Các mẫu cửa ô thoáng đẹp bằng thép vân gỗ độc đáo

Ô thoáng cửa là 1 phần trong thiết kế cửa, mà hiện nay rất được nhiều người ưa chuộng và áp dụng cho ngôi nhà. Tuy vẫn có những nhược điểm, nhưng với những cánh cửa có ô thoáng sẽ cải thiện được tính thẩm mỹ cũng như tận dụng được ánh sáng tự nhiên vào căn phòng. Nếu bạn cũng có ý định lắp đặt ô thoáng cửa cho cửa thép vân gỗ, thì tham khảo các mẫu cửa ô thoáng đẹp dưới đây nhé.

Có nên làm ô thoáng cửa hay không?

Ô thoáng cửa là phần phía trên mỗi cánh cửa, có thể tách biệt hoặc đồng nhất với cánh cửa, mục đích chủ yếu là giúp căn phòng trở nên thoáng hơn, đồng thời, tận dụng được ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà, giúp gia đình bạn ít phải chịu chi phí phát sinh khi dùng điện thắp sáng ban ngày.
Các mẫu cửa ô thoáng đẹp bằng thép vân gỗ độc đáo
Cửa ô thoáng đẹp có lợi nhưng cũng có điểm không tốt cho ngôi nhà

Tuy nhiên, nhược điểm của các loại ô thoáng là không ngăn được mùi và muỗi hay côn trùng bay vào nhà. Đặc biệt là những hôm trời mưa sẽ khiến ngôi nhà rất khó chịu. Bên cạnh đó, những đối tượng xấu có thể lợi dụng ô thoáng cửa để lấy trộm đồ nhà bạn.

Mặc dù thế, nhiều nhà sản xuất hiện nay cũng khá chú trọng khi đưa ra thị trường nhiều loại ô thoáng cửa hơn, giúp hạn chế những nhược điểm vốn có này. Vì thế, lựa chọn có nên làm ô thoáng cửa hay không đều phụ thuộc vào cân nhắc lợi ích và thiệt thòi mà nó gây ra.

Các mẫu cửa ô thoáng đẹp bằng thép vân gỗ

Nếu như bạn vẫn quyết định lắp đặt ô thoáng cửa, thì các mẫu cửa ô thoáng đẹp bằng cửa thép giả gỗ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Hiện nay, Koffmann cung cấp 2 loại ô thoáng là ô thoáng kính và ô thoáng lan chớp, đều được làm từ thép mạ điện cao cấp, có độ bền cao.
Các mẫu cửa ô thoáng đẹp bằng thép vân gỗ độc đáo
Cửa 4 cánh với ô thoáng kính đồng nhất với cửa
2 loại ô thoáng này cũng được lắp đặt theo 2 dạng là tách biệt với cửa và đồng nhất với cửa. 

Các loại ô thoáng cửa nhà hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại cửa có ô thoáng khác nhau, đồng thời, mỗi loại cửa trong nhà cũng có thể lắp đặt ô thoáng khác nhau.

Nếu phân loại theo chất liệu, thì ô thoáng cửa có 3 loại là ô thoáng kính, ô thoáng gỗ và ô thoáng sắt. Mỗi loại sẽ phù hợp với chất liệu cửa tương ứng, tuy nhiên, với loại ô thoáng kính có thể áp dụng cho nhiều loại cửa khác nhau.
Các mẫu cửa ô thoáng đẹp bằng thép vân gỗ độc đáo
Cửa ô thoáng lan chớp trên cửa thép vân gỗ 1 cánh thông phòng
Nếu phân loại theo loại cửa thì các loại cửa nhà như cửa 1 cánh, cửa 2 cánh hoặc cửa 4 cánh đều có thể làm ô thoáng tùy vào nhu cầu của bạn.

Nên làm ô thoáng cửa nào tốt nhất

Các mẫu cửa ô thoáng đẹp bằng thép vân gỗ độc đáo
Nên chọn ô thoáng kính thay vì ô thoáng lan chớp là tốt nhất
Để chọn ô thoáng cửa tốt nhất sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân của khách hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, Koffmann vẫn có lời khuyên với bạn như sau:
  • Nên chọn ô thoáng kính thay cho ô thoáng lan chớp bởi ô thoáng kính có thể đóng lại, mở ra linh hoạt, đảm bảo mức độ an toàn cao hơn. Đồng thời, kính có thể tận dụng được ánh sáng, thoáng khí nhiều hơn.
  • Nên lắp đặt đồng nhất với cửa thay vì làm tách biệt bởi theo dạng này sẽ có tính thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, nếu kích thước cửa của bạn không đủ, thì nên làm theo dạng tách biệt.
Hy vọng với bài viết này, bạn đã có quyết định lựa chọn cửa ô thoáng đẹp cho ngôi nhà mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về ô thoáng cửa thép vân gỗ, bạn vui lòng liên hệ với Koffmann qua hotline 0914.860.455 nhé.
 

 Có thể bạn quan tâm

   • Nên làm cửa nhà bằng chất liệu gì?

   • Cửa kính cường lực có an toàn, chống trộm được không?

   • Loại cửa nào an toàn chống trộm nhất cho ngôi nhà

Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây