Những mẫu cửa thép vân gỗ HOT nhất tại Vietbuild 11/2018

Ngày 27/11, Triển lãm Vietbuild tháng 11/2018, triển lãm lớn nhất ngành Xây Dựng – Bất Động Sản – Ngoại, Nội thất đợt cuối năm đã bế mạc, để lại nhiều dư âm cho các khách hàng tham quan và những dự định mới cho dịp năm mới.

Sau 5 ngày sự kiện diễn ra, từ ngày 23/11 – 27/11/2018, Triển lãm Vietbuild đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan và mua sắm tại hơn 1600 gian hàng của 450 đơn vị tham gia với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, triển lãm cũng là nơi các doanh nghiệp đưa ra các sản phẩm mới, công nghệ mới khiến nhiều khách tham quan bất ngờ.

Đặc biệt, đối với những khách hàng dự định dựng nhà trong dịp cuối năm hoặc chào năm mới, thì những gian hàng nội thất, vật liệu xây dựng luôn là những gian hàng đông và sôi nổi nhất. Các gian hàng về cửa cũng vì thế mà đón nhận nhiều sự quan tâm hơn.

Gian hàng cửa thép vân gỗ Koffmann luôn nằm trong Top những gian hàng thu hút nhiều khách tham quan nhất trong 5 ngày diễn ra, bởi cánh cửa là bộ phận không thể thiếu khi xây dựng 1 ngôi nhà mới.

Do đó, những cánh cửa thép vân gỗ của thương hiệu Koffmann luôn được nhiều khách tham quan chú ý và trải nghiệm sản phẩm. Bởi đối với họ, những cánh cửa thép vân gỗ rất mới lạ, ấn tượng nhất chính là màu vân gỗ giống y hệt gỗ thật. Họ cũng cho biết thêm, khi quan sát từ xa, họ nghĩ đây là cánh cửa gỗ thật, chứ không hề biết là cửa thép.

Cùng điểm lại những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp được nhiều khách hàng quan tâm nhất tại gian hàng Koffmann mà bạn có thể tham khảo lại dưới đây:
Những mẫu cửa thép vân gỗ HOT nhất tại Vietbuild 11/2018

Đây là 2 mẫu cửa đã quá phổ biến trong năm qua của Koffmann và vẫn được nhiều người sử dụng làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ cho ngôi nhà mình. Mẫu cửa là KG-104 và KG-106 nếu bạn yêu thích thì có thể liên hệ với chúng tôi.
cua-thep-van-go-moi-tai-vietbuild-2018-5

Mẫu cửa 1 cánh phong cách Hàn Quốc vừa ra mắt cách đây không lâu cũng được nhiều người quan tâm cho các căn hộ chung cư, bởi màu vân gỗ của cánh cửa này rất phù hợp với phong cách hiện đại mà các tòa nhà chung cư đang hướng đến.
Những mẫu cửa thép vân gỗ HOT nhất tại Vietbuild 11/2018

Xuất hiện duy nhất cánh cửa 4 cánh lệch và chính vì thế, cánh cửa này được nhiều người dừng chân tham quan nhất bởi ngôi nhà nào cũng cần đến cánh cửa đi chính. Cùng với đó, khóa điện từ được trang bị trên cửa càng đảm bảo khả năng chống trộm, an toàn cho ngôi nhà bạn.
Những mẫu cửa thép vân gỗ HOT nhất tại Vietbuild 11/2018

Bên cạnh cửa 4 cánh, cửa 2 cánh đều cũng nhận được nhiều lời khen tích cực nhất, đặc biệt, vì vị trí trưng bày của cánh cửa này ngay tại lối đi nên nhiều khách tham quan, kể cả khách không có nhu cầu cũng có thể trải nghiệm độ chắc chắn, độ bền của cửa.

Đặc biệt, tại gian hàng tháng 11 lần này, Koffmann giới thiệu đến bạn 3 mẫu màu vân gỗ mới cho bạn có nhiều lựa chọn hơn. Và cho đến nay, Koffmann đã tổng hợp được hơn 15 mẫu màu, bạn có thể tham khảo trên website của Koffmann.
Những mẫu cửa thép vân gỗ HOT nhất tại Vietbuild 11/2018

Mẫu màu vân gỗ thứ nhất nhiều khách hàng đánh giá là giống gỗ óc chó nhất, với màu nâu nhạt socola đặc trưng, đường vân, thường là dạng vân thẳng, dạng sóng hay cuộn xoáy, chúng tạo nên một cảm giác mềm mại, uyển chuyển vô cùng bắt mắt.
Những mẫu cửa thép vân gỗ HOT nhất tại Vietbuild 11/2018

Mẫu màu vân gỗ thứ 2 cũng có sự mới lạ khi kết hợp giữa màu nâu và màu vàng, đường vân mịn, không có quá nhiều dạng sóng hoặc cuộn xoáy, tạo sự đơn giản, giản dị cho chính khu vực mà bạn muốn lắp đặt.
Những mẫu cửa thép vân gỗ HOT nhất tại Vietbuild 11/2018

Mẫu màu vân gỗ đặc biệt thứ 3 có màu vàng đặc trưng, khá giống với màu gỗ sồi, bề mặt gỗ mịn, thớ và vân gỗ đều, màu sắc đẹp, sáng hoàn toàn phù hợp với những cánh cửa thông phòng mang phong cách cổ điển.

Hy vọng, với bài viết này, bạn đã có đầy đủ thông tin về các loại cửa được trưng bày tại triển lãm Vietbuild vừa qua. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline của Koffmann qua đường dây 1900 3230 nhé.
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây