Koffmann vinh dự nhận bằng khen tại "Lễ tôn vinh Doanh nhân - Doanh Nghiệp 2023"

KOFFMANN VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN CHO TẬP THỂ & CÁ NHÂN TẠI LỄ TÔN VINH “DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP THĂNG LONG NĂM 2023

Tại lễ Tôn vinh “Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2023,
Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội cho tập thể có thành tích xuất sắc;
Tổng Giám đốc Bùi Văn Nghĩa đã được vinh danh, nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội cho cá nhân có những đóng góp nổi bật trong phong trào thi đua của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội năm 2023.

zzz

Ngày 17/12 vừa qua, Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam đã góp mặt và được trao tặng bằng khen tại Chương trình Lễ Tôn vinh “Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2023” hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, nhằm tôn vinh những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội. Tới dự có nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng; Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh... cùng đại diện các bộ, ban ngành và thành phố Hà Nội; đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp, doanh nhân.

Xin trân trọng cảm ơn Hiệp hội DNNVV Hà Nội đã luôn đồng hành, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp thành phố. Xin chân thành cảm ơn tập thể CBCNV Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam đã đồng tâm, hiệp lực cũng như cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành của Qúy khách hàng, đại lý và đối tác để Koffmann có được những thành quả ngày hôm nay.

 
zzz


Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng phát huy tinh thần đoàn kết, hợp tác cùng có lợi; đổi mới - sáng tạo; đồng hành trong các chương trình an sinh xã hội, hoàn thành mục tiêu phát triển bền vững & mang tới lợi ích tối đa cho cộng đồng & xã hội.

Một vài hình ảnh tại buổi lễ trao giải 

 
zzz
 
zzz
 
zz

zzz

 
zz
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây