tham mà sẵn sàng làm giả, làm nhái các sản phẩm để tung ra thị trường kiếm lợi nhuận. Trong ngành cửa, đặc biệt với 1 sản phẩm mới nổi như cửa thép vân gỗ, việc các sản phẩm kém chất lượng, không đầy đủ tính năng khiến cho người tiêu dùng “không biết đâu mà lần”. Vì thế, Koffmann sẽ chia sẻ đến bạn cách để xác định mua cửa thép vân gỗ tại nhà cung cấp uy tín, để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.

Xem xét các giấy tờ kiểm định của cơ quan chức năng

Bất cứ doanh nghiệp nào hoạt động đều chịu sự quản lý của nhà nước, vì thế, bạn cần tìm hiều xem doanh nghiệp này ở đâu, địa chỉ đăng ký doanh nghiệp, mã số thuế cũng như giấy phép kinh doanh của đơn vị.
tieu chuan cua chong chay 3

Bên cạnh đó, với các sản phẩm chống cháy, luôn có các giấy tờ kiểm định khả năng chống cháy từ Bộ Công an phòng cháy chữa cháy, cũng như kiểm định chất lượng sản phẩm của Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng.

Đề xuất của các đối tác trong ngành

Khi bạn xây dựng nhà, bạn có rất nhiều vấn đề phải lo, và cũng có rất nhiều hạng mục trong nhà bạn cần đến sự tư vấn của các thợ chuyên nghiệp về hạng mục đó. Có thể, thợ xây chính hoặc nhà thầu công trình của bạn sẽ tư vấn cho bạn tất cả những điều trên, nhưng bạn vẫn nên tham khảo 1 số cửa hàng về chúng, bởi họ có thể có sự so sánh tất cả các sản phẩm của từng nhà cung cấp trên thị trường.
koffmann la thanh vien chien luoc thuong hieu tong thau noi that fullhouse 3

Mặc dù thế, cũng có rất nhiều đối tác này “tâng bốc” sản phẩm của 1 đơn vị, bạn cần phải có sự phân biệt rõ ràng nhất. Hãy tham khảo nhiều nhà cung cấp hơn để có những đánh giá khách quan nhất.

Đối với cánh cửa, các cửa hàng bạn cần xem xét đề xuất nên là nhà cung cấp kính, bản lề, khóa cửa…

Review từ các khách hàng đã mua trước đó

Không có gì an tâm hơn việc các đánh giá chi tiết từ chính những người đã sử dụng qua sản phẩm. Những khách hàng này đã trải nghiệm qua sản phẩm 1 thời gian, họ biết rõ ưu điểm, nhược điểm cũng như các vấn đề phát sinh từ nhà cung cấp.
Cách để xác định mua cửa thép vân gỗ tại nhà cung cấp uy tín

Do đó, bạn có thể tìm hiểu nhưng review này trên các trang mạng xã hội, các cộng đồng xây dựng – nội thất, các diễn đàn chuyên ngành… Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn, vì trên mạng internet, các vấn đề giả mạo tài khoản để có những đánh giá “mỹ miều” về sản phẩm của chính họ cũng không thiếu.

Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu quanh khu vực bạn sinh sống, có gia đình nào lắp đặt cửa bên nhà cung cấp đấy hay chưa, tìm hiểu và ghi chép các đánh giá chân thực nhất từ họ.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm trực tiếp

Không có gì đảm bảo hơn việc bạn được trực tiếp đánh giá sản phẩm. Hãy tìm những nhà cung cấp có sẵn showroom ở gần bạn nhất, để bạn có thể dễ dàng và thuận tiện trong việc di chuyển đến, cũng như những phát sinh sau này.
Cách để xác định mua cửa thép vân gỗ tại nhà cung cấp uy tín

Nếu bạn muốn đánh giá chất lượng sản phẩm cửa thép vân gỗ, Koffmann mời bạn liên hệ đến hotline 0914.860.455, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ cửa hàng gần bạn nhất. Hoặc nếu bạn ở Hà Nội, mời bạn qua showroom sau:
  • Tầng 5, CT1 Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội (Chỉ dẫn mapshttps://goo.gl/xq8U38)

So sánh các yếu tố khi mua sản phẩm

Nhiều người Việt vẫn có thói quen so sánh trước khi quyết định mua sản phẩm. Các yếu tố có thể so sánh bao gồm giá, chất lượng, khuyến mại, bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng…

Chúng tôi không muốn bạn so sánh giá cả giữa các nhà cung cấp, vì giá chưa thể hiện hết chất lượng, uy tín của nhà cung cấp. Vì thế, hãy xem các yếu tố chất lượng, bảo hành, lắp đặt, thiết kế theo yêu cầu, hỗ trợ sau bán hàng có tốt hay không. Bạn nên đánh giá tổng thể các nhà cung cấp trước khi quyết định có nên mua hàng tại đó hay không.

 

 Có thể bạn quan tâm

   • Các sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann mới nhất

   • Cách lấy báo giá cửa thép vân gỗ Koffmann

   • 5 cam kết thương hiệu Koffmann hướng đến khách hàng

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây