KOFFMANN tuyển đại lý cửa thép vân gỗ tại Long An

Do nhu cầu mở rộng thị trường khu vực miền Nam và đặc biệt là tại Long An, Koffmann mong muốn được hợp tác cùng nhau phát triển tại thị trường Long An. Koffmann cam kết đưa tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức chiết khấu cho đại lý tốt nhất. Để trở thành đại lý của Koffmann thì có những yêu cầu gì và công ty có những hỗ trợ gì cho phía đại lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Đánh giá về thị trường Long An 

Long An là điểm kết nối chiến lược giữa TP.HCM - trung tâm kinh tế của cả nước với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Nhận thấy nhu cầu của khách hàng tại đây ngày càng cao, nhằm đáp ứng nhanh nhất với sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng. 
Ngày nay khi những sản phẩm mang đến sự an toàn đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Ngoài ra vẻ đẹp, công năng sử dụng cũng là một trong những yếu tố giúp cửa thép vân gỗ Koffmann được khách hàng lựa chọn. 

 
Tuyển đại lý

Và đặc biệt là thị trường tại Long An chúng tôi nhận được nhiều thông tin có nhu cầu tại đây. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh hơn và khách hàng chỉ cần đi với khoảng cách gần hơn để đánh giá chất lượng sản phẩm tại showroom đại lý phân phối của công ty. 
Bạn có sẵn sàng đồng hành cùng chúng tôi, mang sản phẩm Việt chất lượng đến với bà con quê hương mình. 

Ưu điểm của cửa thép vân gỗ Koffmann 

KOFFMANN tuyển đại lý cửa thép vân gỗ tại Long An

- Cửa thép vân gỗ được sản xuất từ thép tấm mạ điện phủ phim vân gỗ giúp cửa luôn được bảo vệ khỏi tác động của thời tiết. Nói không với hoen gỉ, cong vênh, bay màu. 
- Cửa được vận hành êm ái, đóng mở nhẹ nhàng
- Cửa được trang bị chốt an toàn chống cạy phá 
- Có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. 
- Khả năng chống chịu nước tuyệt đối
- Chính sách dành cho đại lý 
- Được hưởng chính sách hấp dẫn 
- Hỗ trợ đào tạo kiến thức về sản phẩm, phương pháp thi công và kỹ năng bán hàng 

Yêu cầu để trở thành đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann 

- Có mặt bằng kinh doanh
- Có khả năng thực hiện và bán hàng độc lập, tài chính rõ ràng 

Các hoạt động của hệ thống đại lý Koffmann 

Chúng tôi vinh hạnh được hợp tác cùng phát triển với hơn 200 đại lý trên khắp cả nước với năng lực sản xuất lên đến 200.000m2 cửa mỗi năm. Hàng năm Koffmann tổ chức “Hội nghị khách hàng” với mong muốn vinh danh những đại lý có thành tích xuất sắc trong năm qua, và tri ân sự đồng hành của các đại lý trên khắp cả nước. 
Không chỉ vậy Koffmann cũng tổ chức những chương trình gắn kết giữa các đại lý và chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bởi các hoạt động thiện nguyện hàng năm. 
Đến với Koffmann Quý đại lý không chỉ hưởng chính sách, chế độ tốt mà còn cùng công ty và hệ thống đại lý tham gia những hoạt động đầy ý nghĩa và nhân văn. 
Danh mục sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây